กำลังใจที่แสนดีจาก CGM48 ปล่อยเพลง ‘มะลิ’ Special version ฉลองยอดวิวทะลุ 3 ล้าน

หลังจากที่ CGM48 ได้ปล่อยซิงเกิลออรินัลซิงเกิลแรกในชื่อว่า ‘มะลิ’ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีด้วยยอดวิวทะยานกว่า  3  ล้านวิวอย่างไม่หยุด และแม้ว่าบ้านเราจะกำลังเผชิญกับปัญหาโรคระบาด โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง มีทั้งความเครียดและเสียกำลังใจ เพราะเหตุนี้น้อง ๆ CGM48 มีความห่วงใยทุกคนในประเทศไทยจึงได้ปล่อยเพลง…

Home / PR NEWS / กำลังใจที่แสนดีจาก CGM48 ปล่อยเพลง ‘มะลิ’ Special version ฉลองยอดวิวทะลุ 3 ล้าน

หลังจากที่ CGM48 ได้ปล่อยซิงเกิลออรินัลซิงเกิลแรกในชื่อว่า ‘มะลิ’ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีด้วยยอดวิวทะยานกว่า  3  ล้านวิวอย่างไม่หยุด และแม้ว่าบ้านเราจะกำลังเผชิญกับปัญหาโรคระบาด โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง มีทั้งความเครียดและเสียกำลังใจ เพราะเหตุนี้น้อง ๆ CGM48 มีความห่วงใยทุกคนในประเทศไทยจึงได้ปล่อยเพลง ‘มะลิ’ Special version มีการปรับเนื้อเพลงให้เข้ากับสถานะการณ์  ซึ่งทั้ง  6  เมมเบอร์จะอัดเสียงร้องเพลงจากบ้านของแต่ละเมมเบอร์ อาทิ คนิ้ง , รินะ , ออม , มามิ้งค์ , ฟอร์จูน และสิตา  ด้วยระยะเวลาอันสั้น เรียบเรียงจากแพลตฟอร์มมักกะสัน เพื่อเร่งส่งความสุขและกำลังใจให้แก่ทุกๆ คน ให้เร็วที่สุด

              ทั้งนี้ความพิเศษของเวอร์ชั่นพิเศษนี้แบบอะคูสติก โดยเมมเบอร์ทุกคนเป็นเหมือนดอกมะลิ คอยส่งกลิ่นหอมและให้กำลังใจแก่ทุกๆ คนฟังแล้วชื่นใจ  ด้านความหมายของเนื้อเพลง  “อดน่อยเน้อ แหมน่อยเน่อ ต้องสู้เน่อ อย่าท้อ” ชิวิตอาจไม่เหมือนเดิมแล้ว เราต้องเรียนรู้อดทน เพื่อให้ก้าวข้ามผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน ทำนองเพลงไพเราะจับใจ สดชื่น ชุ่มหัวใจ เพราะทุกๆ เมมเบอร์ใส่ความรักและความตั้งใจในทุกๆ คำร้องท่วงทำนองอย่างลงตัว

รับกำลังใจที่ดีจากน้อง ๆ CGM48 ได้แล้วที่ :