Malee Summer ซัมเมอร์ น้ำผลไม้มาลี

รีวิว น้ำผลไม้มาลี 5 สูตรดับกระหาย พกไปไหนก็สดชื่นรับซัมเมอร์

เข้าสู่หน้าร้อนกันอย่างเป็นทางการแล้ว บางคนวางแผนจะออกไปเที่ยว บางคนอยากแค่อยู่บ้านหากิจกรรมทำยามว่างคลายร้อนก็พอ แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหน้าร้อนนี้ก็คือการรับประทานอาหารอร่อยๆ รวมกันกับคนในบ้าน พร้อมด้วยเครื่องดื่มที่จะช่วยคลายความร้อน ด้วยรสชาติหวานชื่นใจจากธรรมชาติ จะเติมน้ำแข็ง แช่เย็น หรือดื่มที่อุณหภูมิห้องก็เป็นเครื่องดื่มคลายร้อนที่ดี เหมาะกับทุกปาร์ตี้และมื้ออาหารช่วงซัมเมอร์ วันนี้ เราจะมารีวิวความสดชื่นของน้ำผลไม้มาลีทั้ง 5 รสชาติกัน…

Home / PR NEWS / รีวิว น้ำผลไม้มาลี 5 สูตรดับกระหาย พกไปไหนก็สดชื่นรับซัมเมอร์

เข้าสู่หน้าร้อนกันอย่างเป็นทางการแล้ว บางคนวางแผนจะออกไปเที่ยว บางคนอยากแค่อยู่บ้านหากิจกรรมทำยามว่างคลายร้อนก็พอ แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหน้าร้อนนี้ก็คือการรับประทานอาหารอร่อยๆ รวมกันกับคนในบ้าน พร้อมด้วยเครื่องดื่มที่จะช่วยคลายความร้อน ด้วยรสชาติหวานชื่นใจจากธรรมชาติ จะเติมน้ำแข็ง แช่เย็น หรือดื่มที่อุณหภูมิห้องก็เป็นเครื่องดื่มคลายร้อนที่ดี เหมาะกับทุกปาร์ตี้และมื้ออาหารช่วงซัมเมอร์ วันนี้ เราจะมารีวิวความสดชื่นของน้ำผลไม้มาลีทั้ง 5 รสชาติกัน เผื่อใครไม่รู้จะซื้อสูตรไหนจะได้มีไอเดียดีๆ ก่อนไปช้อป

น้ำมะม่วงผสมน้ำผลไม้รวม
ช่วงนี้น้ำมะม่วงเป็นเมนูยอดฮิตในเมืองไทย เพราะเมื่อก่อนไม่ค่อยมีคนทำเมนูนี้ออกมาขายมากนัก ด้วยติดภาพว่ามะม่วงสุกต้องกินเป็นชิ้นๆ คู่กับข้าวเหนียว และไม่ค่อยมีใครนำมาทำเป็นน้ำผลไม้ แต่มาลีได้นำเองมะม่วงสุกมาผสมผสานกับรสชาติของผลไม้ชนิดอื่นๆ เช่น ลูกแพร์ ส้ม สับปะรด แอปเปิ้ล ได้เป็นน้ำผลไม้มาลีแบบ UHT ที่มีคุณภาพ รสชาติรับประทานง่าย ไม่ต้องกลัวว่าเป็นน้ำมะม่วงแล้วจะไม่ถูกปาก บรรจุลงกล่อง สามารถพกพาไปได้ทุกทริป

น้ำแอปเปิ้ลอาโอโมริ
ใครที่ชอบกลิ่นหองของผลแอปเปิ้ลต้องไม่พลาดน้ำแอปเปิ้ลอาโอโมริ รสชาติหวานอร่อยและสดชื่นจากญี่ปุ่นกล่องนี้ ด้วยความหวานและใสของน้ำแอปเปิ้ล บวกกับกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ จึงเหมาะมากกับการพกไปออกทริปกลางแจ้งที่ต่างจังหวัดกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ด้วยความที่เป็นเมนูน้ำผลไม้ง่ายๆ แต่มีกิมมิกเล็กๆ เป็นแอปเปิ้ลจากญี่ปุ่น จึงเป็นเมนูน้ำที่หลายๆ คนชื่นชอบ

น้ำเบอร์รีและผลไม้
ใครที่เป็นสาวกเบอร์รี และต้องการคุณค่าจากวิตามิน A มาบำรุงสายตา ต้องน้ำผลไม้มาลีสูตรเบอร์รีและผลไม้กล่องนี้เลย สูตรนี้มาในสีชมพูม่วงแนวเบอร์รีๆ เหมาะกับการนำมาจัดโต๊ะหรือปิกนิกเพื่อเพิ่มสีสันให้กับโต๊ะอาหาร ทั้งยังมีรสชาติที่หวานสดชื่นเป็นเอกลักษณ์ จะดื่มเพียวๆ หรือนำไปปั่นผสมกับผลไม้ชนิดอื่นเป็น Smoothie ก็อร่อยไม่แพ้กัน

น้ำแครอทผสมน้ำผลไม้รวม
ตัวนี้เป็นน้ำผักสีส้มอย่างแครอทที่ให้เบต้าแคโรทีนอันมีประโยชน์ต่อดวงตา เพิ่มรสชาติความหอมหวานชื่นใจด้วยรสชาติของผลไม้รวม ได้เป็นน้ำผลไม้มาลีสูตรเฉพาะที่ให้วิตามิน A และ C สูง มีความหวานอร่อยที่ไม่แหลมแสบคอจนเกินไป

น้ำมะพร้าว
และสุดท้าย น้ำมะพร้าวมาลีโคโค่ 100% ถือเป็นอีกหนึ่งน้ำผลไม้ที่พลาดไม่ได้สำหรับหน้าร้อนนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งดื่มน้ำมะพร้าวเย็นๆ ท่ามกลางแดดร้อนแต่ลมดีบนชายหาด หากใครจะไปเที่ยวทะเลสามารถติดมาลีโคโค่ไปสักกล่องได้เลย ตัวนี้มีรสหวานกำลังดี

และนี่ก็คือน้ำผลไม้มาลีทั้ง 5 สูตรที่เรานำมแนะนำและรีวิวรสชาติกันเล็กๆ น้อยๆ กันในวันนี้ รับรองว่า ดื่มที่บ้านก็สะดวก พกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนด้วยก็พร้อมสำหรับทุกปาร์ตี้นอกสถานที่ คลายร้อนตลอดซัมเมอร์แน่นอน