ท็อปส์ เซ็นทรัล รีเทล

“ท็อปส์” ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญจากอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่ “รางวัลนี้…ได้เลือกได้ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 6.9 ล้าน

"ท็อปส์” ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญจากอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่ “รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 6.9 ล้าน

Home / PR NEWS / “ท็อปส์” ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญจากอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่ “รางวัลนี้…ได้เลือกได้ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 6.9 ล้าน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า จัดแคมเปญจากอินไซด์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ซื้อสินค้าต้องคุ้มค่าคุ้มราคา และโปรโมชั่นต้องตอบโจทย์ความต้องการเลือกได้ด้วยตนเอง ฉลองครบรอบ 25 ปีสุดยิ่งใหญ่ “รางวัลนี้…ได้เลือกได้ลุ้น” (Celebrate as You Wish) ของรางวัลที่ลูกค้าเลือกลุ้นได้ตามความต้องการ ให้ทุกการช้อปสนุกยิ่งกว่าที่เคย ยิ่งช้อปมากยิ่งมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีเลือกลุ้นรับของรางวัล ได้แก่ รถยนต์ Mercedes Benz, สร้อยคอทองคำ, คะแนนเดอะวัน และ ท็อปส์ กิฟท์ คาร์ด รวมกว่า 1,602 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6.96 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน-27 กรกฎาคม 2564 พร้อมรับเพิ่มคูปองส่วนลดทั้งแบรนด์ 25% เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าโดยไม่มีขั้นต่ำ

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 25 ปี ของการดำเนินธุรกิจ ท็อปส์พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าคุณภาพและบริการชั้นเลิศ มอบความคุ้มค่า คุ้มราคาในทุกการจับจ่าย พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการทำวิจัยและสำรวจพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาแม้แต่วันเดียว เพื่อนำผลลัพธ์ที่ได้มาใช้พัฒนาสินค้าและบริการให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และเพื่อแสดงความขอบคุณให้กับทุกความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ท็อปส์มาตลอด 25 ปี เราได้สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษซึ่งเกิดขึ้นจากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าตัวอย่างของท็อปส์พบว่าร้อยละ 60 ชื่นชอบโปรโมชั่นแบบลุ้นรางวัลมากที่สุด และต้องการเลือกของรางวัลที่ตัวเองต้องการ จึงเป็นที่มาของแคมเปญลุ้นรางวัลครั้งยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน “รางวัลนี้…ได้เลือกได้ลุ้น” (Celebrate as You Wish) โดยท็อปส์จัดเตรียมของรางวัลกว่า 1,602 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6.96 ล้านบาท มอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าเลือกลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลที่ตนเองชื่นชอบให้ตรงกับความต้องการ นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์โปรโมชั่นทางการตลาดที่สอดคล้องกับเทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่นอกจากเลือกซื้อสินค้าที่สามารถแสดงความเป็นตัวตนแล้ว การมอบประสบการณ์เพื่อทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นคนพิเศษก็ยิ่งทำให้เกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น”

“รางวัลนี้…ได้เลือกได้ลุ้น” (Celebrate as You Wish) สำหรับสมาชิกเดอะวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อ ช้อปครบทุก 100 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ลุคส์ และเฮลธิฟูล ทุกสาขา พิเศษ! รับ 2 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อช้อปผ่าน Tops Application หรือ www.tops.co.th ลูกค้าสามารถลงทะเบียนร่วมรายการที่เดอะวัน แอปพลิเคชั่น และใช้สิทธิ์ลุ้นรางวัลที่ไลน์ Tops Thailand หรือ FamilyMartThailand เพื่อเลือกลุ้นรางวัลได้ด้วยตัวเอง รวมของรางวัลจำนวน 1,602 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6.96 ล้านบาท ได้แก่

  • รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น A200 Progressive มูลค่ารางวัลละ 1,990,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 3,980,000 บาท
  • สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ มูลค่ารางวัลละ 13,425 บาท (ราคา ณ วันที่ 28 เม.ย. 2564) จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 1,342,500 บาท
  • คะแนนเดอะวัน 10,000 คะแนน มูลค่ารางวัลละ 1,250 บาท จำนวน 500 รางวับ รวมมูลค่า 625,000 บาท
  • ท็อปส์ กิฟท์ คาร์ด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท
  • นอกจากนั้นยังเพิ่มความคุ้มค่า รับฟรี! แพ็คคูปองส่วนลดทั้งแบรนด์ 25% จาก 25 แบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 2-29 มิถุนายน 2564 สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ที่ร่วมรายการโดยไม่มีขั้นต่ำ และ ตลอดเดือนมิถุนายนสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย รับส่วนลดรวมสูงสุด 30% เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา

ช้อปแบบคุ้มค่า พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษแทนคำขอบคุณจากใจท็อปส์ ที่นักช้อปเลือกลุ้นของรางวัลได้เองตามความต้องการ ตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, FamilyMartThailand หรือ แอปพลิเคชั่นไลน์ @TopsThailand, @FamilyMartThailand