i got my covid 19 vaccine

โครงการสร้างสรรค์สังคม อุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ให้แด่มูลนิธิ รพ.ศรีธัญญา

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของโครงการ “สร้างสรรค์สังคม” นำทีมโดย ดารา-คนดัง อาทิ นายแพทย์ธนิตศักดิ์ วิบูลย์กุลเศรษฐ์, คุณปริชญ์ รังสิมานนท์ และ นักแสดงจากทางช่อง 7HD ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช

Home / PR NEWS / โครงการสร้างสรรค์สังคม อุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ให้แด่มูลนิธิ รพ.ศรีธัญญา

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของโครงการ “สร้างสรรค์สังคม” นำทีมโดย ดารา-คนดัง อาทิ นายแพทย์ธนิตศักดิ์ วิบูลย์กุลเศรษฐ์, คุณปริชญ์ รังสิมานนท์ และ นักแสดงจากทางช่อง 7HD ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช ได้ร่วมส่งมอบวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้แด่ บุคลากรทางการแพทย์ กับทาง มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีธัญญา พร้อมคณะตัวแทนเป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

นอกจากนี้ทางโครงการ สร้างสรรค์สังคม ยังได้เล็งเห็นความสำคัญ ของการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงจัดเป็นแคมเปญ “ฉีดแล้วโชว์ ฉีดแล้วแชร์” ด้วยการให้ผู้ที่ฉีดวัคซีน ได้ร่วมกันสนับสนุน และร่วมกันใส่ “ริสแบนด์ i got my covid 19 vaccine” ในราคาเส้นละ 99 บาท เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความปลอดภัย และการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมั่นใจ ว่าคุณเป็นผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว ทางโครงสร้างสรรค์สังคม จะนำไปร่วมสนับสนุนจัดซื้ออุปการณ์ทางการแพทย์ ฯบฯ เพื่อมอบแด่บุคลากรทางการแพทย์ ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป ในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ  โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายได้ละเอียดได้ทางไลน์แอด @igv19 (https://lin.ee/rrjWdxFb) พร้อมส่งหลักฐานการฉีดวัคซีน สลิปการโอนเงิน พร้อมชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ สำหรับการจัดส่ง “ริสแบนด์ i got my covid 19 vaccine”

ทั้งนี้โครงการสร้างสรรค์สังคมฯ มีความมุ่งมั่น และความตั้งใจ ที่จะให้การสนับสนุน พร้อมส่งกำลังใจให้กับทางทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ ทุกๆ หน่วยงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแด่สังคมไทย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ สร้างสรรค์สังคม / ไลน์แอด @igv19 (https://lin.ee/rrjWdxFb)