พวงหรีดกระดาษ

บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ สำหรับโลกวิถียุคใหม่

บุญหรีด” พวงหรีดดอกไม้ที่ทำออกมาอย่างประณีตจากกระดาษด้วยดีไซน์ที่สวยเรียบและสงบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของหมู่มวลดอกไม้หลากหลายเฉดสีและศิลปะแบบหลุยส์ที่ 14

Home / PR NEWS / บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ สำหรับโลกวิถียุคใหม่

เกิด แก่ เจ็บ ตาย เรื่องธรรมชาติในชีวิตที่ทุกคนต้องพบเจอ มีพบก็ต้องมีจาก ร่วมส่งมอบแสดงความไว้อาลัยด้วยพวงหรีดคุณภาพจาก “บุญหรีด” พวงหรีดดอกไม้ที่ทำออกมาอย่างประณีตจากกระดาษด้วยดีไซน์ที่สวยเรียบและสงบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของหมู่มวลดอกไม้หลากหลายเฉดสีและศิลปะแบบหลุยส์ที่ 14 มาสร้างสรรค์เข้าด้วยกันจนเกิดเป็นงานดีไซน์สินค้าพวงหรีดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถรู้สึกได้ถึงความงดงามในแบบร่วมสมัยที่สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายตะวันออก และยังผสานเข้ากับแนวคิดของการรักษ์โลกโดยใช้กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งตอบโจทย์สำหรับโลกวิถียุคใหม่ ในคอนเซ็ป “Oriental (ออเรียนทอล)”

ซื้อพวงหรีดจากบุญหรีดจะได้ประโยชน์อย่างไร

นอกจากความโดดเด่นเรื่องความสวยงามแล้วพวงหรีดจากบุญหรีดยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเนื่องจากทางร้านใช้วิธีการผลิตโดยการใช้วัสดุหมุนเวียนซึ่งทำมาจากกระดาษที่สามารถย่อยสลายและรีไซเคิลได้ 100 % อีกทั้งยังไม่ใช้สารเคมีในการเคลือบผิวกระดาษ โดยเราใช้หมึกพิมพ์ถั่วเหลืองซึ่งเป็นหมึกพิมพ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ทางร้าน ยังได้นำรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคผ่านมูลนิธิต่าง ๆ ตามรายชื่อมูลนิธิที่เข้าร่วมซึ่งการบริจาคนี้สามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 2เท่า เรียกได้ว่าเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมที่ดีอีกทางหนึ่ง ส่งผลให้ได้บุญทั้งผู้ให้และผู้รับ

ในส่วนของการบริการร้านบุญหรีดมีบริการจัดส่งฟรีในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพฯ จังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดนนทบุรี และสำหรับขั้นตอนการสั่งซื้อลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ทั้งการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ https://www.boon-wreath.com/ , Facebook: พวงหรีดกระดาษ บุญหรีด และทาง line@ ของร้านค้า : https://lin.ee/anQ4oFl (@boonwreath)