BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2021 Motor Show 2021 subaru Subaru Outback ซูบารุ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอเตอร์โชว์ 2021 โปรโมชั่น

All-New Subaru Outback คว้ารางวัล Best SUV Award จาก Motor Show 2021

The All-New Outback คว้าตำแหน่งรถยนต์อเนกประสงค์ ที่ดีที่สุดจากผู้จัดงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 พร้อมมอบความคุ้มด้วยขยายโปรโมชั่นพิเศษถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้

Home / PR NEWS / All-New Subaru Outback คว้ารางวัล Best SUV Award จาก Motor Show 2021

The All-New Outback รับตำแหน่งรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ที่ดีที่สุดจากผู้จัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 ด้วยเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ (Subaru Boxer Engine) ขนาด 2.5 ลิตรที่ได้รับการออกแบบใหม่ สร้างขึ้นบนซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และ Subaru EyeSight 4.0 เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุดมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในอาเซียน The All-New Outback รถยนต์รุ่นที่ดีที่สุดของ Subaru จึงได้รับความสนใจจากแฟนๆในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

Subaru Outback

“รถคันนี้สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมี่ยมให้กับคุณเพราะเรารวบรวมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและองค์ความรู้ทั้งหมดที่เรามีอัดแน่นไว้ในรถยนต์คันนี้ ทั้งยังมอบความหรูหรา ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อให้ครอบครัวซูบารุได้สร้างความทรงจำที่ดีในทุกเส้นทาง เรียกได้ว่า The All-New  Outback คันนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตลาดกลุ่มพรีเมี่ยมเอสยูวี” คุณเกลน ตัน รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

Subaru Outback

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด จึงประกาศขยายเวลาโปรโมชั่นมอเตอร์โชว์ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้:

ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru Forester) ดอกเบี้ย 0.99% นาน 64 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1

ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) ดอกเบี้ย 0% นาน 64 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1

ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ (Subaru WRX) รับข้อเสนอสุดพิเศษ มูลค่า 300,000 บาท

Subaru Outback

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและนัดหมายทดลองขับได้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ที่ www.subaru.asia ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/subaruasiath