smartphones Vivo vivoY3s วีโว่ สมาร์ทโฟน

vivo Y3s ตัวเล็กสเป็กจัดเต็ม กระแสแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่าน vivo ได้เริ่มวางจำหน่ายมือถือตัวเล็กแต่สเป็กแน่น อย่าง vivo Y3s บนช่องทางออนไลน์ทั้ง Lazada Shopee JD และ Thisshop สำหรับ vivo Y3s…

Home / PR NEWS / vivo Y3s ตัวเล็กสเป็กจัดเต็ม กระแสแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่าน vivo ได้เริ่มวางจำหน่ายมือถือตัวเล็กแต่สเป็กแน่น อย่าง vivo Y3s บนช่องทางออนไลน์ทั้ง Lazada Shopee JD และ Thisshop สำหรับ vivo Y3s นั้นมาพร้อมกับจอ Halo FullView Display กว้าง 6.5 นิ้วพร้อมระบบปลดล็อกด้วยใบหน้าล้ำๆ

ส่วนกล้องหลักนั้นก็ให้มาถึง 13 ล้านพิกเซล และพื้นที่จัดก็บถึง 32 GB ให้เรามีอิสระในการถ่ายรูปและเก็บรูปภาพได้อย่างเต็มที่ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ความอึดของแบตรุ่นนี่ ที่สูงถึง 5,000 mAh มาคู่กับเทคโนโลยี Ai ที่ช่วยให้ประหยัดแบตได้แบบสุดๆถึงขนาดที่ว่า ดูหนังได้นานเกือบ 20 ชั่วโมง หรือ จะเล่นเกมก็ได้เกือบ 9 ชั่วโมงโดยที่ไม่ต้องชาร์จเลย !

สเป็กแน่นจัดเต็มขนาดนี้ แต่อยากจะบอกว่า vivo Y3s ตัวนี้ราคาแค่ 3,799 บาทเท่านั้น

โดยมีให้เลือกถึง 2 สีเลยก็คือ สี Starry Blue สีฟ้าสุดคูลดูสุขุม และสี Pearl White สีขาวประกายมุกดูสดใสสุดๆ

และสำหรับผู้ใช้งานจริงหลายท่านยืนยันมาหลายต่อหลายเสียงว่ารุ่นนี้ดีและคุ้มค่ามาก


คุณบุญตา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา (แม่ค้าร้านอาหาร) “ใช้ดีมากค่ะ ช่วงนี้มีนโยบายรัฐ เราก็จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนไว้ใช้แสกนโครงการต่างๆของรัฐบาล และที่สำคัญแบตเตอรี่ใช้ได้นานมากค่ะ ตั้งแต่เปิดร้านประมาณบ่ายสาม จนปิดร้านประมาณห้าทุ่มเที่ยงคืน แบตอึด ไม่ต้องชาร์จระหว่างการใช้งานเลยค่ะ และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย”

คุณภูดิศ แก้วสะอาด (นักเรียน) “ยุคนี้จะทำการบ้านผมก็ต้องหาข้อมูลจากอินเตอร์เนตตลอด และยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องเรียนออนไลน์ ก็ต้องมีโทรศัพท์มือถือที่จอใหญ่ เพราะไม่อย่างนั้นมองไม่ชัดครับ”

คุณพรชัย จิตมาตย์ (พนักงานส่งของ) “ผมขับแกรปทั้งวันไม่มีเวลามาชาร์จแบตแน่นอนครับ vivo Y3s นี่หมดห่วงเลยครับ ทำงานทั้งวันแบตเหลือๆ และก็ราคาน่าคบหามากครับ”

คุณเกษรา แซเล้า (แม่บ้าน) “ส่วนใหญ่อยู่แต่บ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เราก็จะเล่นโทรศัพท์ ดูคลิปในยูทูปบ้าง ฟังเพลงบ้าง หรือไลน์คุยกับเพื่อนๆบ้าง เราก็อยากได้มือถือสักรุ่นที่ราคาไม่แพงมาก เพราะใช้อะไรกับเค้าไม่ค่อยเป็น รุ่นนี้ก็มีฟังก์ชั่นครบตามที่เราต้องการเลยค่ะ”

และที่สำคัญซื้อได้ที่แรกบนช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซื้อเลยที่
Lazada https://bit.ly/3vyEupQ
Shopee https://bit.ly/3fvjOco
JD https://bit.ly/3ixsLnt
Thisshop https://bit.ly/3g7QRUg