ครบเครื่องทั้งฟังก์ชัน และไลฟ์สไตล์ กับ Amazfit T-Rex Pro สมาร์ทวอทช์ สายสปอร์ต ของพระเอกดาวรุ่ง “บิ๊ก ณทรรศชัย”

วันนี้จะพาไปส่องไลฟ์สไตล์ ของ “พระเอกดาวรุ่งของช่อง 7 สี “บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส” ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทั้งกีฬากลางแจ้งและในร่ม โดยมีสมาร์ทวอทช์คู่กายช่วยเพิ่มความมั่นใจในการรักษาความฟิตขณะออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชั่นด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ครอบคลุมในทุกเรื่องเกี่ยวกับการกีฬา โดยส่วนตัว “บิ๊ก” ชอบออกกำลังกายแทบทุกวัน เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง…

Home / PR NEWS / ครบเครื่องทั้งฟังก์ชัน และไลฟ์สไตล์ กับ Amazfit T-Rex Pro สมาร์ทวอทช์ สายสปอร์ต ของพระเอกดาวรุ่ง “บิ๊ก ณทรรศชัย”

วันนี้จะพาไปส่องไลฟ์สไตล์ ของ “พระเอกดาวรุ่งของช่อง 7 สี “บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส” ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทั้งกีฬากลางแจ้งและในร่ม โดยมีสมาร์ทวอทช์คู่กายช่วยเพิ่มความมั่นใจในการรักษาความฟิตขณะออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชั่นด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ครอบคลุมในทุกเรื่องเกี่ยวกับการกีฬา

โดยส่วนตัว “บิ๊ก” ชอบออกกำลังกายแทบทุกวัน เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง และกล้ามเนื้อฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมสำหรับการทำงานที่ต้องแอคทีฟตลอดเวลา และ “บิ๊ก” เลือก Amazfit –Trex Pro มาเป็นสมาร์ทวอทช์คู่กาย เพราะมีความโดดเด่นในหลายฟังก์ชั่น อย่างเช่น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่ทำให้เราสามารถกำหนดระยะเวลาในการออกกำลังกายในระดับเหมาะสม และยังสามารถวัดค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญในทุกกิจกรรมอีกด้วย

“ที่ถูกใจมากคือ ฟังก์ชั่น OxygenBeats™ หรือการวัดค่า SpO2 สามารถวัดความเข้มข้นของอ๊อกซิเจนในเลือด ซึ่งทำได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ให้ดีขึ้นและขณะที่เราเล่นกีฬากลางแจ้งสมาร์ทวอทช์ยังติดตามเราในทุกสภาพแวดล้อม ซึ่งดีกว่ามากเมื่อเปรียบเทียบกับการค้นหาโดย GPS เนื่องจาก Amazfit-Trex Pro มีระบบดาวเทียมนำทาง และที่ชื่นชอบอีกอย่างคือตัวเครื่องทนทานเพราะทำจากโลหะคุณภาพสูง กันน้ำได้ระดับ 10 ATM อีกทั้งในเรื่องของแบตเตอรี่ที่มีความอึดถึง 18 วัน ทำให้มั่นใจสำหรับการทำกิจกรรมท้าทายกลางแจ้งได้อย่างดีเยี่ยม “ บิ๊ก เล่าด้วยว่า

สำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน Amazfit T-Rex Pro ยังช่วยการสร้างความสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต ด้วยการเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม เช่น การตั้งปลุก การแจ้งข้อความที่เข้ามา เสียงเรียกเข้า การแจ้งเตือนสร้างความผ่อนคลายด้วยเสียงเพลง ด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยควบคุมเสียงดนตรีผ่านสมาร์ทวอทช์

Amazfit T-Rex Pro จำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 5,599. ที่ Shopee
ร้าน Amazfit Official Store : https://bit.ly/3v7FWzG
ร้าน Zepp Official Store : https://bit.ly/38mdikt

เกี่ยวกับ Amazfit
Amazfit ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2015 นำเสนอนาฬิกาและสายนาฬิกาอัจฉริยะหลายซีรีส์ตั้งแต่การใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงการเล่นกีฬากลางแจ้งตลอดจนฮาร์ดแวร์อัจฉริยะอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและสุขภาพรวมถึงหูฟังกีฬา TWS ลู่วิ่งอัจฉริยะเครื่องชั่งน้ำหนัก ตัวถังอัจฉริยะและอุปกรณ์กีฬา ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ซึ่งได้มอบประสบการณ์การใช้งานที่โดดเด่น Amazfit เพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่แตกต่างกัน ด้วยการออกแบบและงานฝีมือที่โดดเด่นผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ของ Amazfit ได้รับรางวัลมากมายเช่นรางวัล German iF Industrial Design Award และ Red Dot Design Award

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Amazfit วางจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศและภูมิภาครวมถึงสหรัฐอเมริกาเยอรมนีและญี่ปุ่น ตามรายงานการติดตามตลาดอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลกของ IDC ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 นาฬิกา Amazfit ได้รับส่วนแบ่งตลาดนาฬิกาสำหรับผู้ใหญ่มากที่สุดในประเทศอิตาลี สเปน อินเดีย และภูมิภาคอื่น ๆ และยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อันดับต้น ๆ ในจีน , เยอรมนี, ฝรั่งเศส, รัสเซียและบราซิล