ดูแลผิวหน้าร้อน ไอบลองก์ เดอะซีรี่ส์

ร้อนนี้มาดูแลผิวกายให้หอมฟุ้งและสวยสู้แดดทุกองศา ด้วย ไอบลองก์ เดอะซีรี่ส์

ไอบลองก์ เดอะซีรี่ส์ ไม่ว่าผิวแบบไหน ผิวก็แลดูกระจ่างใสตลอดทั้งวัน

Home / PR NEWS / ร้อนนี้มาดูแลผิวกายให้หอมฟุ้งและสวยสู้แดดทุกองศา ด้วย ไอบลองก์ เดอะซีรี่ส์

ไม่ว่าผิวแบบไหน ผิวก็แลดูกระจ่างใสตลอดทั้งวัน ซัมเมอร์นี้ สาว ๆ มีเพื่อนซี้คู่กายกันหรือยัง ถ้าใครยังไม่มีวันนี้เราขอแนะนำ ไอบลองก์ เดอะซีรี่ส์

ไอบลองก์ เดอะซีรี่ส์ ไม่ว่าผิวแบบไหน ผิวก็แลดูกระจ่างใสตลอดทั้งวัน

ประกอบด้วย 2 ซี่รีส์ สุดฮอตฮิทติดลมบนในตอนนี้ ได้แก่ ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ซีรี่ย์ และ ไอบลองก์ กลูต้า เบอร์รี ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเหมือนองครักษ์พิทักษ์ผิวกายของสาว ๆ ที่มีคุณสมบัติในการดูแลพร้อมปกป้องในหนึ่งเดียว อีกทั้งยังมอบกลิ่นหอมใหม่สุดเย้ายวนอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ในแต่ละซีรีย์มีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยค่า

สำหรับใครที่ชื่นชอบกลิ่นหอมหวานตามสไตล์ของผลไม้ฤดูร้อนอย่างมะม่วง ขอแนะนำ ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ซีรี่ย์ เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมพิเศษเฉพาะ พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิว และแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบด้วย

  • ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ชาวเวอร์เจล (ขนาด 500 ml. ราคา 259 บาท) เจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นที่ให้ความอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ได้แก่ ส้ม ดอกคาโมมายล์ มะม่วง และใบบัวบก ด้วยเนื้อฟองละเอียดเนียนนุ่มที่มาพร้อมมอบกลิ่นกายหอมสะอาดสดชื่น ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน หลังการอาบน้ำตามด้วยได้โลชั่นบำรุงผิว
  • ไอบลองก์ ยูซุ แมงโก้ ไบร์ทเทนนิ่ง SPF50 PA+++ (ขนาด 500 ml. ราคา 259 บาท) โลชั่นสูตรเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยวิตามินบำรุงผิว A, C & E และสารสกัดหลากหลายชนิด อาทิ น้ำมันอาร์แกน สารสกัดใบบัวบก สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และมะม่วงป่า ที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการ ทั้งเติมความชุ่มชื้น ช่วยลดความหมองคล้ำและป้องกันแสงแดดได้ในทุกองศา ด้วยพลังคุณค่าแห่งการบำรุงผิวแบบยกกำลังสองของเจลอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุงให้กลับมามีสุขภาพดีพร้อมปลุกพลังความสดชื่นในตัวคุณให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

และสำหรับสาว ๆ ที่เป็นสาวกผลไม้ในตะกูลเบอร์รี่ห้ามพลาดผลิตภัณฑ์ซีรีย์นี้เด็ดขาด ขอแนะนำ ไอบลองก์ กลูต้า เบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมเพื่อการดูแลผิวกายแบบครบสูตร อีกหนึ่งเคล็ดลับผิวหอมนุ่มเนียนยาวนานตลอดทั้งวัน ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง ได้แก่

  • ไอบลองก์ กลูต้า เบอร์รี่ วิทซี แอนด์ บี3 ชาวเวอร์ เจล (ขนาด 500 ml. ราคา 259 บาท) เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยน ที่อุดมไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ วิตามินซี และ บี3 เข้มข้น จากสารสกัดหลักจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ สตรอว์เบอรี่ มะละกอ ฝรั่ง และสารสกัดจากดอกกุหลาบ นอกจากมีคุณสมบัติช่วยในการเก็บกักความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยเผยผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และหลังการอาบน้ำทุกครั้งบำรุงผิวกายด้วย
  • ไอบลองก์ กลูต้า เบอร์รี่ โทเมโท โลชั่น (ขนาด 500 ml. ราคา 259 บาท) โลชั่นน้ำหอมสูตรเข้มข้น ที่ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และสามารถปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันผิวจะหอม เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

และถ้าอยากให้ผิวกายหอมติดทนนานระหว่างวันมากขึ้นไปอีก ขอแนะนำโลชั่นน้ำหอมสูตรเข้มข้นตัวท๊อปไอเทมขนาดพกพา

  • ไอบลองก์ กลูต้า เบอร์รี่ โทเมโท โลชั่น (ขนาด 60 กรัม ราคา 89 บาท) โลชั่นเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นสูตรกลูต้า ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมแนวกลิ่นสไตล์ ฟรุ๊ตตี้ ฟลอรัล ตามแบบฉบับของสาวปารีสโดยเฉพาะ ช่วยให้เสริมเสน่ห์ในตัวคุณให้ดูน่าหลงใหลและมีกลิ่นกายหอมยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากเติมความหอมให้ตัวเองช่วงหน้าร้อนนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ใน Shopee, Lazada และตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ผ่าน ช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ติดต่อสอบถามผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500