เจมส์-จิรายุ เอไอเอส แต้ว-ณฐพร

แต้ว-เจมส์จิ สลัดคราบพระนาง ไลฟ์สด โชว์กินแบบจุใจ

แต้ว-เจมส์จิ สลัดคราบพระนาง ไลฟ์สด โชว์กินแบบจุใจ

Home / PR NEWS / แต้ว-เจมส์จิ สลัดคราบพระนาง ไลฟ์สด โชว์กินแบบจุใจ

เมื่อเร็วๆนี้ แอบส่องในโซเชียล เห็น 2 พระนางคู่จิ้น อย่าง สาวแต้ว-ณฐพร กับ หนุ่มเจมส์-จิรายุ ได้โคจรมาพบกันให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่เอ๊ะ…การเจอกันครั้งนี้ของทั้งคู่ไม่ได้มาโชว์ฝีมือการแสดงนะคะคุณขา แต่สาวแต้วและหนุ่มเจมส์จิ สลัดคราบพระนางมาสวมบทเป็นเพื่อนแก้เหงา ไลฟ์คุยกับแฟนคลับช่วงกักตัวอยู่บ้าน

ที่สำคัญทั้งคู่มาพร้อม Challenge สุดเก๋ในยุค New Normal กินโชว์ แบบไม่มีกั๊ก โดยเฉพาะหนุ่มเจมส์ที่ถึงกับใช้มือกินปิ้งย่างจากร้านดัง จนแฟนคลับที่ดูไลฟ์น่าจะน้ำลายไหลไปตามกัน ด้านสาวแต้วใช่ว่าจะยอม กินไป เมาท์กับหนุ่มเจมส์และแฟนคลับไป เผลอแป๊ปเดียว กินหมดจาน… งานนี้ดูออกแหละว่าทั้งคู่เหงา เมื่อมีเพื่อนกินข้าวร่วมกันเลยจะฟินๆ หน่อย

และเมื่อทั้ง 2 โคจรมาสร้างความสุข รอยยิ้มให้แฟนคลับทั้งที สาวแต้วและหนุ่มเจมส์จิ เลยขอส่งต่อ Challenge กิจกรรมสุดเก๋ให้แฟนคลับ โดยเฉพาะสายกิน สายสั่ง สายปาร์ตี้ มาร่วม “ผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน กับ เอไอเอส พอยท์” โดยสามารถสั่งอาหารในราคาที่คุ้มค่า เพียงใช้ AIS Points แลกรับส่วนลดสูงสุด 60 บาท ซึ่งสามารถแลกผ่าน myAIS App ได้เลย ซึ่งถือว่าเป็นนาทีทองของเหล่านักกินและคนที่อยากชิมเมนูอาหารจากร้านเด็ดๆ ในราคาสบายกระเป๋า เซฟเงินในบัญชี โดยงานนี้เชื่อว่า สายกิน สายสั่ง ต้องฟินกับ 3 แสนร้านค้า ผ่าน 5 ซูเปอร์ฟู้ดเดลิเวอรี่ Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และ Robinhood อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ สาวแต้วและหนุ่มเจมส์จิ ได้ฝากให้คนไทยทุกคนช่วยกันกักอยู่บ้านแบบฟินๆ เพื่อช่วยลดการแพร่เชื้อพร้อมคลายเหงาด้วย Stay Connect กับญาติพี่น้อง เพื่อน หรือคนที่รัก ได้ง่ายๆ เพียงสั่ง Food Delivery มาส่งที่บ้าน แล้ว VDO Call รับประทานอาหารร่วมด้วยกัน ซึ่งก็คือเป็นหนึ่งกิจกรรมที่น่ารักระหว่างที่ต้องอยู่บ้าน ก็สามารถอิ่มฟิน แบบไม่เหงา แถมได้ช่วยชาติ และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารที่อาจไม่สามารถเปิดให้เข้าไปนั่งกินในร้านได้ รวมไปถึงพนักงานส่งอาหาร หรือ ไรเดอร์ของฟู้ดเดลิเวรี่ งานนี้มาอิ่มฟินกับ AIS Points และใช้โซเชียลในการสร้างประสบการณ์คลายเหงากันนะ