อาวุโสโชว์วิ่ง รีวิวสนามจริงไม่ได้โม้!

มาออกกำลังกายกันเถอะ! เพราะการออกกำลังกาย เป็นเหมือนยาวิเศษที่ช่วยให้สุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรง โดยเฉพาะการวิ่ง ที่เป็นกิจกรรมแนะนำสำหรับผู้สูงวัยที่อยากออกกำลังกาย เพราะแค่มีรองเท้าวิ่งคู่ใจก็สามารถออกมาวิ่งกันได้ไม่ยุ่งยาก  กรุงเทพมหานครของเรา มีพื้นที่สีเขียว เป็นสวนสาธารณะที่ร่มรื่นหลายแห่งเปิดให้บริการ ที่สำคัญเดินทางง่าย กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรองรับ โดยเฉพาะ อุทยานสวนจตุจักร…

Home / PR NEWS / อาวุโสโชว์วิ่ง รีวิวสนามจริงไม่ได้โม้!

มาออกกำลังกายกันเถอะ! เพราะการออกกำลังกาย เป็นเหมือนยาวิเศษที่ช่วยให้สุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรง โดยเฉพาะการวิ่ง ที่เป็นกิจกรรมแนะนำสำหรับผู้สูงวัยที่อยากออกกำลังกาย เพราะแค่มีรองเท้าวิ่งคู่ใจก็สามารถออกมาวิ่งกันได้ไม่ยุ่งยาก 

กรุงเทพมหานครของเรา มีพื้นที่สีเขียว เป็นสวนสาธารณะที่ร่มรื่นหลายแห่งเปิดให้บริการ ที่สำคัญเดินทางง่าย กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรองรับ

โดยเฉพาะ อุทยานสวนจตุจักร สวนสาธารณะ 3 แห่งที่เชื่อมโยงถึงกัน แต่จะเป็นที่ไหน และมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น คุณทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ นักวิ่ง สูงวัย หัวใจ Park Run ที่เราคุ้นเคยกันดีจากผลงานผ่านหน้าจอทีวีจะพาไปชมใน “อาวุโสโชว์วิ่ง รีวิวสนามจริงไม่ได้โม้!” 
#อุทยานสวนจตุจักร #สวนสาธารณะ #กรุงเทพ #มหานครสำหรับทุกคน #BangkokEnjoyAging