3BB BBC World News GIGATV

3BB GIGATV เพิ่มช่องข่าวคุณภาพ BBC World News ติดตามสถานการณ์ทั่วโลกทันใจ ตลอด 24 ชั่วโมง

หลังจากร่วมเป็นพันธมิตรกับ BBC Studios นำ 2 ช่องพรีเมียม BBC Earth และ BBC Lifestyle ผ่านบริการ 3BB GIGATV เมื่อปลายปี…

Home / PR NEWS / 3BB GIGATV เพิ่มช่องข่าวคุณภาพ BBC World News ติดตามสถานการณ์ทั่วโลกทันใจ ตลอด 24 ชั่วโมง

หลังจากร่วมเป็นพันธมิตรกับ BBC Studios นำ 2 ช่องพรีเมียม BBC Earth และ BBC Lifestyle ผ่านบริการ 3BB GIGATV เมื่อปลายปี 2564 ล่าสุดเสริมช่องข่าวคุณภาพ BBC World News อีกช่อง เพิ่มความหลากหลายให้ลูกค้าติดตามข่าวสารจากสำนักข่าวดังทั่วโลก

คุณปัทมนันท์ พันธุ์ประเสริฐ Head of 3BB GIGATV Business บริษัท ทรี บีบี ทีวี จำกัด กล่าวว่า “เราพยายามคัดสรรช่องพรีเมียมคุณภาพที่จะเสริมบริการ 3BB GIGATV ให้ถูกใจลูกค้ามากที่สุดรายการข่าว (News) เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่เราให้ความสำคัญ ปัจจุบันลูกค้าสามารถดูช่องข่าวจากทั่วโลก เช่น CNN ศูนย์ข่าวดังจากอเมริกา, Bloomberg Television เน้นข่าวธุรกิจ การเงิน ระดับโลก , CCTV (China Central Television) และ CGTN ศูนย์ข่าวจากจีน การร่วมเป็นพันธมิตรกับ BBC Global News และนำ BBC World News จากอังกฤษ มาให้บริการบนแพลตฟอร์ม 3BB GIGATV ในครั้งนี้ จึงเป็นการเพิ่มมุมมองการนำเสนอข่าวต่างประเทศและการวิเคราะห์เชิงลึกได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ลูกค้าชาวต่างชาติและนักธุรกิจที่ต้องการข่าวสารที่ถูกต้อง รอบด้าน ทันเหตุการณ์จากภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก”

BBC World News เป็นช่องข่าวคุณภาพของอังกฤษ นำเสนอรายการข่าวและการวิเคราะห์ข่าว สารคดี รูปแบบการใช้ชีวิตและบทสัมภาษณ์ต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง มีให้บริการในกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลกเข้าถึง 450 ล้านครัวเรือนและห้องพักในโรงแรม 3 ล้านห้อง ช่องนี้มีให้บริการบนเรือสำราญกว่า 180 ลำ 53 สายการบินรวมถึง 13 ช่องที่มีช่องสัญญาณสดบนเครื่องบินอีกด้วย

Cheryl Png รองประธานฝ่ายจัดจำหน่าย BBC ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ 3BB ช่วยให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายที่มีอยู่และเป็นสร้างองค์ความรู้ใหม่ในตลาดประเทศไทยที่วงการโทรทัศน์มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผู้ชมชาวไทยจะได้รับชมรายงานและการวิเคราะห์ข่าวที่เป็นกลาง จากผู้สื่อข่าวของ BBC ที่ประจำอยู่ในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก”

ลูกค้า 3BB สามารถรับชม BBC World News ได้ที่ช่อง 601 ทันทีเมื่อใช้บริการ 3BB GIGATV กับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วโปรโมชั่น 1 Gbps/500 Mbps พร้อมกล่องพรีเมียมคอนเทนต์ชั้นนำ คัดสรรมาสำหรับทุกคนในครอบครัว ในราคาพิเศษ 700 บาท/เดือน (สัญญา 2 ปี) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530