บี-ควิก จับมือ โครงการต้องรอด สนับสนุนวัตถุดิบปรุงอาหารผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ร่วมสนับสนุนวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารแก่ โครงการต้องรอด โดยกลุ่ม Up for Thai เพื่อแจกจ่ายไปยังผู้กักตัวในชุมชนต่างๆ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 มูลค่า 50,000 บาท โดยมี…

Home / PR NEWS / บี-ควิก จับมือ โครงการต้องรอด สนับสนุนวัตถุดิบปรุงอาหารผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ร่วมสนับสนุนวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารแก่ โครงการต้องรอด โดยกลุ่ม Up for Thai เพื่อแจกจ่ายไปยังผู้กักตัวในชุมชนต่างๆ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 มูลค่า 50,000 บาท โดยมี คุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้ก่อตั้งโครงการต้องรอด โดยกลุ่ม Up for Thai เป็นผู้รับมอบ ณ โรงครัว วัดเทวสุนทร (สุนทริการาม) ในการรับมอบครั้งนี้ คุณมิกค์ ทองระย้า พรีเซนเตอร์ของ บี-ควิก และเจ้าของธุรกิจอาหารแบรนด์บ้ายอ ได้ร่วมส่งมอบวัตถุดิบด้วย เพื่อให้พ่อครัว-แม่ครัวนำไปปรุงอาหารและส่งต่อให้กับผู้กักตัว และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 ทั่วกรุงเทพมหานคร และภายในงานได้มีการนำรถ Food Truck “บ้ายอ” มาร่วมแจกอาหารให้กับอาสาสมัครของโครงการต้องรอด และชาวบ้านในละแวกวัดเทวสุนทรอีกด้วย

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “บี-ควิก คอยติดตามสถานการณ์ COVID-19 อย่างใกล้ชิด ซึ่งวิกฤติในครั้งนี้ได้ส่งผลกระทบกับชีวิตของประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้คนที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครเป็นอย่างมาก รวมถึงได้มีโอกาสเห็นข่าวประชาสัมพันธ์ของโครงการต้องรอด โดยกลุ่ม Up for Thai ที่ก่อตั้งโดยคุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ที่มีภารกิจช่วยเหลือพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ด้วยการทำอาหารเพื่อแจกจ่ายไปยังชุมชนต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบ บี-ควิก จึงได้มีการพูดคุยกับคุณมิกค์ พรีเซนเตอร์ของ บี-ควิก และเจ้าของแบรนด์อาหาร “บ้ายอ” ถึงการนำเอาวัตถุดิบมาสนับสนุนให้กับโครงการต้องรอด โดยกลุ่ม Up for Thai เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 ในครั้งนี้”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #BQuik #ครบทุกบริการเรื่องรถ #ที่1เรื่องรถ #ใครๆก็ติดบีควิก