สื่อมวลชนและคนดัง ตบเท้าไว้วางใจนวัตกรรมปล่อยควันออแกนิคฆ่าเชื้อไวรัส ด้วยเครื่อง Anti-Virus Disinfection ระบบ Fogging นวัตกรรมสุดล้ำระดับโลก เพื่อดูแลสุขภาพภายในที่พักอาศัยและรถยนต์ส่วนตัว

หลังจากที่ประเทศไทย ต้องกลับมาเผชิญปัญหาโรคระบาดโควิด-19 ในระลอกใหม่ ทำให้ประชาชนต้องกลับมามองหาตัวเลือกในการดูแลตัวเองอีกครั้ง แบรนด์ “ดีไฮจีนิค” มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมัน คุณภาพที่ได้รับการยอมรับในอันดับ 1 ของโลก ซึ่งแบรนด์ดีไฮจีนิคดำเนินประกอบธุรกิจ ก้าวสู่ปีที่ 13 มีความเชี่ยวชาญด้านกำจัดไรฝุ่นและบริการฉีดพ่นควันฆ่าเชื้อไวรัสด้วยน้ำยาออแกนิคอันดับ…

Home / PR NEWS / สื่อมวลชนและคนดัง ตบเท้าไว้วางใจนวัตกรรมปล่อยควันออแกนิคฆ่าเชื้อไวรัส ด้วยเครื่อง Anti-Virus Disinfection ระบบ Fogging นวัตกรรมสุดล้ำระดับโลก เพื่อดูแลสุขภาพภายในที่พักอาศัยและรถยนต์ส่วนตัว

หลังจากที่ประเทศไทย ต้องกลับมาเผชิญปัญหาโรคระบาดโควิด-19 ในระลอกใหม่ ทำให้ประชาชนต้องกลับมามองหาตัวเลือกในการดูแลตัวเองอีกครั้ง แบรนด์ “ดีไฮจีนิค” มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมัน คุณภาพที่ได้รับการยอมรับในอันดับ 1 ของโลก ซึ่งแบรนด์ดีไฮจีนิคดำเนินประกอบธุรกิจ ก้าวสู่ปีที่ 13 มีความเชี่ยวชาญด้านกำจัดไรฝุ่นและบริการฉีดพ่นควันฆ่าเชื้อไวรัสด้วยน้ำยาออแกนิคอันดับ 1 ในประเทศไทย จุดเด่นด้านความปลอดภัยที่มีต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม นับว่าเป็นนวัตกรรมสุดล้ำด้วยเครื่องพ่นควัน Anti-Virus Disinfection ระบบ Fogging เป็นระบบการปล่อยควันฆ่าเชื้อไวรัส กลิ่นหอม ด้วยผลการวิจัยรองรับจาก Lab Potema ระดับโลก

ทั้งนี้เครื่อง Anti-Virus Disinfection มีความโดดเด่นสามารถกำจัดและเคลือบป้องกันพื้นผิวจากไวรัสโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ลูกค้าได้เล็งเห็นความสำคัญของการปกป้องที่มีประสิทธิภาพต่อชีวิตและสุขภาพ แบรนด์ดีไฮจีนิค จึงได้รับความไว้วางใจตอบรับดีอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้า เนื่องจากสามารถปล่อยควันฆ่าเชื้อไวรัสแบบฉบับดีไฮจีนิค สามารถใช้บริการครอบคลุม อาทิ บ้าน คอนโด รถยนต์ เป็นต้น

สื่อมวลชนคลื่นวิทยุ อาทิ Mellow 97.5 , 94ChatFM , The Story Thailand , น้องเกรส เดอะเฟซ , คุณแหม่ม พิไลวรรณ บุญล้น และ ทิชา พชรวรรณ วาดรักชิต หรือ ทิชา G20 เป็นต้น สำหรับลูกค้าที่สนใจและสามารถสอบถามผ่านสังคมออนไลน์ LINE :dh-thailand IG : dhthailand และ www.dh-thailand.com เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น. (ไม่มีวันหยุด)