HONDA Honda X-ADV750 ฮอนด้า

All New X-ADV750 ล็อตแรกถึงเมืองไทย! พร้อมเดินหน้าทยอยส่งมอบทันที

ฮอนด้า ได้ส่งมอบ All New Honda X-ADV750 ล็อตแรกให้กับลูกค้าที่จองรถเป็นกลุ่มแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Home / PR NEWS / All New X-ADV750 ล็อตแรกถึงเมืองไทย! พร้อมเดินหน้าทยอยส่งมอบทันที

หลังเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งที่ผ่านมา ล่าสุด ฮอนด้าได้ส่งมอบ All New Honda X-ADV750 ล็อตแรกให้กับลูกค้าที่จองรถเป็นกลุ่มแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

All New X-ADV750

ซึ่งเหล่าไบค์เกอร์ที่ได้รับรถต่างพร้อมใจถ่ายรูปและวีดีโอ เพื่อรีวิวผ่านช่องทางต่างๆ บนสื่อออนไลน์กันอย่างคึกคัก โดยส่วนใหญ่เน้นไปที่รูปลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวรถ ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว ดุดัน ภายใต้คอนเซปต์ “Let Your Instinct Lead The Way” เท่ในทุกมิติไม่ว่าจะถ่ายจากมุมไหนก็ตาม

All New X-ADV750

พร้อมกันนี้ เจ้าของ SUV Bike รุ่นใหม่ล่าสุดของโลก ยังให้ความสนใจและสนุกไปกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ให้ความอเนกประสงค์รอบคัน อาทิ ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับตัวรถ Honda Smartphone Voice Control System (HSVCs) หรือระบบสั่งงานด้วยเสียงผ่านแอปพลิเคชันของฮอนด้า

All New X-ADV750

ระบบคันเร่งไฟฟ้า (Throttle by Wire) มาพร้อมการปรับตั้งค่าการขับขี่ได้ถึง 5 โหมด ได้แก่ Sport, Gravel, Standard, Rain และ User และหน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5 นิ้ว ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน สีพื้นหลังปรับอัตโนมัติ เวลากลางวัน สีขาว และกลางคืน สีดำ สามารถเลือกรูปแบบการแสดงข้อมูลต่างๆ ได้ถึง 4 แบบ เป็นต้น

All New X-ADV750

All New Honda X-ADV750 วางจำหน่ายด้วยราคา 425,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ ฮอนด้า บิ๊กวิง ทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่

  • เว็บไซต์ : www.hondabigbike.com
  • เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH
  • อินสตราแกรม : hondabigbike