GHB ALL ธนาคาร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส

Application : GHB ALL แอปเดียวครบ จบทุกบริการ เหมือนยกธนาคารไว้ในมือคุณ สะดวก ปลอดภัย ที่ไหนก็ใช้บริการได้ ลดความเสี่ยงจาก COVID-19

ปัญหาการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตั้งแต่ปี 2563 ต่อเนื่องจนถึงในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลกระทบกับคนทั่วทั้งโลก รวมถึงในประเทศไทย ถือเป็นแรงผลักดันให้พฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป จนนำมาสู่วิถีชีวิตปกติใหม่ หรือ New Normal เพราะเทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการใช้ชีวิตของทุกคนให้เกิดความสะดวก ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และยังลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของ…

Home / PR NEWS / Application : GHB ALL แอปเดียวครบ จบทุกบริการ เหมือนยกธนาคารไว้ในมือคุณ สะดวก ปลอดภัย ที่ไหนก็ใช้บริการได้ ลดความเสี่ยงจาก COVID-19

ปัญหาการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตั้งแต่ปี 2563 ต่อเนื่องจนถึงในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลกระทบกับคนทั่วทั้งโลก รวมถึงในประเทศไทย ถือเป็นแรงผลักดันให้พฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป จนนำมาสู่วิถีชีวิตปกติใหม่ หรือ New Normal เพราะเทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการใช้ชีวิตของทุกคนให้เกิดความสะดวก ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และยังลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้อีกด้วย เช่นเดียวกับลูกค้าของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ที่ทุกวันนี้สามารถทำธุรกรรมสำคัญต่าง ๆ ของธนาคารได้เช่นเดียวกับที่สาขาแต่ตัวลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปสาขา ไม่ต้องสัมผัสกระดาษ ธนบัตร หรือเหรียญระหว่างการทำธุรกรรมกับธนาคาร ด้วยการใช้ Mobile Application : GHB ALL แอปเดียวครบ จบทุกบริการ เหมือนยกธนาคารไว้ในมือคุณ ซึ่งสมัครใช้งานได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา เพียงดาวน์โหลด Application : GHB ALL ได้ทาง App Store หรือ Google Play จากนั้นกดสมัครใช้บริการ และกรอกหมายเลขบัตรประชาชนที่จะใช้ลงทะเบียน ระบบจะขึ้นให้กรอกข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตน ใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือ เพื่อขอรหัส OTP ดำเนินการกรอกข้อมูลตามขั้นตอนต่างๆ จากนั้นรอผลยืนยันตัวตน NDID ก่อนทำการสแกนเพื่อเปรียบเทียบใบหน้า และตรวจสอบความถูกต้อง ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็สามารถเข้าใช้บริการ Application : GHB ALL ได้ทันที

โดยเฉพาะลูกค้าสินเชื่อที่ต้องการชำระเงินกู้ในช่วงก่อนถึงสิ้นเดือน สามารถชำระผ่าน GHB ALL ได้ทันที เพียงเข้าไปที่เมนู “ชำระเงินกู้” แล้วกรอกเลขบัตรประชาชน หรือเลขที่บัญชีเงินกู้ จากนั้นระบบจะแสดงชื่อบัญชี และจำนวนเงินงวดเพื่อให้ลูกค้าเลือกชำระได้ 2 วิธี คือ 1.ชำระโดยการหักจากบัญชีเงินฝากของลูกค้าที่ผูกกับ GHB ALL หรือ 2.สร้าง QR Code เพื่อนำไปใช้สแกนชำระเงินกู้ผ่าน Application อื่น ๆ และเมื่อยืนยันการชำระเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าได้รับข้อความทาง SMS และยังสามารถดูรายละเอียดการชำระ อาทิ จำนวนเงินต้น/ดอกเบี้ยที่ตัดชำระ จำนวนเงินต้นคงเหลือ และอัตราดอกเบี้ยได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่ครบกำหนดต่ออายุกรมธรรม์ประกันอัคคีภัย โดยในปี 2564 นี้ ได้เปิดให้ชำระค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยในระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2564 เพียงเข้าไปที่ Application : GHB ALL เลือกเมนู “ชำระเงินกู้/ค่าบริการอื่น ๆ” จากนั้นเลือกชำระค่าประกันอัคคีภัย และกรอกเลขบัตรประชาชน หรือเลขที่บัญชีเงินกู้ โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย ได้ 2 รูปแบบ ดังนี้ แบบที่ 1 ชำระผ่าน GHB ALL และ แบบที่ 2 ชำระค่าเบี้ยประกันด้วยการสร้าง QR Code เพื่อนำไปชำระผ่าน Application ของธนาคารอื่นได้เช่นกัน

ทั้งนี้ ธอส. ได้พัฒนาบริการดิจิทัล ผ่าน Application : GHB ALL เพิ่มเติมภายใต้ โครงการ G H Bank New Normal Services อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มให้บริการใหม่มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 ปัจจุบันมีบริการใหม่รวมทั้งสิ้น 17 บริการ อาทิ ซื้อ-ตรวจ สลากออมทรัพย์ ธอส.ดิจิทัล ดูใบเสร็จรับชำระเงินกู้ ขอ Statement เงินฝาก เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว ผ่อนดาวน์ทรัพย์ NPA เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ กู้เพิ่มเพื่อชำระหนี้ที่อยู่อาศัยและ NCB Request (e-Consent) ขอหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ ขอสำเนาเอกสารสัญญากู้/จำนอง/โฉนด และนัดรับโฉนด เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center)โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th, Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ Application : GHB ALL