MR.Knight Diamond น็อต กฤติน น็อต แม็กซิม มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์

รอดูตาแตก มิรินน์-น็อต ค้นหาชายเซ็กซี่สุดของไทย MR.Knight Diamond มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์

เปิดมิติใหม่ของเวทีประกวดชายเซ็กซี่ที่สุดของประเทศไทย นำทีมโดยตัวแม่ตัวจริง เรื่องเซ็กซี่ น็อตแม็กซิม กฤติน จิกิตศิลปิน

Home / PR NEWS / รอดูตาแตก มิรินน์-น็อต ค้นหาชายเซ็กซี่สุดของไทย MR.Knight Diamond มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์

เปิดมิติใหม่ของเวทีประกวดชายเซ็กซี่ ที่แหวก แหกกฎ กับเวทีประกวดชายเซ็กซี่ที่สุดของประเทศไทย กำลังจะระเบิด นำทีมโดยตัวแม่ตัวจริง เรื่องเซ็กซี่ น็อตแม็กซิม กฤติน จิกิตศิลปิน ที่เคยปั้นเซ็กซี่สตาร์ Sexy Star มาประดับวงการมากมาย พร้อมด้วย คุณมิรินน์ พรหมนอก ผู้บริหารมิรินน์ โชว์ แบงค็อก กรุงเทพ

พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อดันดัง เวทีชายเซ็กซี่ซี๊ด MR.Knight Diamond มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์ เวทีที่มีแบบฉบับของตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ณ มิรินน์ โชว์ แบงค็อก ทั้งนี้ น็อต กฤติน เปิดใจชัดๆว่า “ผู้ชายเซ็กซี่ยั่วๆ บดๆ อย่าบอกนะว่าไม่ชอบ (หัวเราะ) เวทีเราเปิดกว้างให้กับชายหนุ่มที่ไม่ว่าจะผ่านการทำงานแนวเซ็กซี่ หรือจะเป็นชายหนุ่มที่มีรอยสัก รวมไปถึงไม่ต้องสูงแบบมาตรฐานชายไทย มาสมัครกับได้ คือเป็นเวทีที่เปิดกว้างจริงๆครับ และที่เราเน้นคือ ต้องมีสมองด้วย คิดปัง พูดปัง ทำปัง ครบจบที่เวทีนี้เลย MR.Knight Diamond มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์ “

ด้าน คุณมิรินน์ พรหมนอก พูดอย่างมาดมั่นว่า “เราไว้ใจน็อตเรื่องเซ็กซี่ เชื่อว่าจะเป็นอีกเวทีดันหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ มาประดับวงการได้อยู่แล้ว ส่วนคอนเนกชั่น-ศักยภาพของเราก็มีอยู่แล้ว จะเป็นตัวเสริมดันดังให้กับ MR.Knight Diamond มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์ ได้อย่างแน่นอนค่ะ”

นอกจากนี้เรายังได้พันธมิตรที่มาสนับสนุนเวที ไม่ว่าเป็น มิรินน์ แบงค็อก,ยาสมุนไพรเฌอเอม,สเปซ พลัส,เหมาไท่,ดิแอร์ เขาใหญ่,ไฮ สกิน,จอยลัค เลาจ์,มัลเบอร์รี่ คลินิก,มาร์เซลล่า คอลลาเจน,กิฟต์ ราตรี,อิทธิกร, 8 ดีไซน์,เฟซก้า,เจ สกิน,อเล็กซ์ ซิการ์บาร์,ออร่า มี,เอ็กซ์ ร็อค,วีโป้,อินดี้ลูป,โบอิ้ง 747 คาเฟ่,บลูดี,พีเอ็น ไฟเตอร์คลับ,วันมันนี่ และเซเว่นแฮร์สตูดิโอ ต้องขอบคุณที่ไว้ใจเวที MR.Knight Diamond มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์ ค่ะ รวมไปถึงคอมเมนเตเตอร์ ที่มากความสามารถไม่ว่าจะเป็น โอม จิรพงษ์ ทองสวี,คิณ ภาคิณ เกตุเพชร,มีน ณฐกฤต หามนตรี,มอส พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง และน้องเมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่มาเป็นแบรนแอมบาสเดอร์เวที Miss Inner Thailand มิสอินเนอร์ไทยแลนด์ ด้วยค่ะ

กดติดตามตลอดได้ทาง Facebook เฟซบุ๊ก : Mr.Knight Diamond IG ไอจี : mr.knightdiamond TikTok : Mr.knight Diamond 2021