JD CENTRAL ช้อปปิ้งออนไลน์

แก๊งหนุ่มหล่อ “เก้า-อัพ-กลัฟ” ชวนช้อปมหกรรมความสนุกจอยชัวร์ LiVE TOURNAMENT

นักช้อปตัวจริง! มารวมตัวทางนี้ เพราะก๊วนหนุ่มสุดฮอต “เก้า-อัพ-กลัฟ” จะมาทำภารกิจสุดจอยกับ “มหกรรมความ JOY สนุกสุดชัวร์ กับ TOURNAMENT แห่งการช้อป” ที่มันส์และฮาแบบพลาดไม่ได้

Home / PR NEWS / แก๊งหนุ่มหล่อ “เก้า-อัพ-กลัฟ” ชวนช้อปมหกรรมความสนุกจอยชัวร์ LiVE TOURNAMENT

กรุงเทพฯ – 14 มิถุนายน 2564 – นักช้อปตัวจริง! มารวมตัวทางนี้ เพราะก๊วนหนุ่มสุดฮอต “เก้า-อัพ-กลัฟ” จะมาทำภารกิจสุดจอยกับ “มหกรรมความ JOY สนุกสุดชัวร์ กับ TOURNAMENT แห่งการช้อป” ที่มันส์และฮาแบบพลาดไม่ได้ รับชมเต็มอิ่มแบบจุใจในมหกรรมช้อปกระหน่ำกลางปีกับ JD CENTRAL SUPER JOY MID-YEAR GRAND SALE ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ ปักหมุด! ชมกับแบบสดๆ ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 1 ทุ่ม และห้ามพลาดดีลฮอตหลังจบไลฟ์ที่ FACEBOOK LiVE – JD CENTRAL

ผ่านกันไปสดๆ ร้อนๆ กับไลฟ์สุดพิเศษจาก หนุ่มหล่อคู่จิ้นสุดน่ารัก เก้า นพเก้า และ อัพ ภูมิพัฒน์ ที่มาทำภารกิจ“ครบแน่ แท้ชัวร์! เปิดทัวร์ช้อปกลางปี!” ที่มีกับ The Judge รับเชิญอารมณ์ดี๊ดี อ้น ศรีพรรณ ที่จะมาช่วยตัดสินและชวนหนุ่มหล่อคู่จิ้นมาร่วมฝ่าด่านภารกิจ TOURNAMENT แห่งการช้อปที่ JD CENTRAL ไม่ว่าจะเป็นภารกิจทำอาหาร / ภารกิจประชันแฟชั่นสุดเท่ พร้อมชวนนักช้อปให้รีบจัดไอเท็มห้ามพลาดที่ JD CENTRAL เท่านั้น! ใครที่พลาดความสนุก ติดตามรับชมย้อนหลังได้ที่ https://fb.watch/62XvwXaAyr/

ขาช้อปตัวจริงต้องมาชมไลฟ์แบบมาราธอน ที่หนุ่มหล่อ กลัฟ คณาวุฒิ จะชวนทุกคนมาฟินกับ “Exclusive ชัวร์ ทัวร์นี้ ไม่มีแกง!” ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 1 ทุ่ม ที่ FACEBOOK LiVE – JD CENTRAL เปิดห้อง Live ทำภารกิจสร้างความสุขให้กับนักช้อปแบบ Exclusive ในบรรยากาศ Red Room ลึกลับสุดๆ ให้คุณได้รับดีลความสนุกก่อนใคร พร้อมเซอร์ไพรส์กับรางวัลสุดพิเศษ ห้ามพลาด! กับดีลฮอตหลังจบไลฟ์ที่หนุ่มกลัฟจัดเต็มความจอยมาให้แบบพิเศษสุดๆ ในเที่ยงคืนวันที่ 18 มิ.ย. 64 กับ SUPER JOY MID-YEAR GRAND SALE กับมหกรรมช้อปกระหน่ำกลางปี ดีลดีที่สุด ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 18 – 20 มิ.ย. พร้อมเก็บคูปองส่วนลดสูงสุด 618.- ได้ตั้งแต่เที่ยงคืน ล็อคตารางความจอยชัวร์ ตัวจริง กับ JD CENTRAL ไว้เลย!

JDCENTRAL #SUPERJOY #จอยชัวร์ตัวจริง #JDCENTRALxKaoUp #JDCENTRALxGulf