COVID-19 nissan ทำความสะอาดรถ นิสสัน แคมเปญ โควิด-19

Nissan ขยายระยะเวลาโปรแกรม Care for You – New Normal Life

นิสสัน ขยายระยะเวลาโปรแกรมแทนความห่วงใยเพื่อความปลอดภัย และความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19

Home / PR NEWS / Nissan ขยายระยะเวลาโปรแกรม Care for You – New Normal Life

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ขยายระยะเวลาของบริการโปรมแกรม ‘Care for You – New Normal Life’ แทนความห่วงใยจากนิสสันมาตรการเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านิสสันปัจจุบัน ลูกค้ารายใหม่ รวมถึงผู้ใช้รถยนต์ถึง 30 มิถุนายน 2564

“สำหรับโครงการ ‘Care for You’ ได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา และได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องซึ่งการระบาดของโรคโควิด-19 ระยะใหม่นี้ ทางนิสสันจึงขยายระยะเวลาในส่วนของโปรแกรม ‘Care for You – New Normal Life’ เพื่อช่วยเหลือและยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ช่วยให้ลูกค้านิสสันสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติและได้รับผลกระทบน้อยที่สุด” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

Nissan

โปรแกรม ‘Care for You – New Normal Life’ แทนความห่วงใยจากนิสสัน ประกอบไปด้วยการบริการและข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสัน ใน 4 ด้าน ได้แก่ :

  1. Care for You บริการทดลองขับ การบริการทดลองขับที่บ้านรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน โดยลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยันรถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การทดลองขับที่สะดวกสบายและปลอดภัย
  2. Care for You บริการหลังการขาย มอบความสะดวกสบายพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็คระยะนอกสถานที่ และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า ด้วยการบริการหลังการขายที่ยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญนี้ จะช่วยให้ลูกค้านิสสันมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของทุกคันจะได้รับการซ่อม บำรุงตามกำหนด โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน
  3. Care for You บริการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในรถยนต์สำหรับลูกค้านิสสัน ด้วยน้ำยาคุณภาพมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากหน่วยงานในระดับนานาชาติ รวมถึง USFDA บริเวณจุดสัมผัสสำคัญ เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นต้น
  4. Care for You ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม สำหรับห้องโดยสารภายใน ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยให้คุณมั่นใจไร้กังวลในการใช้รถประสิทธิภาพกรองสูงถึง 4 ชั้น, ดูดซับรา สารก่อภูมิแพ้ และดักจับไวรัสไข้หวัดสายพันธุ์ A, ดูดซับกลิ่นด้วย Activated carbon, ดูดซับฝุ่นละอองได้เล็กสุดถึง 2.5 ไมครอน และสามารถปล่อยวิตามิน C ช่วยทำให้ผิวคุณชุ่มชื้นอีกด้วย
Nissan
Nissan
Nissan

นอกจากนี้ ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ ยังให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 2 ชั่วโมง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงานและลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสต่าง ๆ เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

Nissan
Nissan

สำหรับโครงการ ‘CARE FOR YOU’ ได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา และได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรม และมาตรการเพื่อช่วยเหลือและยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าและสังคมไทยในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 กำลังระบาด

ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมคาราวานอาสาร่วมใจสู้ภัยโควิด สนับสนุนการทำงานของสภากาชาดไทย และมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ สนับสนุนการตรวจเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ของสำนักงานอนามัยมากกว่า 15,000 คน พาทีมแพทย์ไปฉีดวัคซีนต้านเชื้อโควิด-19 มากกว่า 16,000 คน ใน 30 พื้นที่กรุงเทพฯมหานคร ขณะที่ด้านบริการเพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสัน ที่ผ่านมามีสามารถให้บริการลูกค้าเช็คระยะนอกสถานที่มากกว่า 2,300 ครั้ง และจัดการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้รถยนต์ของลูกค้าทุกคนไปแล้วมากกว่า 2 แสนคัน ทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้านิสสันที่สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษจากกิจกรรมนี้ ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564