BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2021 Motor Show 2021 suzuki ซูซูกิ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอเตอร์โชว์ 2021

Suzuki ส่ง 3 รุ่นใหม่ พร้อมเปิดจอง Hayabusa เจนฯ 3 ก่อนใครใน Motor Show 2021

Suzuki เดินหน้าสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ไปกับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ด้วย 3 รถใหม่ พร้อมทัพรถทุกรุ่นที่ให้จับจองกันได้ ณ บัดนี้

Home / PR NEWS / Suzuki ส่ง 3 รุ่นใหม่ พร้อมเปิดจอง Hayabusa เจนฯ 3 ก่อนใครใน Motor Show 2021

Suzuki เดินหน้าสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ไปกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 หรือ Bangkok International Motor Show 2021 ที่นับว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับอาเซียนกับแนวคิด “วิถีใหม่ใจเป็นสุข” Shaping The Next Chapter การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน รวมถึงแนวคิด วิสัยทัศน์ การจัดการรักษา และฟื้นฟูเศรษฐกิจในประเทศ พัฒนา ปรับปรุง เรียนรู้ที่จะอยู่อย่างปลอดภัย และใช้ชีวิตอย่างเป็นสุข ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 เมษายน 2564

แนวคิดในการออกแบบบูธ Suzuki ในปีนี้ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki’s Japanese DNA แสดงออกถึงความท้าทายไม่มีที่สิ้นสุด ปลดปล่อยจินตนาการอย่างอิสระ และโลกที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมแสดงตัวตนและเอกลักษณ์ที่แตกต่างภายใต้การแบ่งโซนหลักทั้ง 6 โซน ได้แก่ Legendary Models, Super Sport Models, Adventure Tourer Models, Street Sport Models, Luxury Models และ Convenience Models ควบคู่กับการตกแต่งบูธ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น อย่างเรียบง่าย เร้าใจ สไตล์สปอร์ตแบบซูซูกิ อวดโฉมจัดเต็มจุใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการใช้งาน

พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่แห่งชัยชนะในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าสนามอย่างซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกปีล่าสุดกับ Suzuki GSX-RR ที่ใช้ในการแข่งขันที่สุดของรถจักรยานยนต์รายการ MotoGP รถคู่ใจ โจน เมียร์ Team Suzuki Ecstar แชมป์โลกคนปัจจุบัน ซึ่งทุกท่านจะได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด

พลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของงานนี้ ซูซูกิ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น ได้แก่

Suzuki Motorcycles

All New Gixxer SF – Your Track Redefined ได้ถูกออกแบบภายใต้ Concept “Lifestyle Sport Bike” ที่พัฒนาในด้านของดีไซน์ที่ทันสมัย สมรรถนะของเครื่องยนต์พิกัด 250 ซีซี ที่การันตีและถ่ายทอด DNA จาก Super Bike ของ Suzuki โดยตรง ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือการขับขี่ที่ตอบโจทย์การขับขี่อย่างลงตัว

Suzuki Motorcycles

New V-Strom 650XT – Adventure, In All Directions จักรยานยนต์ Dual-purpose คลาส 650 ซีซี รูปลักษณ์ใหม่ อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ช่วยเหลือการขับขี่ที่ทันสมัย ผสานด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมคุณภาพตัวรถมาตรฐาน Made in Japan ที่ผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งคัน บ่งบอกถึงคุณภาพแบบ Japanese DNA ได้แบบ 100% ที่สำคัญยังการันตีความยอดเยี่ยมด้วยรางวัล Thailand Bike of The Year 2021 รุ่น Best Touring Middle Weight อีกด้วย

Suzuki Motorcycles

New GSX-S750 – The Apex Predator รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ตอีกหนึ่งรุ่นจาก ซูซูกิ ที่ได้รับรางวัล Thailand Bike of The Year 2021 รุ่น Best Naked Middle Weightโดดเด่นด้วยสมรรถนะจากครื่องยนต์ 749 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ระบบเกียร์ 6 สปีด ที่ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และส่งแรงบิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยในโฉมปี 2021 นี้ได้มาพร้อม 3 สีใหม่ล่าสุด ได้แก่ สีน้ำเงิน/ดำ, สีเทา/ดำ และสีดำแมท

ประกอบกับภายในงานได้นำเสนอ Suzuki GSX-RR ที่สุดแห่งรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันและได้รับแชมป์โลกปี 2020 ล่าสุดในรายการ MotoGP ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดย Suzuki GSX-RR มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,000 ซีซี DOHC 4 สูบเรียง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถทำความเร็วได้เกิน 340 กม./ชม. พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าระดับโลกที่มีอย่างครบครัน โดยน้ำหนักทั้งคันเพียง 157 กิโลกรัม

พิเศษสุดกับ Model ที่ทุกท่านรอคอยกับ Suzuki New GSX1300R Hayabusa Gen.3 ที่ทาง ซูซูกิ จัดเตรียม Special Hayabusa Corner เอาไว้ให้ทุกท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนแจ้งความสนใจ ได้ที่ Special Hayabusa Corner ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นี้ เท่านั้น ซึ่ง New GSX1300R Hayabusa Gen.3 5 คันแรกของประเทศไทยจะมาให้ทุกท่านได้ยลโฉมตัวจริงในไตรมาสที่ 3 ในปีนี้

สำหรับทุกท่านที่พร้อมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สามารถเข้าชมรถจักรยานยนต์ได้ที่บูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ พร้อมรับข้อเสนอ และโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี ซึ่งทางซูซูกิ ได้จากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายคอยแนะนำท่านภายในบูธ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกจากซูซูกิ ให้ท่านเลือกชมได้อย่างเต็มที่

ซูซูกิพร้อมพาคุณเร้าใจไปอีกขั้นกับการขับขี่ และเติมเต็มความสุขในทุกการเดินทางไปกับซูซูกิ