AB. Angelys Balek ชุดว่ายน้ำ

เมื่อลมแห่งฤดูร้อนมาเยือน กับบีชแวร์ สีสันสดใส ดึงความสดใสวัยเด็กให้หวนคืนมาอีกครั้ง

เมื่อลมแห่งฤดูร้อนมาเยือน ถึงเวลาของ AB. Angelys Balek (เอบี. แอนเจลิส บาเลก) อวดโฉมชุดว่ายน้ำ คอลเลกชั่นใหม่ Spring Summer 2021 – “Baby…

Home / PR NEWS / เมื่อลมแห่งฤดูร้อนมาเยือน กับบีชแวร์ สีสันสดใส ดึงความสดใสวัยเด็กให้หวนคืนมาอีกครั้ง

เมื่อลมแห่งฤดูร้อนมาเยือน ถึงเวลาของ AB. Angelys Balek (เอบี. แอนเจลิส บาเลก) อวดโฉมชุดว่ายน้ำ คอลเลกชั่นใหม่ Spring Summer 2021 – “Baby Icing” ดึงความสดใสในวัยเด็กให้หวนคืนมาอีกครั้ง

พาสู่โลกแห่งความสุขในวัยเด็ก กับบีชแวร์ สีสันสดใส

ROMANCE IS THE ICING BUT THE LOVE IS THE CAKE! ส่วนผสมความรักแบบฉบับของ แองจี้ – แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ ส่งต่อความสุขถึงผู้หญิงทุกคน ผ่านความชื่นชอบของเธอที่มีต่อขนมเค้กที่เปรียบได้กับตัวแทนแห่งความทรงจำในวัยเด็ก งานเฉลิมฉลองของสมาชิกในครอบครัว เพื่อนสนิท กับการรอคอยช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นในขณะเป่าเค้กวันเกิด ลวดลายของเค้ก และการยืนอยู่หน้าตู้เค้กในร้านเบเกอรี่เพื่อเลือกชิ้นที่ถูกใจมากที่สุด สร้างสรรค์เป็นบีชแวร์ที่โดดเด่นด้วยสีสันฉูดฉาดลายพิมพ์สุดพิเศษพร้อมด้วยดีเทล หนึ่งเดียวไม่ซ้ำใคร

“Baby Icing” คือ ความลงตัวของแฟชั่นและช่วงเวลาแห่งความสุข นำไอเดียการแต่งหน้าเค้กมาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงสไตล์ #ABWOMEN หญิงสาวที่รักในงานศิลปะและชื่นชอบการเดินทาง สะท้อนผ่านซิลลูเอตที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับชุดว่ายน้ำอันน่าตื่นเต้น SWAROVSKI (สวารอฟสกี้) ถูกนำมาประดับลงบนชุดว่ายน้ำ เปรียบเสมือนน้ำตาลตกแต่งขนม (Sprinkles) ที่โรยอยู่บนตัวเค้ก ลวดลายที่ครีเอทขึ้นจากงานศิลปะผสานเข้ากับแฟชั่นตามแบบฉบับ แอนเจลิส บาเลก กลายเป็นบีชแวร์ที่มาเติมเต็มความมั่นใจให้ผู้หญิง

ซีซั่นนี้ แอนเจลิส บาเลก เพิ่มดีกรีความเปรี้ยวซ่า ในงานดีไซน์ด้วยลายพิมพ์ที่ใช้เทคนิคเพ้นท์ติ้งภาพแนวแอบสแตก อาร์ต ซึ่งถือเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยลายพิมพ์ของคอลเลกชั่นนี้ แอนเจลิส เลือกใช้คู่สีที่จัดจ้าน อย่าง สีน้ำเงิน Navy Peony – สีส้ม Tangerine Tango, สีเหลือง Yellow Iris – สีเขียว Jelly Bean Green, สีส้ม Flame Orange – สีชมพู Orchid Pink สื่อถึงความสดใสรับซัมเมอร์ ไอเดียการตกแต่งเค้กด้วย Pastry tip (หัวบีบครีมแต่งหน้าขนม) ถูกนำมาดัดแปลงสร้างสรรค์เป็นลายเส้นโค้ง ลายจุดในรูปแบบฟรีฟอร์ม รวมไปถึงการนำงานลูกไม้วินเทจหลายรูปแบบมาตีความใหม่ในสไตล์โมเดิร์น เทคนิคคอลลาจ (Collage) หรือ ศิลปะภาพปะติด และ เทคนิค โอริกามิ (Origami) หรือ การพับกระดาษเป็นรูปต่างๆ สร้างลายพิมพ์ดอกไม้ในรูปแบบสามมิติ เพื่อความสวยงามบนชุดเดรสคาฟทัน (Kaftan Dress) และงานปักประดับเลื่อมแบบเต็มตัวที่ได้ช่างฝีมือผู้ชำนาญจากอิตาลีมาสร้างสรรค์ชุดว่ายน้ำที่ดึงดูดทุกสายตาบนคอนเซ็ปต์ Wearable Art บ่งบอกถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ผูกพันกับงานศิลปะมาโดยตลอด

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบีชแวร์ที่เข้าใจในสรีระและโครงร่างของผู้หญิงทุกรูปแบบ แอนเจลิส บาเลก เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ชุดของเธอด้วยงานดีไซน์แบบ Laser-cut (เลเซอร์-คัท) ที่ยกระดับความเซ็กซี่แบบเหนือชั้นบนคอนเซปต์ Paper Art – ศิลปะกระดาษ ที่นำมาพัฒนาลงบนเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้

แอนเจลิส บาเลก สนุกกับการนำฟอร์มของชุดเดรสวินเทจ อาทิ แขนตุ๊กตา การจับเดรป และงานระบายมาเพิ่มความอ่อนหวานน่ารักให้กับชุดบีชแวร์ที่สาวๆ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ได้หลายโอกาสในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการนำผ้าลายทางมาดีไซน์ใหม่บนไอเดียของกระดาษห่อของขวัญที่แอนเจลิสตั้งใจส่งความสุขให้กับผู้หญิงทุกคนในทุกคอลเลกชั่น

เติมความสดใสไปกับ AB. Angelys Balek Spring Summer 2021 Collection – Baby Icing ได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่ หรือ ช่องทางออนไลน์ https://www.angelysbalekshop.com/ และ Instagram: @angelysbalek, @angelysbalekth

AB #ABWorld #ABAngelysBalek #ABSS2021