Abbott Shopee วันโภชนาการโลก สุขภาพ

Abbott และ Shopee ร่วมกันฉลองวันโภชนาการโลก โดยสนับสนุนให้ครอบครัวคนไทยกินอย่างถูกวิธีเพื่อสุขภาพ

เนื่องในโอกาสวันโภชนาการโลกที่กำลังจะมาถึงนี้ Abbott ได้ร่วมมือกับ แพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ (e-commerce) ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไต้หวันอย่าง Shopee โดยการร่วมมือกันครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาและเสริมสุขภาพให้ผู้บริโภคด้วยโภชนาการที่ดีและถูกต้อง ด้วยแคมเปญ โภชนาการสำหรับทุกคนในครอบครัว เป็นแคมเปญที่จะถูกโปรโมทไปทั่วภูมิภาคอาเซียนถึง 6 ประเทศด้วยกัน ซึ่งประเทศไทยจะเริ่มเปิดตัวแคมเปญนี้พร้อมกับ Shopee…

Home / PR NEWS / Abbott และ Shopee ร่วมกันฉลองวันโภชนาการโลก โดยสนับสนุนให้ครอบครัวคนไทยกินอย่างถูกวิธีเพื่อสุขภาพ

เนื่องในโอกาสวันโภชนาการโลกที่กำลังจะมาถึงนี้ Abbott ได้ร่วมมือกับ แพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ (e-commerce) ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไต้หวันอย่าง Shopee โดยการร่วมมือกันครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาและเสริมสุขภาพให้ผู้บริโภคด้วยโภชนาการที่ดีและถูกต้อง ด้วยแคมเปญ โภชนาการสำหรับทุกคนในครอบครัว เป็นแคมเปญที่จะถูกโปรโมทไปทั่วภูมิภาคอาเซียนถึง 6 ประเทศด้วยกัน ซึ่งประเทศไทยจะเริ่มเปิดตัวแคมเปญนี้พร้อมกับ Shopee Super Brand Day ในเดือนพฤษภาคมนี้

แคมเปญ โภชนาการสำหรับทุกคนในครอบครัว เล็งเห็นถึงความสำคัญและอยากให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่โดยเริ่มต้นจากการมีโภชนาการที่ดี ในแคมเปญนี้ ทุกครอบครัวจะได้รับข้อมูลและได้มีโอกาสได้เรียนรู้จากนักโภชนาการรวมอีกทั้งมีโอกาสได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์โภชนาการที่มีผลงานวิจัยรับรองทางการแพทย์สำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

ในทุกวันนี้ ผู้บริโภคต่างก็เริ่มหันมาสนใจและให้ความสำคัญต่อสุขภาพ อีกทั้งใส่ใจต่ออาหารที่บริโภคและโภชนาการมากยิ่งขึ้น[ ] คนไทยต่างก็เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น โดยเริ่มเปลี่ยนแปลงวิธีการเลือกรับประทานอาหาร การพักผ่อนให้เพียงพอ และรวมถึงการไปตรวจสุขภาพอย่างเป็นประจำ จากผลการศึกษาด้านสุขภาพประจำปีของ Abbott เราพบว่าผู้บริโภคชาวไทยจำนวนมากยังเริ่มรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย โดยใช้ช่องทางออนไลน์ในการหาข้อมูลเป็นหลัก

ผู้คนจำนวนมากต่างเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โภชนาการอย่างวิตามินและอาหารเสริมออนไลน์ ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของหมวดหมู่สินค้าเกี่ยวกับสุขภาพบน Shopee และจำนวนความต้องการในผลิตภัณฑ์โภชนาการที่มีมากขึ้น จึงทำให้เกิดการร่วมมือระหว่าง Abbott และ Shopee ที่มีจุดประสงค์เพื่อช่วยครอบครัวในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโภชนาการครบถ้วนและเหมาะสมตามความต้องการของร่างกาย โดยในแคมเปญนี้ Abbott ได้นำแบรนด์อย่าง เอนชัวร์ กลูเซอนา และพีเดียชัวร์ เข้าร่วมด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่กำลังอ่านอยู่ก็สามารถตั้งตารอพบกับวิธีพัฒนาและปรับปรุงโภชนาการของตัวเองแบบง่ายๆและไม่เคยทราบมาก่อนได้ผ่านทางแพลตฟอร์ม Shopee กันเลย

