บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง ทำบุญเปิดโรงงาน “SKYMED” ศรีราชา ตามแผนพัฒนาขยายฐานการผลิตพื้นที่ Eastern Seaboard

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด จัดพิธีทำบุญเปิดโรงงานต้นแบบผลิตอุปกรณ์ด้านการแพทย์ แบรนด์สินค้า SKYMED ณ ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามแผนพัฒนาขยายฐานการผลิดพื้นที่ Eastern Seaboard ตอกย้ำปณิธานและความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริม สนับสนุน…

Home / PR NEWS / บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง ทำบุญเปิดโรงงาน “SKYMED” ศรีราชา ตามแผนพัฒนาขยายฐานการผลิตพื้นที่ Eastern Seaboard

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด จัดพิธีทำบุญเปิดโรงงานต้นแบบผลิตอุปกรณ์ด้านการแพทย์ แบรนด์สินค้า SKYMED ณ ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ตามแผนพัฒนาขยายฐานการผลิดพื้นที่ Eastern Seaboard ตอกย้ำปณิธานและความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริม สนับสนุน การพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าด้านการเกษตรและอุปกรณ์ด้านการแพทย์ที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ช่วยสร้างชื่อเสียง สร้างงาน และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับประเทศไทย

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ประกอบด้วย พลอากาศเอก ธีร์ศิลป์ คัมภีรญาณนนท์ บิดาผู้ก่อตั้งบริษัทฯ , คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายปฏิบัติ , คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์  รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายการเงิน , คุณนธี หาญกุดตุ้ม-ฟาน โอเวอร์เคียร์ ผู้อำนวยการใหญ่ , ที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ คุณบรรพต โพธิ์ทอง, ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์, ดร.ฉัตรภูมิ วิรัตน์จันทร์ , คุณสุริยา โพธิ์เงิน และ คุณศศน์นัธ เทพกิจ , รวมทั้ง คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร , เจ้าภูวเนศวร์ ณ เชียงใหม่ และ เจ้าภัทรวรินทร์ ณ เชียงใหม่ เลขานุการประธานกรรมการบริหาร, ได้ร่วมพิธีทำบุญเปิดโรงงาน SKYMED ศรีราชา เพื่อเป็นโรงงานต้นแบบการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์  ซึ่งตั้งอยู่ ณ ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติหลายท่านร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิดโรงงานครั้งนี้ อาทิ Princess Isabelle Lafforgue , พลโท หม่อมราชวงศ์ วโรรส บริพัตร , คุณซาร่า สรีพัฒน์ อินทรศิริ, พลอากาศโท สังคม ยุวนิมิ, และ Dr.Sergej-Nawaz Bashir

ทั้งนี้ภายหลังพิธีเปิด นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ และคณะผู้บริหาร ได้นำแขกผู้มีเกียรติ เยี่ยมชมนิทรรศการ และเยี่ยมชมโรงงานในสถานที่ต่างๆ ที่จัดไว้ จากนั้นได้มอบถุงมือแพทย์และหน้ากากอนามัยรวมมูลค่า 200,000 บาท ให้แก่ 2 หน่วยงานได้แก่ มูลนิธิทำความดี  โดยมี ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นผู้รับมอบ และสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย โดยมี พลโท นายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการฯ เป็นผู้รับมอบ

A picture containing person

Description automatically generated

A picture containing person, window, people

Description automatically generated

ด้าน Princess Isabelle Lafforgue กล่าวว่า ตนรู้สึกยินดี ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวโรงงาน SKYMED ศรีราชา ทำได้ยิ่งใหญ่ น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก ขอชื่นชมวิสัยทัศน์ ของท่านประธานกรรมการบริหาร  และรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติ ที่จะได้มีส่วนร่วมในการขยายฐานการค้า SKYMED ไปทั่วโลก

เช่นเดียวกับ พลโท หม่อมราชวงศ์ วโรรส บริพัตร กล่าวว่า ส่วนตัวผมรู้จักคุ้นเคยกับท่านผู้การคัมภีร์ มานาน ขอแสดงความยินดีกับท่านประธานผู้การคัมภีร์ และผู้บริหารที่ทำบุญเปิดโรงงาน ศรีราชา ในวันนี้ เราสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า SKYMED เป็นแบรนด์ของคนไทย ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก