GPX GPX Legend 250 Twin GPX Legend 250 Twin II จีพีเอ็กซ์ โปรโมชั่น

จอง GPX Legend 250 Twin ผ่านออนไลน์ รับ Voucher สูงสุด 5,000 บาท!

GPX จัดโปรคนคูลลล! จอง GPX Legend 250 Twin ผ่านช่องทางออนไลน์ รับข้อเสนอพิเศษหลายรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 64

Home / PR NEWS / จอง GPX Legend 250 Twin ผ่านออนไลน์ รับ Voucher สูงสุด 5,000 บาท!

GPX จัดโปรคนคูลลล!!! เอาใจเหล่าคนคูลสายคลาสสิกที่ชื่นชอบ Legend 250 Twin และ Legend 250 Twin II เพียงแค่ทำการจองรถผ่านช่องทางออนไลน์ www.gpxthailand.com ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 64 รับข้อเสนอพิเศษ! Voucher ส่วนลดแทนเงินสด มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท! พร้อมฟรี! ทะเบียน + พรบ. พร้อมการรับประกันรถนานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

GPX Legend 250 Twin

หากพูดถึงรหัสตำนาน ‘LEGEND’ คือ ตระกูลรถคลาสสิกจากแบรนด์ GPX ที่มีจุดเริ่มต้นความคูลถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อปี 2015 และได้มีการขยายสายพันธุ์ตำนานอย่างต่อเนื่องในหลากหลายรุ่น จนถึงรุ่นล่าสุดในปัจจุบัน ซึ่งนับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ตระกูล ‘LEGEND’ ก็ได้สร้างตำนานบทใหม่ ด้วยยอดขายทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศไปแล้วกว่า 10 ประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นตำนานบทใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา จึงทำให้ GPX LEGEND250 TWIN II รุ่นล่าสุดในตระกูลรถคลาสสิกจากค่าย GPX เป็นที่น่าจับตามอง!

GPX Legend 250 Twin

GPX LEGEND250 TWIN II รถคลาสสิกสุดคูลที่มาพร้อมขุมกำลังขนาด 234 ซีซี แบบ 2 สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพจากแบรนด์โซ่ชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่น RK ที่ขนาด 520 แบบมี O-Ring ช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าโซ่แบบธรรมดาถึง 2 เท่า

ไฮไลท์สำคัญของ GPX LEGEND250 TWIN II ในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ก็คือ แฮนด์บาร์ที่ยึดจับด้วยตุ๊กตาแฮนด์แบบฉบับเฉพาะสายพันธุ์ตำนาน ซึ่งการพัฒนาในส่วนนี้ จะมอบมิติใหม่ในการขับขี่ ให้คุณพร้อมออกเดินทางไกลได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมกระจกข้างแบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้รับกับองศาการนั่งในขณะขับขี่

อีกทั้งยังเสริมประสิทธิภาพเพื่อการเดินทางให้กับคุณ ด้วยโช้คอัพหลังคู่ คุณภาพระดับสากลจากแบรนด์ YSS ในรุ่น G-Series ซึ่งเป็นโช้คแก๊สแบบเเยกห้องระหว่างน้ำมันเเละเเก๊ส แฝงดีไซน์ความเท่ระดับตำนาน ด้วย Sub Tank สีทอง เสริมเสน่ห์ความเท่ และความหรูหรา แบบคลาสสิกให้กับตัวรถ ภายใน Sub Tank บรรจุแก๊สไนโตรเจนเอาไว้ ทำให้การเคลื่อนที่ของโช้คเป็นไปอย่างนุ่มนวล นอกจากนี้ ตัวโช้คสามารถปรับระยะพรีโหลดแบบเกลียวที่เรียกว่า ระบบ Threaded spring preload จึงสามารถปรับให้รองรับกับการใช้งานที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

GPX Legend 250 Twin

นอกจากนี้ ในส่วนของฟังก์ชั่นเด็ดอื่น ๆ ยังคงมีมาให้เช่นเคย ทั้งไฟหน้าและไฟท้ายแบบ FULL LED ที่ด้านหน้ามีไฟ DRL หรือ Daytime Running Light มาให้ เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER ที่ออกแบบมาให้มีสีสัน คมชัด พร้อมมาตรวัดบอกข้อมูลอย่างครบครัน โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ Upside down เพิ่มความนุ่มนวลขณะขับขี่ เสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบเบรกหน้าแบบ Twin disc brake ที่ขนาดจานดิสก์ 276 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับลูกสูบ 4 pot ให้ทุกการหยุดรถของคุณสั่งได้ดั่งใจ

GPX LEGEND250 TWIN II มีมาให้คุณเลือกความเท่ที่ใช่ ใน 3 เฉดสีพิเศษ ได้แก่

SILVER SPACE เฉดสีเทาเงา (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Mica Pigment ให้ประกายสีรุ้ง)

GPX Legend 250 Twin

BLACK PHOENIX เฉดสีดำเงา (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง)

GPX Legend 250 Twin

MATT BLACK PHOENIX เฉดสีดำด้าน (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง)

GPX Legend 250 Twin

บอกเลยว่า ต้องลองมองให้ลึก แล้วจะรู้ว่าล้ำลึกกว่าที่ตาเห็นจริงๆ ! กับราคาแนะนำขายเพียง 81,900 บาท

ย้ำอีกที! เพียงแค่ทำการจองรถ ผ่านช่องทางออนไลน์ www.gpxthailand.com ก็รับข้อเสนอพิเศษ! Voucher ส่วนลดแทนเงินสด มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท! พร้อม ฟรี! ทะเบียน + พรบ. พร้อมการรับประกันรถนานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิ.ย. 64 นี้เท่านั้น!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่