Dr. Jose Dimaano ผู้อำนวยการทางการแพทย์ระดับเอเชียแปซิฟิคจาก Abbott กล่าวว่า “โภชนาการที่เหมาะสมและถูกต้องคือรากฐานของการมีชีวิตที่ดีที่สุดของทุกคน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Abbott พยายามอย่างหนักที่จะทำให้ทุกคนในภูมิภาคอาเซียนแข็งแรงมากขึ้นโดยนำเสนอพลังของโภชนศาสตร์เพราะเราเชื่อว่าการได้รับโภชนาการที่ดี มีส่วนช่วยให้ทุกช่วงวัยของผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิตที่ดีเช่นกัน โดยการร่วมมือกับ Shopee ในครั้งนี้ จะสามารถทำให้ทุกครอบครัวได้มีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์อาหารที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารและโภชนาการที่ครบถ้วน อีกทั้งยังมีข้อมูลและเกร็ดความรู้ของการเลือกผลิตภัณฑ์อาหารนานาชนิดที่จะทำให้เราสามารถมีสุขภาพดีได้อีกด้วย”

Ian Ho กรรมการผู้จัดการส่วนภูมิภาคของ Shopee ได้กล่าวว่า “เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับที่ผู้บริโภคจะได้เข้าถึงข้อมูลที่สามารถเชื่อถือได้ ด้วยเหตุนี้ทางเราจึงยินดีเป็นอย่างมากที่จะร่วมมือกับ Abbott แบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลกในแคมเปญนี้ เพื่อให้ความรู้แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับโภชนาการในรูปแบบที่สนุกสนานและมีการพูดคุยกัน เราจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนให้เข้ามาร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับด้านโภชนาการตามหลักวิทยาศาสตร์ และมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพสูงของแอ๊บบอตใน Super Brand Day นี้”

โดยเริ่มต้นวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ที่จะถึงนี้ เหล่านักช้อปเตรียมพบกับข้อมูลสุดพิเศษดังต่อไปนี้:

  • เคล็ดลับโภชนาการ : โภชนาการที่ดีคือหัวใจของภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ผู้บริโภคสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโภชนาการและสารอาหารต่างๆ ที่จะสามารถช่วยเสริมทำให้ร่างกายเราแข็งแร็งได้บนเฟสบุค Abbott Nutrition Care
  • ช็อปปิ้งไกด์ : โภชนาการที่ดีเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด สินค้าและผลิตภัณฑ์ของ Abbott บนแพลตฟอร์ม Shopee ได้รวบรวมคุณประโยชน์ด้านโภชนาการของผลิตภัณฑ์ไว้อย่างละเอียด เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมโภชนาการเฉพาะทางที่เหมาะสมตามความต้องการของร่างกาย

พบกับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ โภชนาการสำหรับทุกคนในครอบครัว จาก Abbott ได้ที่ https://bit.ly/2Rco5rQ และ คลิกที่นี่ เพื่อช้อปบน Shopee.

เกี่ยวกับ Abbott
แอ๊บบอตเป็นผู้นำด้านการดูแลสุขภาพระดับโลกที่ช่วยให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตเต็มที่และมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกช่วงเวลาของชีวิต ในทุกเพศและทุกวัย ด้วยการรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยทางโภชนศาสตร์ผสานกับเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตเข้าด้วยกันโดยมีเป้าหมายเพื่อดูแลสุขภาพของผู้บริโภค แอ๊บบอตมีธุรกิจและผลิตภัณฑ์ชั้นนำในด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ โภชนาการและยาสามัญ รวมไปถึงจำนวนพนักงานกว่า 109,000 คน ที่ให้บริการผู้คนในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก

ติดต่อเราได้ที่เว็บไซต์ www.abbott.com LinkedIn www.linkedin.com/company/abbott-/ Facebook at www.facebook.com/Abbott และ Twitter @AbbottNews

เกี่ยวกับ Shopee
Shopee เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไต้หวัน ที่เชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อ แบรนด์และผู้ขายทั่วเอเชียและตลาดอื่นๆ ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเข้าด้วยกัน อีกทั้งทำให้ทุกคนสามารถซื้อและขายได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกที่และทุกเวลา

Shopee ได้รวมประสบการณ์ที่ง่ายปลอดภัย และยังมอบความสุขให้กับผู้ใช้นับล้านคนต่อวัน แพลตฟอร์มได้รวบรวมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท รองรับการชำระตลอดจนถึงการขนส่ง และยังมีฟีเจอร์ด้านความบันเทิงยอดนิยมที่ปรับแต่งให้เหมาะสมสำหรับแต่ละตลาดในภูมิภาค นอกจากนี้ Shopee ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักในเศรษฐกิจดิจิทัลของภูมิภาค โดยมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ที่จะช่วยให้แบรนด์และผู้ประกอบการประสบความสำเร็จในอีคอมเมิร์ซ

Shopee เป็นส่วนหนึ่งของ Sea Limited (NYSE: SE) บริษัท อินเทอร์เน็ตสำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว ธุรกิจหลักอื่นๆของ Sea ยังมี Garena ที่เป็นธุรกิจด้านความบันเทิงดิจิทัล และSeaMoney ธุรกิจบริการด้านการเงินดิจิทัล โดยมิชชั่นของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและธุรกิจขนาดเล็กดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี