ชวนดูซิทคอมสุดป่วน “Dorm มหาสนุก” พร้อมความสนุกสนาน น่ารักมุ้งมิ้งจาก CGM48

หลังจากปล่อยซิงเกิล ‘มะลิ’ ออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง + กับกระแสในเชิงบวกถึงความสามารถของ น้อง ๆ CGM48 ในด้านการร้องและเต้นแล้ว ในครั้งนี้ไอดอลสาวเองก็ยังขอท้าทายความสามารถใหม่ กับการเริ่มต้นทดลองเป็นนักแสดงในซิทคอมสุดป่วนอย่าง “Dorm มหาสนุก”…

Home / PR NEWS / ชวนดูซิทคอมสุดป่วน “Dorm มหาสนุก” พร้อมความสนุกสนาน น่ารักมุ้งมิ้งจาก CGM48

หลังจากปล่อยซิงเกิล ‘มะลิ’ ออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง + กับกระแสในเชิงบวกถึงความสามารถของ น้อง ๆ CGM48 ในด้านการร้องและเต้นแล้ว ในครั้งนี้ไอดอลสาวเองก็ยังขอท้าทายความสามารถใหม่ กับการเริ่มต้นทดลองเป็นนักแสดงในซิทคอมสุดป่วนอย่าง “Dorm มหาสนุก”

“Dorm มหาสนุก” เป็นเรื่องราวของเมมเบอร์ CGM48 สั้น ๆ ตอนละ 6-7 นาที เกี่ยวกับใช้ชีวิตอยู่หอร่วมกัน มักจะมีเรื่องราวสนุก สนุก น่ารัก น่ารัก บวกกับสถานะการณ์โรคไวรัสโควิด -19 ระบาดระลอกใหม่ ทำให้ต้องปรับการใช้ชีวิต ทำงานที่บ้านมากขึ้น แนวคิดของการทำคอนเทนท์จึงต้องการให้ทุกคนรับชมซิทคอมนี้เป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดทางจิตใจ อมยิ้ม ชมความเพลิดเพลินบวกกับความสดใสของเมมเบอร์

นอกจากนี้ยังเสริมจินตนาการให้ซิทคอมมีสีสันด้วยการอวยยศให้ “พี่ม่อน” มาสคอตประจำวง มาเป็นผู้พิทักษ์ คอยช่วยเหลือเหล่าเมมเบอร์ด้วยความวิเศษต่าง ๆ เกิดเรื่องราวซุกซนวุ่นวายต้องให้ “พี่ม่อน” มาช่วยแก้ปัญหา สไตล์แปลก ๆ ที่แสนจะเฮฮา ซึ่งการถ่ายทำซิทคอมภายในหอพักไม่ได้ออกนอกสถานที่ ทั้งหมดทำงานภายใต้มาตรการทางกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ซิทคอม ‘ Dorm มหาสนุก ‘ มีด้วยกันทั้งหมด 16 ตอน ตอนนี้ชมได้แล้วทั้ง 11 ตอน สามารถดูและติดตามตอนอื่น ๆ ได้ที่ YouTube : cgm48official ในทุกวันพุธและวันเสาร์ เวลา 20:00 น.

ตอนที่ 1 กะละมังวิเศษ

ตอนที่ 2 ประตูไปที่ไหนก็ไม่ได้

ตอนที่ 3 กล่องโลกคู่ขนาน

ตอนที่ 4 บัตรสอดรู้

ตอนที่ 5 กางเกงนักสู้

ตอนที่ 6 กระจกเปลี่ยนตัว

ตอนที่ 7 แว่นขยายส่องอดีต

ตอนที่ 8 กล้องเก็บของ

ตอนที่ 9 บัวรดน้ำไม่มีวันหมด

ตอนที่ 10 หมวกเผด็จการ

ตอนที่ 11 ลูกโป่งเก็บความง่วง

ตอนที่ 12 กล่องเพลงหยุดเวลา รอชมความสนุก
ตอนที่ 13 แหวนล่องหน รอชมความสนุก
ตอนที่ 14 เครื่องผลิตหมากฝรั่งรสอาหาร รอชมความสนุก
ตอนที่ 15 ถุงมือจับระยะไหล รอชมความสนุก
ตอนที่ 16 ชุดวอร์มช่วยขยับร่าง รอชมความสนุก