การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท แก่งลานรัก แคมป์ปิ้ง

ออกไปแคมป์ปิ้งที่จุดกางเต็นท์แก่งลานรัก กับ ททท. ภูมิภาคภาคกลาง ในเส้นทาง Road Trip “Camping&Camper @ River Legacy” กรุงเทพฯ-สระบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง จัดกิจกรรม Road Trip “Camping & Camper @ River Legacy” ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-สระบุรี ขนขบวนชวนเหล่า…

Home / PR NEWS / ออกไปแคมป์ปิ้งที่จุดกางเต็นท์แก่งลานรัก กับ ททท. ภูมิภาคภาคกลาง ในเส้นทาง Road Trip “Camping&Camper @ River Legacy” กรุงเทพฯ-สระบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง จัดกิจกรรม Road Trip “Camping & Camper @ River Legacy” ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-สระบุรี ขนขบวนชวนเหล่า Camper แพ็คกระเป๋าออกไปกางเต็นท์รับบรรยากาศสุดชิลท่ามกลางธรรมชาติ ณ จุดกางเต็นท์แก่งลานรัก

ภาคกลางมีจุดแข็งในเรื่องของการเดินทางภายในจังหวัด และการเชื่อมโยงไปยังจังหวัดใกล้เคียง ที่ใช้เวลาไม่นานนัก ททท. ภูมิภาคภาคกลาง จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์ ในรูปแบบ Road Trip ขึ้น เมื่อวันที่ 26-27 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยดันกระแสท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์กับ Lifestyle ของนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน เน้นการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่มีแนวโน้มได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่ต้องพักค้างแรมแบบกางเต็นท์ (Camping) และรูปการเดินทางพักค้างแรมบนรถบ้าน (Camper Van) เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางในประเทศมากยิ่งขึ้น

สำหรับกิจกรรม Road Trip จัดขึ้นในเส้นทาง กรุงเทพฯ – สระบุรี โดยมีจุดหมายปลายทางเป็น จุดกางเต็นท์แก่งลานรัก ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการกางเต็นท์เนื่องจากเป็นบริเวณที่มีเนินภูเขาสูง บรรยากาศดี ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติสีเขียว สามารถเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา โดยขบวนคาราวานเริ่มต้นปล่อยตัวที่ ททท.สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จากนั้นไปแวะเติมความสดชื่นที่ร้านอินทนิล คอฟฟี่ ปั๊มบางจาก สาขาหนองแค แล้วออกเดินทางต่อไปทำกิจกรรมปลูกต้นกัลปพฤกษ์ ร่วมกับคนในชุมชนเขาประตูด่วน ต.ชะอม อ.แก่งคอย หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมได้เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดบำรุงธรรม ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแคมป์ปิ้งที่จุดกางเต็นท์แก่งลานรัก