Honda Africa Twin Honda Africa Twin CRF1100L Honda CRF1100L โทนี โบ

Honda Africa Twin พิสูจน์ความแกร่งให้โลกจำสไตล์แชมป์โลกเอ็กซ์-ไทรอัล

โทนี โบ ยอดนักบิดสแปนิช พิสูจน์ความสุดยอดของ All New Honda Africa Twin CRF1100L ทั้งสมรรถนะและความแข็งแกร่งให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชื่นชมความเจ๋ง

Home / PR NEWS / Honda Africa Twin พิสูจน์ความแกร่งให้โลกจำสไตล์แชมป์โลกเอ็กซ์-ไทรอัล

โทนี โบ ยอดนักบิดสแปนิช พิสูจน์ความสุดยอดของ All New Honda Africa Twin CRF1100L ทั้งสมรรถนะและความแข็งแกร่งในสไตล์การขับขี่จากเจ้าของฉายา “ราชันย์แห่งทะเลทราย” ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชื่นชมความเจ๋ง ทั้งนักบิด และรถ!

Honda Africa Twin
โทนี โบ ยอดนักบิดสแปนิช สังกัดทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า แชมป์โลกรถจักรยานยนต์ เอ็กซ์-ไทรอัล

แชมป์โลกรถจักรยานยนต์ เอ็กซ์-ไทรอัล คนล่าสุด สังกัดทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า อย่าง มร. โทนี โบ ขับขี่ All New Honda Africa Twin CRF1100L ทดสอบเพอร์ฟอร์แมนซ์ความแข็งแกร่งในสไตล์สองล้อผาดโผน โชว์สมรรถนะและเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมของสุดยอดแอดเวนเจอร์ไบค์สายพันธุ์แชมป์ ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำได้ พร้อมโพสภาพและวีดีโอบนโลกออนไลน์ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวกสายลุย ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนเปิดศึกการแข่งขันฤดูกาล 2021

Honda Africa Twin
Honda Africa Twin

ทั้งนี้ แฟนคลับทีมแข่งฮอนด้าสามารถชมคลิปดังกล่าวได้ที่ https://fb.watch/5i34iNxbCe/ รวมถึงติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ All New Honda Africa Twin CRF1100L ได้ที่เว็บไซต์ : www.hondabigbike.com เฟซบุ๊กแฟนเพจฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/hondabigbikeTH และอินสตราแกรม : hondabigbike