COVID-19 Toyota Toyota Stay With You กระทรวงมหาดไทย ส่งมอบรถยนต์ สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา โควิด-19 โตโยต้า โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19

Toyota ส่งมอบรถยนต์แก่หน่วยงานรัฐ เพื่อภารกิจดูแลประชาชน

โตโยต้าสานต่อพันธกิจร่วมใจสู้ภัยโควิด 19 ส่งมอบรถยนต์แก่กระทรวงมหาดไทย กรุงเทพมหานคร และสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ภายใต้โครงการ Toyota Stay With You

Home / PR NEWS / Toyota ส่งมอบรถยนต์แก่หน่วยงานรัฐ เพื่อภารกิจดูแลประชาชน

มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทฯ ในฐานะตัวแทนเครือข่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ร่วมพิธีส่งมอบรถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า (พร้อมประกันภัยประเภท 1 และ พรบ.ผู้ประสบภัยจากรถ) จำนวน 54 คัน ให้กับกระทรวงมหาดไทย โดยมีนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ

Toyota

และได้ทำการส่งมอบรถยนต์โตโยต้า คัมรี จำนวน 22 คัน, โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 2 คัน และไฮลักซ์ รีโว่ จำนวน 2 คัน รวม 26 คัน ให้กับกรุงเทพมหานคร โดยมีพลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ในการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายใต้โครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19” หรือ “Toyota Stay With You” เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ กระทรวงมหาดไทย และศาลาว่าการกรุงเทพฯ 

Toyota

โดยนอกจากการส่งมอบรถยนต์โตโยต้า แก่กระทรวงมหาดไทย และกรุงเทพมหานครแล้ว โตโยต้า ยังได้ส่งมอบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ ให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกเป็นจำนวน 2 คัน ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 82 คัน

Toyota

ซึ่งการมอบรถโตโยต้า แก่กระทรวงมหาดไทย กรุงเทพมหานคร และสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19” หรือ “Toyota Stay With You” ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ด้วยความตั้งใจให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในการสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องระหว่างการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เช่น การรับส่งผู้ป่วยโควิด การติดต่อประสานงานการค้นหา ติดตาม ตลอดจนการเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาด รวมถึงคัดกรอง และภารกิจจำเป็นเร่งด่วน 

Toyota

ทั้งนี้ โตโยต้าได้ดำเนินโครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19” หรือ “Toyota Stay With You” ตั้งแต่เริ่มมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ในปี 2563 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมบรรเทาสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัสมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การสนับสนุนรถยนต์โตโยต้า แก่กระทรวงมหาดไทย และกระทรวงสาธารณสุขเพื่อใช้ในการสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งได้มีการขยายผลและส่งต่อความช่วยเหลือไปยังจังหวัดต่างๆ ด้วยความตั้งใจในการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการเดินทาง (Safety Mobility) ภายใต้แนวทาง New Normal ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการให้ประชาชนได้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่านการบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในรถยนต์ โดยไม่คิดค่าบริการ และไม่จำกัดยี่ห้อ แก่ผู้ใช้รถชาวไทยไปแล้วกว่า 400,000 คัน

Toyota

สุดท้ายนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รวมถึงเครือข่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน และสำคัญที่สุดคือคนไทยทุกคน ในการที่จะร่วมกันฝ่าฟันและผ่านพ้นสถานการณ์ไวรัส COVID-19 อันยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย