Shopee 6.6 VogueBeauty Readers' Choice Awards 2021

ชี้เป้า 6 บิวตี้ไอเท็มตัวดัง ที่ผ่านเข้ารอบ VogueBeauty Readers’ Choice Awards 2021

เพราะความสวยความงามนั้นไม่เพียงแต่จะเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้ชวนมองยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันที่ดีต่อจิตใจให้แข็งแรงและสดใสอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์ในปัจจุบันฉะนั้น เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคำพูดที่ว่า “วงการสกินแคร์ เครื่องสำอาง เข้าแล้วออกยาก” จึงกลายเป็นวลียอดฮิต ติดหูสำหรับสาวๆ ยุคนี้ และเพื่อเป็นไอเดียให้กับสาวๆ วันนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออก…

Home / PR NEWS / ชี้เป้า 6 บิวตี้ไอเท็มตัวดัง ที่ผ่านเข้ารอบ VogueBeauty Readers’ Choice Awards 2021

เพราะความสวยความงามนั้นไม่เพียงแต่จะเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้ชวนมองยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันที่ดีต่อจิตใจให้แข็งแรงและสดใสอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์ในปัจจุบันฉะนั้น เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคำพูดที่ว่า “วงการสกินแคร์ เครื่องสำอาง เข้าแล้วออกยาก” จึงกลายเป็นวลียอดฮิต ติดหูสำหรับสาวๆ ยุคนี้ และเพื่อเป็นไอเดียให้กับสาวๆ วันนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออก เฉียงใต้และไต้หวัน จึงขออาสาพาไปชี้เป้า 6 ไอเท็มตัวเต็งจากเวที Vogue Beauty Readers’ Choice Awards 2021 ที่ผ่านการคัดเลือกโดยผู้อ่านนิตยสารโว้กและสาวกบิวตี้กว่า 1,000 คนจากทั่วประเทศ พร้อมเสิร์ฟโปรสุดเลอค่าจากแบรนด์ ดังบน Shopee Premium และ Shopee Mall ส่งตรงถึงบ้านให้กับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ในโอกาสเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration อีกด้วย

Sulwhasoo – First Care Activating Serum
เริ่มที่ตัวแรกกับ Sulwhasoo – First Care Activating Serum ไอเท็มที่สาวๆต้องมีไว้ เพราะเป็นเซรั่มช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วย JAUM Activator™ รุ่นที่ 5 ที่ช่วยเพิ่มอานุภาพแห่งการลดเลือนริ้วรอยให้มากขึ้นกว่าที่เคย ด้วยการกระตุ้น การทำงานของผิวในการฟื้นฟูสภาพให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆวัน อีกทั้ง First Care Activating Serum เป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับการใช้ในทุกวันทันทีหลังจากที่ล้างหน้าเพื่อช่วยฟื้นฟูและสร้างเกราะ ป้องกันให้กับผิว แลดูเนียน นุ่มนวล เปร่งประกาย มีชีวิตชีวา

BIOTHERM – Life Plankton Elixir

BIOTHERM – Life Plankton Elixir ไอเท็มเด็ดในใจของหลายๆคน เพราะเซรั่มแพลงตอน ฟื้นบำรุงคืนความอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใส กระชับ ใน 8 วัน จุดเด่นของกลุ่มผลิตภัณฑ์

LifePlanktonประกอบด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรยที่อาจมีสาเหตุจากการถูกเร่งให้เกิดก่อนเวลาอันควรอีกด้วย

JUNG SAEM MOOL – Essential Skin Nuder Long Wear Cushion

JUNG SAEM MOOL – Essential Skin Nuder Long Wear Cushion คุชชั่นเพื่อผิวมัน ถึงผิวผสม ทำให้ได้สภาพผิวเรียบเนียน เบาบางและควบคุมความมันระหว่างวันได้เป็น อย่างดี มาพร้อมการป้องกันผิวจากรังสียูวี ด้วยค่า SPF50 + PA +++ ทำให้ผิวโกลวแบบ Matt Finish ด้วยส่วนผสมสำคัญ Full Blooming Powder ช่วยปรับความสมดุลของน้ำมัน และความชื้นเพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม โกลวเพราะด้วยส่วนผสมจาก seed complex and White Flower Complex ดอกไม้สีขาวถึง 8 ชนิดทั่วโลก ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ทำให้ผิวเรียบเนียน เข้ากับคอนเซปต์ผิวฉ่ำวาวสไตล์เกาหลี

