digitalmarketing IBEXMediaGroup Social Media

IBEX Media Group เอเจนซี่ที่ให้บริการด้าน digital marketing ชั้นนำในประเทศไทย

IBEX เอเจนซี่ให้บริการด้าน digital marketing ในกรุงเทพล่าสุดนี้ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในอุตสาหกรรม digital marketing IBEX Media Group ช่วยให้บริษัทต่างๆเติบโตด้วย data-driven digital…

Home / PR NEWS / IBEX Media Group เอเจนซี่ที่ให้บริการด้าน digital marketing ชั้นนำในประเทศไทย

IBEX เอเจนซี่ให้บริการด้าน digital marketing ในกรุงเทพล่าสุดนี้ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในอุตสาหกรรม digital marketing

IBEX Media Group ช่วยให้บริษัทต่างๆเติบโตด้วย data-driven digital marketing บน platform ชั้นนำอย่าง Facebook, Instagram, Google, LinkedIn, TikTok และ E-mail

IBEX Media Group เริ่มให้บริการด้าน digital marketing ตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งมีโอกาสได้ให้บริการกับแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทยเช่น BMW, Minor International, IHG, MahaNakhon และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในวันนี้ IBEX ได้ขยายขอบเขตการให้บริการที่ครอบคลุมมากขึ้นร่วมกับมีทีมงานมืออาชีพด้านการออกแบบงานกราฟิคต่างๆ, ทำวิดีโอ, ถ่ายภาพ, คิดเนื้อหาสำหรับการตลาดและอื่นๆอีกมากมาย

ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลได้รับความสำเร็จมากมาย ตั้งแต่กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมไปจนถึงการรองรับและให้บริการในทุกๆอุตสาหกรรมการที่ได้ร่วมงานกับเอเจนซี่ด้าน digital marketing ชั้นนำอย่าง IBEX Media Group จะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้กลยุทธ์แบบ data-driven และคิดค้นแคมเปญดีๆที่ช่วยสร้างกำไรให้กับลูกค้าเพื่อขับเคลื่อนบริษัทให้เติบโตขึ้นจากการโฆษณาออนไลน์มากที่สุด

Facebook Marketing Partner แบบพรีเมี่ยมในระยะเวลา 12 เดือน

ทางเอเจนซี่ได้เป็น Facebook Marketing Partner แบบพรีเมี่ยม ภายใน 12 เดือน ซึ่งเป็น badge ที่ไม่ค่อยมีใครได้รับอย่างเป็นทางการ จึงทำให้ IBEX Media Group เป็นหนึ่งในเอเจนซี่ชั้นนำของ Facebook ทั่วโลก

การติด badge และเติบโตอย่างรวดเร็วของเอเจนซี่ได้สะท้อนให้เห็นการปลดล็อกความสำเร็จของลูกค้าออนไลน์อย่างชัดเจนหากทำงานร่วมกับ IBEX Media Group

IBEX เป็นเอเจนซี่ที่เน้นไปที่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะทำให้ลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและ ROI ในทุกๆแคมเปญที่เราคิด ทีมงานของ IBEX จะช่วยคิดกลยุทธ์ที่เหมาะสมและผลลัพธ์ที่ตรงความต้องการต่อลูกค้ารายบุคคลโดยศึกษาจากธุรกิจ, แบรนด์และเป้าหมายของลูกค้า

IBEX มีทีมงานฝ่ายผลิตของตนเอง (In-House)

IBEX สามารถดำเนินการต่างๆได้ด้วยตนเองซึ่งสามารถช่วยให้แบรนด์ต่างๆผลิตเนื้อหาในรูปแบบวิดีโอและรูปภาพ HD ได้ พวกเขาสามารถบริหารการใช้จ่ายเงินไปกับโฆษณาออนไลน์ได้ถึงกว่าพันล้านบาทและเนื้อหาวิดีโอมีส่วนสำคัญในการทำให้แคมเปญของลูกค้าประสบความสำเร็จอีกด้วย ทีมครีเอทีฟจะถ่ายทำเนื้อหาสำหรับ platform ต่างๆโดยเฉพาะเช่น Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok และ YouTube

IBEX พร้อมร่วมมือกับผู้ที่มีศักยภาพสูง
นอกเหนือจากการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน digital marketing แล้ว IBEX ยังเชื่อว่าการทำงานร่วมกับแบบตรงไปตรงมาและโปร่งใสเป็นสิ่งสำคัญในความสำเร็จในระยะยาวของทุกฝ่าย พวกเขาจะทำงานร่วมกับแบรนด์ที่พวกเขาเชื่อมั่นเท่านั้น ซึ่งพวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริงและสามารถรับผิดชอบต่อผลลัพธ์ที่ลูกค้าต้องการได้อย่างเต็มที่ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในอุตสาหกรรมดิจิทัลและได้ทำงานร่วมกับเอเจนซี่ด้านนี้หลายแห่งทั่วโลก ทำให้ IBEX Media Group สามารถเลือกและเข้าใจถึงศักยภาพที่เป็นไปได้มากที่สุด

แบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศในประเทศไทยส่วนใหญ่ได้ใช้บริการของ IBEX ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มอบให้ลูกค้าทุกคนยังคงอยู่ในระดับที่ดีและช่วยให้ลูกค้าเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้ทาง IBEX เติบโตขึ้นด้วยเช่นกัน มันถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่ใช่น้อยสำหรับเส้นทางธุรกิจของพวกเขาที่ผ่านมาและที่จะเกิดขึ้นในไม่กี่ปีนี้