Real Anne มาดามแอน แอน จักรพงษ์

แซ่บแน่ Real Anne ซีซั่น 2 #แม่แซ่บสุดซี้ด ประเดิมความเร่าร้อนจัดจ้าน แบบฉบับ “มาดามแอน”

รายการ Real Anne ซีซันที่ 2 วางคอนเซ็ปต์ในการนำเสนอคือ #แม่แซ่บสุดซี้ด การันตีได้ว่าไม่มีคำว่าเบาไปกว่าซีซั่นแรก

Home / PR NEWS / แซ่บแน่ Real Anne ซีซั่น 2 #แม่แซ่บสุดซี้ด ประเดิมความเร่าร้อนจัดจ้าน แบบฉบับ “มาดามแอน”

Real Anne ซีซั่น1 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามครองใจแฟนคลับถล่มทลาย
หลังจากที่ มาดามแอน หรือ คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้นำเสนอคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์เป็นกันเองแบบฉบับของซีอีโอรุ่นใหม่ที่เปิดให้เข้าถึง และจับต้องได้ ในรายการที่มีชื่อว่า “Real Anne – แม่แซ่บได้อีก” ซึ่งออกอากาศให้รับชมกันทาง YouTube ช่อง JKNofficial และทาง Facebook Anne Jakrajutatip เป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ในซีซั่น 1 ซึ่งนำเสนอผ่านคอนเทนต์คอนเซ็ปต์ #แม่แซ่บได้อีก โดยได้บันทึกเรื่องราวแบบเปิดเผยทุกซอกทุกมุมของมาดามแอนให้แฟนคลับได้ติดตามรวมแล้ว 30 ตอน กวาดยอดวิวถล่มทลายกว่า 40 ล้านวิว ยิ่งในตอนสุดท้ายที่ถือเป็นการ “ปิดออดิชั่น” ของหนุ่มๆ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตของมาดามแอน ซึ่งมาดามแอนได้ประกาศจบออดิชั่นแล้วว่า “เฮีย” หรือ คุณเบนจามิน บุคคลที่แฟนคลับนับสิบล้านคนที่ติดตามคุณแอนในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย เชียร์ ลุ้นคนนี้ให้ยืน 1 เป็นนัมเบอร์วันครองหัวใจมาดามแอน ส่งผลให้ตอนที่ 30 นี้สร้างยอดวิวนับล้านวิว และแฟนคลับเชียร์ให้ทำต่อในซีซั่นที่ 2

ประเดิม Real Anne ซีซั่น2 ด้วยคอนเทนต์คอนเซ็ปต์แซ่บทะลุจอ #แม่แซ่บสุดซี้ด
สำหรับรายการ Real Anne ในซีซันที่ 2 นี้ วางคอนเซ็ปต์ของทุกคอนเทนต์ในการนำเสนอคือ #แม่แซ่บสุดซี้ด แค่ชื่อก็น่าจะการันตีได้ว่า ไม่มีคำว่าเบาไปกว่าซีซั่นแรก มีเซอร์ไพร์ส มีข่าวดี มีเรื่องเด็ด และมีเรื่องร้อนแรงพร้อมปล่อยของให้แฟนคลับพบความแซ่บสุดซี้ดฉบับตัวแม่ ที่เร่าร้อนจนหน้าจอแทบไหม้ไปพร้อมๆกัน!!

ย้ำกันอีกครั้ง!! รายการ Real Anne ซีซั่น2 #แม่แซ่บสุดซี้ด ออกอากาศต่อเนื่องเช่นเคยแต่เปลี่ยนเป็น ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทาง YouTube JKNofficial และ ทาง Facebook Anne Jakrajutatip