DalgonaMacchiato Vitamilk กาแฟ ดัลโกน่า มัคคิอาโต นมถั่วเหลือง ไวตามิ้ลค์

ใหม่! “ไวตามิ้ลค์ รสกาแฟ กลิ่นดัลโกน่า มัคคิอาโต” นมถั่วเหลืองรสกาแฟสูตรพิเศษสุดเทรนด์ดี้ส่งตรงจากเกาหลี

“ไวตามิ้ลค์” ผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองในขวดแก้วพร้อมดื่ม ผุดไอเดียพัฒนาสินค้า Limited Edition สำหรับปี 2021 ที่จะเปลี่ยนการดื่มกาแฟแบบเดิม ๆ ในยุค New Normal ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยการนำ “ดัลโกน่า”…

Home / PR NEWS / ใหม่! “ไวตามิ้ลค์ รสกาแฟ กลิ่นดัลโกน่า มัคคิอาโต” นมถั่วเหลืองรสกาแฟสูตรพิเศษสุดเทรนด์ดี้ส่งตรงจากเกาหลี

“ไวตามิ้ลค์” ผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองในขวดแก้วพร้อมดื่ม ผุดไอเดียพัฒนาสินค้า Limited Edition สำหรับปี 2021 ที่จะเปลี่ยนการดื่มกาแฟแบบเดิม ๆ ในยุค New Normal ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยการนำ “ดัลโกน่า” เมนูกาแฟโฟมสุดฮิตจากเกาหลี มาผสานคุณประโยชน์จาก “น้ำนมถั่วเหลือง” จากนมถั่วเหลืองที่คัดพิเศษเต็มเมล็ด สู่การเป็นเมนูใหม่สุดเทรนด์ดี้ “ไวตามิ้ลค์ รสกาแฟ กลิ่นดัลโกน่า มัคคิอาโต” นมถั่วเหลืองรสกาแฟสุดกลมกล่อมสูตรพิเศษ ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนเกินบรรยาย อุดมไปด้วยโปรตีนธรรมชาติจากน้ำนมถั่วเหลือง สู่การเป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยเติมประโยชน์ให้ร่างกายพร้อมไปต่อได้ตลอดวัน บรรจุในขวดแก้วพร้อมดื่มแบบเย็นสดชื่น อีกทั้งยังเป็นสูตรที่มีน้ำตาลน้อย จึงตอบโจทย์คอกาแฟที่ใส่ใจดูแลสุขภาพอีกด้วย

“ไวตามิ้ลค์ รสกาแฟ กลิ่นดัลโกน่า มัคคิอาโต” Limited Edition พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ เฉพาะที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะต้อง Work from Home หรือลุยงานจากที่ไหน ก็พร้อมตลอดวันไปกับไวตามิ้ลค์ได้เลย!

#Vitamilk
#VitamilkDalgonaMacchiato