EZVIZ กล้องวงจรปิด เทคโนโลยี

รู้จัก EZVIZ กล้องอัจฉริยะสุดล้ำ ผู้นำด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก

EZVIZ กล้องอัจฉริยะสุดล้ำ ผู้นำด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก ดีไซน์สวยงาม เทคโนโลยีล้ำสมัยเพิ่มความมั่นใจปกป้องความปลอดภัย

Home / PR NEWS / รู้จัก EZVIZ กล้องอัจฉริยะสุดล้ำ ผู้นำด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก

ปัจจุบันอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในบ้านเรากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดที่นอกจากจะนำมาติดตั้งเพื่อช่วยสอดส่องและรักษาความปลอดภัยให้กับบ้านและทรัพย์สินแล้ว อุปกรณ์อัจฉริยะนี้ยังสามารถดูแลไปถึงคนและสัตว์เลี้ยงภายในบ้านได้อีกด้วย ส่วนแบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตาคนไทยเป็นอย่างดี ย่อมต้องมีชื่อ EZVIZ อยู่ในลำดับต้น ๆ ที่นึกถึงอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่ดีไซน์จะสวยงามถูกใจเท่านั้น เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการปกป้องความปลอดภัยได้มากขึ้นด้วย

EZVIZ คือผู้ผลิตสมาร์ทโฮมที่สามารถก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้วยระยะเวลาเพียงไม่นาน เริ่มต้นจากการเป็นแผนกเล็ก ๆ ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 ในเมืองหางโจว มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้คน ประเดิมเปิดตัวกล้องวงจรปิดแบบ Wi-Fi รุ่นแรกที่ชื่อว่า C1 พ่วงมาด้วยรางวัลด้านดีไซน์จากเวที Red Dot และเปิดตัวแพลตฟอร์มคลาวด์รุ่นแรก มาในปี 2015 ติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ระบบคลาวด์ EZVIZ 5 แห่งซึ่งครอบคลุมการให้บริการทั่วโลก และก่อตั้งสำนักงานสาขาในสหรัฐฯ

เมื่อยอดขายเติบโตขึ้น ในปี 2016 บริษัท EZVIZ จึงก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ และได้ก่อตั้งสำนักงานในยุโรปอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 และในปี 2018 แพลตฟอร์ม EZVIZ Cloud ได้รับการรับรองมาตรฐาน CSA STAR จากนั้น EZVIZ เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมคุณภาพหลากหลายจนเป็นที่ยอมรับในระดับโลก รวมถึงกล้องรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะหรือกล้องวงจรปิดสำหรับการติดตั้งภายในและภายนอกอาคาร

โดดเด่นด้วยคุณสมบัติหลากหลาย อาทิ การบันทึกภาพระดับ Full HD การพูดคุยแบบสองทิศทาง และล้ำสมัยกว่าด้วยระบบ AI ขั้นสูงในการตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์และยานพาหนะ สามารถมองเห็นได้ชัดเจนในเวลากลางคืนแม้ไม่มีไฟหรือสปอตไลท์ และบริการบันทึกข้อมูลระบบคลาวด์ (Cloud) ที่สำคัญคือนอกจากจะมอบความสะดวกสบายให้แล้ว ยังใช้งานง่ายอีกด้วย

EZVIZ เข้ามาในประเทศไทยเมื่อไม่กี่ปีมานี้ พร้อมนำเอากล้องวงจรปิดรุ่นต่าง ๆ เข้ามาทำตลาดในไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัล สอดคล้องกับผู้บริโภคคนไทยที่คุ้นชินและให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมถึงความนิยมการใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฮมเพื่อช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินภายในบ้าน อาคาร สำนักงาน โรงเรียน และสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง ๆ ทำให้ไม่แปลกใจนักกับการเติบโตของตลาดกล้องอัจฉริยะในประเทศไทย

หากให้นึกถึงกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบของ EZVIZ ในเวลานี้ ได้แก่

EZVIZ รุ่น C6N เป็นกล้องอัจฉริยะไร้สาย ดีไซน์สวยกะทัดรัด ช่วยสอดส่องและดูแลความปลอดภัยของคนและสัตว์เลี้ยงภายในบ้านได้ทุกที่และทุกเวลาผ่านแอพ EZVIZ ครอบคลุมการมองเห็นแบบ 360 องศา ด้วยการหมุนซ้ายขวาและก้มเงยอัตโนมัติ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้แบบสองทิศทาง และโหมดถ่ายภาพกลางคืนด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ

EZVIZ รุ่น C8C กล้องอัจฉริยะไร้สายสำหรับการติดตั้งภายนอกอาคาร ดีไซน์สวยงามไม่แพ้กัน มาพร้อมกับความสามารถอันเหนือชั้น ทั้งการหมุนแบบรอบทิศทางทำให้เห็นภาพแบบพาโนรามา จับการเคลื่อนไหวบุคคลด้วยระบบ AI มองเห็นภาพชัดเจนในเวลากลางคืน และยังมีระบบการป้องกันเชิงรุก เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญคือมีความทนทานสูง อยู่ได้ในทุกสภาวะอากาศ

และ EZVIZ รุ่น C3X กล้องอัจฉริยะไร้สายเลนส์คู่ พร้อม AI ในตัว เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับการรักษาความปลอดภัยในระดับอุตสาหกรรม มองเห็นภาพในเวลากลางคืนชัดเจนแม้ไม่มีแสงไฟ และอัลกอริทึม AI ในตัวทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ระบบการแจ้งเตือนมีความแม่นยำสูงเมื่อมีคนหรือยานพาหนะปรากฏขึ้น มีระบบการป้องกันเชิงรุก และคงทนในทุกสภาวะอากาศด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีบริการบันทึกข้อมูลด้วยการเข้ารหัสบนคลาวด์ ที่ชื่อว่า EZVIZ CloudPlay เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับการจัดเก็บวิดีโอที่ปลอดภัยและใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดู จัดเก็บ และแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญ ๆ ได้จากทุกที่ทุกเวลา มอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้แก่คุณและคนสำคัญ โดยกล้อง EZVIZ ทุกตัวสามารถรับสิทธิทดลองใช้ EZVIZ CloudPlay ฟรี ได้ 30 วัน หลังจากนั้นจะมีแผนมาตรฐานให้เลือกสำหรับการมอบพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์

ทั้งนี้ เมื่อนึกถึงสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเรา จะพบว่าความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ความไม่แน่นอนที่สูงขึ้น ความเสี่ยงย่อมสูงขึ้นตามไปด้วย ขณะเดียวกัน ภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ยังไม่คงที่ อาจส่งผลกระทบต่อสังคมและผู้คน ดังนั้น การดูแลชีวิตและทรัพย์สินให้มีความเสี่ยงเหลือน้อยที่สุดจึงมีความจำเป็นมาก กล้องวงจรปิด EZVIZ จึงเป็นอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันได้ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกอุ่นใจ ปลอดภัย และดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างไร้ความกังวล