La Roche-Posay – EFFACLARPURIFYING FOAMING GEL

Everyday Face Wash เจลทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวมันเป็นสิวง่ายและบอบบาง ด้วยส่วนผสม Salicylic และ LHA 2% เพื่อลดรอยสิวและจุดด่างดำให้เนียนสม่ำเสมอ สูตรอ่อนโยนพร้อมลดความมันส่วนเกินอย่าง อ่อนโยน ปราศจากสี แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย (Paraben-free) และมีคุณสมบัติในการ ลดรอยดำรอยแดงจากสิวให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ ที่ช่วย ปลอบประโลมผิว และลดการผลิตน้ำมันในต่อมไขมัน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสะอาดที่เนียนกระจ่างใส


Yves Rocher – BHC V2 Anti HairLoss Shampoo

Yves Rocher – Anti HairLoss Shampoo แอนตี้-แฮร์ ลอส แชมพู 300 มล. สูตรปราศจากซิลิโคน#ลดผมร่วงทวงคืนผมงอกใหม่ แชมพูสูตรหยุดผมร่วงเห็นผลจริง ตั้งแต่ขวดแรก ชะลอการหลุดร่วงของเส้นผมและสุขภาพผมแข็งแรงขึ้น ด้วยดอกไวท์ ลูพิน (White Lupin Extract) กระตุ้นผมงอกใหม่ พร้อมชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม และ ว่านอะกาเว่ (Agave fructans) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศรีษะ มากขึ้น 2 เท่า รากผมแข็งแรงผมหนาเงางามขึ้นตั้งแต่โคนจรดปลาย


Dyson – Supersonic hair dryer

Style It Like A Pro เครื่องม้วนผมหรือไดร์เป่าผม ช่วยจัดแต่งทรงผมเสริมลุคให้สวยสุดปังด้วย Dyson – Supersonic hair dryer ไดร์เป่าผมระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมเทคโนโลยี แอร์มัลติพลายเออร์ ช่วยให้ผมแห้งเร็ว ด้วยกระแสลมแรงเป็นสามเท่า และดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ความเร็ว 110,000 รอบต่อนาที ทำให้เกิดกระแสลมที่มีความเร็วสูง หัวจัดแต่งทรงแบบแม่เหล็กประกบติดกับที่ตัวเครื่องและหมุนเปลี่ยนทิศได้ง่ายและมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ วัดอุณหภูมิได้ 40 ครั้งต่อวินาที ป้องกันไม่ให้ลมร้อนจัด ทำลายเส้นผม

สาวๆ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฟ้นหาที่สุดของบิวตี้ไอเท็มแห่งปีจากเวที Vogue Beauty Readers’ Choice Awards 2021 ในหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า, เครื่องสำอาง, กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย, กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, อุปกรณ์เสริมความงาม, น้ำหอม รวมไปถึงการเฟ้นหาหนุ่ม-สาวพรีเซ็นเตอร์หน้าใส ผิวดีแห่งปี โดยผู้ที่ร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์รับของรางวัลถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 ผู้ที่เข้าร่วมโหวต 400 ท่านแรกรับเลยโค้ดส่วนลด 50% และต่อที่ 2 ตอบคำถามที่ถูกใจกรรมการมากที่สุดรับรางวัลจากแบรนด์ระดับพรีเมียมมากมาย อาทิ Sulwhasoo, Jung Saem Mool, ESTÉE LAUDER, Laura Mercier, Clinique, THANN, Panpuri และอีกมากมาย รางวัลรวมมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ร่วมโหวตในกิจกรรม Vogue Beauty Readers’ Choice Awards ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 6 มิถุนายน 2564 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/vogue-promotion-final-vote

เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์เตรียมช้อปอุ่นเครื่อง ในวันที่ 2 มิถุนายน 2564 กับ “วันสวยเป๊ะ เช็คความปัง”กับสินค้าแบรนด์ดังบน Shopee Mall วันเดียวที่ลดกันสูงสุดถึง 90% และพิเศษ! ช้อปปี้ ชวนสาวๆ ร่วมเคาท์ดาวน์เฉลิมฉลองสู่ดีเดย์ของแคมเปญ “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” พาเหรดแบรนด์ดังบน Shopee Premium อาทิ Sulwhasoo, Laneige, L’occitane,Jung Saem Mool, BIOTHERM, Dyson และอีกมากมาย มาร่วมจัดโปรสุดเลอค่า ตั้งแต่วันที่ 3 – 6 มิถุนายน 2564 มอบส่วนลดสูงสุด 75% โค้ดส่วนลดรับเงินคืน 20% Shopee Coins และอีกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” ดีลสุดแกรนด์ จากแบรนด์สุดปัง ที่มาพร้อมโค้ดลดสูงสุด 1,500 บาท[1] ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[2] รวมถึงดีลลดราคาใน Midnight Brands Crazy Deals [3]และสำหรับผู้ชำระเงินผ่าน ShopeePay พบกับโค้ดส่วนลดสูงสุด 20% โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[4] และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย และอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 มิถุนายน 2564 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/6-6

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery