BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2021 Bentley Bentley Bangkok Bentley Continental GT V8 Bentley Flying Spur Motor Show 2021 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอเตอร์โชว์ 2021

Bentley เปิดตัว The Continental GT V8 ครั้งแรกในไทย เริ่ม 16.99 ล้านบาท

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ส่งอัครยนตรกรรมหรูรุ่นใหม่ ด้วยไฮไลท์หลัก The Continental GT V8 และ Flying Spur อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ 2021

Home / PR NEWS / Bentley เปิดตัว The Continental GT V8 ครั้งแรกในไทย เริ่ม 16.99 ล้านบาท

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เปิดตัวอัครยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต 2 ประตู สุดหรู The Continental GT V8 ครั้งแรกในประเทศไทย และเผยโฉม The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition และอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน The New Flying Spur พร้อมประกาศราคาเริ่มต้นของ 3 อัครยนตรกรรม และข้อเสนอที่ดีที่สุดจาก เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Bentley
มร. เดวิด แจ็คสัน กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ แบงค็อก

มร. เดวิด แจ็คสัน กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ แบงค็อก กล่าวว่า “เรามีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านสู่โลกของเบนท์ลีย์ ตลอดระยะเวลา 101 ปีที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นการเดินทางที่แสนพิเศษสำหรับเรา อย่างที่ W.O. Bentley เคยกล่าวไว้ว่า “เราจะผลิตรถยนต์ที่ทรงสมรรถนะ รถยนต์ที่มีมาตรฐาน และรถยนต์ที่ดีที่สุดเหนือคู่แข่ง””

The Continental GT V8
The Continental GT V8

The Continental GT V8 คือขีดสุดแห่งยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณความสปอร์ต สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับการตกแต่งด้วยงานฝีมืออันประณีต และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อันก่อให้เกิดรถยนต์แกรนด์ทัวร์ริ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โดยหัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของ เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 คือ ขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุด จากเบนท์ลีย์ เครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 4 ลิตร ให้พละกำลังกว่า 542 แรงม้า และแรงบิด 770 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วินาที และให้ความเร็วสูงสุดถึง 318 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ในส่วนของรุ่นเปิดประทุน เดอะคอนติเนนทัล จีที วี8 คอนเวอร์ทิเบิล มีการปรับเปลี่ยนเป็นหลังคาผ้าบุ 4 ชั้นกันความร้อน ปรับด้วยระบบไฟฟ้า โดยมีเฉดสีให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกัน

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้จัดออปชั่นเพื่อเติมเต็มความสปอร์ตให้กับที่สุดของ ยนตรกรรมแกรนด์ ทัวร์ริ่งอย่าง ล้ออัลลอยด์สีเงินแบบใหม่ ขนาด 20 นิ้ว คงเอกลักษณ์ความเป็นเบนท์ลีย์ด้วยกระจังหน้าประดับด้วยขอบและแกนกลางโครเมียมสุดหรู สัญลักษณ์รูปตัว “B” สีดำบริเวณฝากระโปรงหน้า ฝากระโปรงหลัง และล้อแม็กทั้ง 4 ล้อ

จัดเต็มความหรูหราด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบเมทริกซ์ LED ผลิตจากคริสตัลแท้ สำหรับไฟหน้ามีระบบช่วยในการปรับไฟสูงแบบอัตโ นมัติ ช่วยให้การขับขี่บนท้องถนนมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น

พร้อมสัมผัสความเร้าใจในการขับขี่ที่มากขึ้นด้วยพวงมาลัย 3 ก้านสไตล์สปอร์ต ผนวกกับอีกหนึ่งความประณีตและใส่ใจในรายละเอีอ ดของเบนท์ลีย์กับการสลัก “Handbuilt in Crewe, England” บริเวณกาบบันได (Treadplate)และคุณยังได้สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำกับหน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว

นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังให้คุณได้รังสรรค์เฉดสีภายนอกได้มากถึง 17 เฉดสี ซึ่งบ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดี โดยสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 16.99 ล้านบาท สำหรับคอนติเนนทัล จีที วี8 และ 18.5 ล้านบาท สำหรับรุ่นเปิดประทุน เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 คอนเวอร์ทิเบิล

The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition
The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition

ในโอกาสพิเศษนี้ได้เผยโฉม เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต เอดิชั่น (The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก AAS Motorsport ทีมแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทยสังกัด ที่สั่งสมประสบการณ์ทั้งในสนามแข่งระดับประเทศ และสนามแข่งระดับโลกมาอย่างยาวนานมากว่า 30 ปี ของเอเอเอส ออโต้ ได้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเบนท์ลีย์ แบงค็อก ผ่านอัครยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตแท้

The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition

เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต เอดิชั่น กับความโด่ดเด่นด้วยเฉดสีขาวภายนอก และจานเบรกสีแดง พร้อมชุดแต่ง Blackline และ Styling Specification พร้อมเติมเต็มความสปอร์ตด้วย Mulliner Specification ที่มีแรงบัลดาลใจมาจากกีฬามอเตอร์อย่างลวดลายเฉดสีแดง St. James Red และ เฉดสีดำ Gloss Black

The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition

สำหรับผู้ที่จอง เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต เอดิชั่น จะได้รับสิทธิ์ในการเลือกตัวเลขสำหรับติดที่บริเวณกาบบันได (Treadplate) เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความลิมิเต็ด ซึ่งจะมีเพียงคันเดียวเฉพาะคุณเท่านั้น โดย เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต เอดิชั่น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 5 คันในโลก โดยสนนราคาที่ 25.5 ล้านบาท

The New Flying Spur
The New Flying Spur

อีกหนึ่งอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน เดอะ นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (The New Flying Spur) แกรนด์ ทัวเรอร์ 4 ประตู นิยามใหม่ของความโฉบเฉี่ยวของสปอร์ต ซีดาน และความหรูหราแบบร่วมสมัยที่ถูกเติมเต็มผ่านสัญลักษณ์แห่งที่สุดในโลกแห่งยนต รกรรมอย่าง “ฟลายอิ้ง บี” มาสคอตของเบนท์ลีย์ ซึ่งถูกนำมาเพิ่มความหรูหราและผสานความร่วมสมัยเป็นครั้งแรกให้กับ เดอะ นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์

โดยเครื่องยนต์ เดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ นั้นได้ใช้ระบบขับเคลื่อนใช้ขุมพลังบล็อก W12 สูบ ความจุ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ชาร์ต ระบบเกียร์แบบ คลัทช์คู่ 8 สปีด ระบบ TSI ให้พละกำลังที่ 635 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร ทำความเร็วที่ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลา 3.8 วินาทีและความเร็วสูงสุดที่ 333 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เอเอเอสฯ จัดสีมาตรฐานให้เลือกถึง 17 สี โดยถูกคัดสรรให้เหมาะสมกับบุคลิกและลายเส้นที่ถูกออกแบบมากับตัวรถ และ City Specification ฟังชั่นช่วยเหลือในการตอบสนองการขับขี่ที่มีให้เลือกถึง 4 โหมด

ในส่วนของช่วงล้อนั้นเดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ได้เพิ่มความยาวขึ้น 130 มิลลิเมตร ส่งผลให้มีห้องโดยสารที่กว้างขึ้น เพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสาร นอกจากนั้นยังมีความวิจิตรบรรจงจากการตกแต่งโดยแผ่นไม้วีเนียร์ ทั้งแบบสีเดียว และแบบทูโทนให้เลือก

โดยความโดดเด่นของเทคโนโลยีนั้น เดอะ นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ก็ไม่เป็นสองรองใครด้วยการรังสรรค์ หน้าจอดิจิทัลคมชัดแบบทัชสกรีน (HD Digital) พร้อมกับหน้าปัดแบบ Rotating Display ที่คอลโซลกลาง ขนาด 12.3 นิ้ว ประดับไปด้วยไม้วีเนียร์ พร้อมด้วยรีโมตคอนโทรลของหน้าจอทัชสกรีนที่ควบคุมคำสั่งได้จากผู้โดยสารด้านหลัง และภายในยังสามารถเลือกหลังคาแก้วแบบพาโนรามิครูฟ ซึ่งมีความยาวตลอดหลังคารถได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ทำให้ เดอะ นิว ฟลายอิ้งสเปอร์ กลายเป็นอัครยนตรกรรมชั้นยอดที่ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย เดอะ นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 18.6 ล้านบาท

Bentley

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมบูทเบนท์ลีย์ แบงค็อก ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมพบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดกับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.5% นานสูงสุด 60 เดือน การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม และพบกับส่วนลดพิเศษสำหรับเบนท์ลีย์ คอลเลคชั่น สูงสุดถึง 40% เมื่อเลือกซื้อสินค้าภายในงานฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บูท เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด หรือ โทร 02 261 1050