สถาบันพระปกเกล้า อินเตอร์ ฟาร์มา

“อินเตอร์ ฟาร์มา ร่วมกับ ปธพ.9 ส่งมอบถุงกำลังใจ ปธพ.9” 1 หมื่นชุด

"อินเตอร์ ฟาร์มา ร่วมกับ ปธพ.9 ส่งมอบถุงกำลังใจ ปธพ.9" 1 หมื่นชุด

Home / PR NEWS / “อินเตอร์ ฟาร์มา ร่วมกับ ปธพ.9 ส่งมอบถุงกำลังใจ ปธพ.9” 1 หมื่นชุด

บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ หลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์สำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นพี่ 9 (ปธพ.9 ) สถาบันพระปกเกล้า และแพทยสภา และเพื่อนบริษัทเอกชนชั้นนำ สนับสนุนข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลสนาม หวังเป็นหนึ่งในการส่งกำลังใจให้ผู้ป่วย ทีมแพทย์-พยาบาล ให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ ไปด้วยกัน

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) ในฐานะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตร ธรรมาภิบาลทางการแพทย์สำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 9 (ปธพ.9 ) สถาบันพระปกเกล้า และแพทยสภา กล่าวว่า “ท่านผู้อำนวยการหลักสูตร ปธพ.และพี่ๆนักศึกษา ปธพ.9 เล็งเห็นว่า ในภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ สิ่งที่ผู้ป่วย ทีมแพทย์-พยาบาล และ ผู้กักตัวต้องการไม่ต่างจาก เตียง ห้องพัก และยาที่ช่วยในการรักษาโรค ก็คือกำลังใจจากพี่น้องประชาชนด้วยกัน ดังนั้น จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการปันน้ำใจ ส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องผ่าน “ถุงกำลังใจ ปธพ. 9” จำนวน 1 หมื่นชุด มอบให้แก่ 26 โรงพยาบาลสนาม”

สำหรับถุงกำลังใจ ปธพ.9 จำนวน 1 หมื่นชุด ที่จะนำไปส่งมอบให้ 26 โรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลสนาม (จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ รพ. จุฬาฯ, โรงพยาบาลสนามทหารบกเกียกกาย, โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จังหวัดตาก เป็นการรวมพลังความสามัคคีและน้ำใจของพนักงานอินเตอร์ ฟาร์มา และ นักศึกษา ปธพ.9 ในการช่วยจัดเรียงข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ผู้ที่พักพิงในโรงพยาบาลสนาม อาทิ ยาสีฟัน YUUU สูตรโปรไบโอติกและพรอโพลิส ที่ช่วยลดแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นปาก เหงือกอักเสบ ฟันผุ, แปรงสีฟัน, แอลกอฮอล์เจล, ครีมอาบน้ำ, ยาสระผม, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า, คุกกี้ S&P, ผ้าปิดตา, ที่อุดหู, ผ้าเปียก, น้ำเปล่า, ถ้วยพลาสติก และ หนังสือสวดมนต์ ฯลฯ อีกมากมาย

ทั้งนี้ นักศึกษา ปธพ.9 ทุกคนหวังว่า ถุงกำลังใจ ปธพ.9 ที่ส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลสนามจะเป็นเสมือน กำลังใจ ที่ช่วยให้ ผู้ป่วย ทีมแพทย์-พยาบาล ผู้ปฎิบัติหน้าที่และผู้กักตัวทุกคน ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ ไปด้วยกัน