3BB 3BB Member 3bbprivilege Internet เน็ตบ้าน

ลูกค้า 3BB ร่วมปันน้ำใจเข้าโครงการ “แลกพอยต์รับบุญ” ผ่านแอพ 3BB Member ปี 63 กว่า 7 แสนบาท

นายยอดชาย อัศวธงชัย Senior Executive Vice President รองประธานบริหาร สายงานปฏิบัติการ และ นายกิตติพงษ์ วัฒนกุลเจริญ Executive Vice President สายงานปฎิบัติการส่วนภูมิภาค…

Home / PR NEWS / ลูกค้า 3BB ร่วมปันน้ำใจเข้าโครงการ “แลกพอยต์รับบุญ” ผ่านแอพ 3BB Member ปี 63 กว่า 7 แสนบาท

นายยอดชาย อัศวธงชัย Senior Executive Vice President รองประธานบริหาร สายงานปฏิบัติการ และ นายกิตติพงษ์ วัฒนกุลเจริญ Executive Vice President สายงานปฎิบัติการส่วนภูมิภาค บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB เป็นตัวแทนส่งมอบน้ำใจของลูกค้าที่ร่วมทำบุญและสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ในโครงการ “3BB แลกพอยต์ รับบุญ” ซึ่งเป็นโครงการที่ 3BB จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อให้ลูกค้านำพอยต์ที่ได้จากการชำระค่าบริการมาร่วมทำบุญในโครงการดังกล่าวผ่านแอป 3BB Member นอกเหนือจากการนำไปรับสิทธิพิเศษในร้านค้าพันธมิตร โดยทุก 10 พอยต์ที่บริจาค มีค่าเท่ากับ 1 บาท

ในปี 2563 ที่ผ่านมา 3BB ได้คัดเลือกองค์กรการกุศลจำนวน 8 แห่งร่วมในโครงการ ประกอบด้วย
• มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โครงการ Little Miracle ปาฏิหาริย์เล็กๆ เพื่อผู้ป่วยเด็กห้องไอซียู
• มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
• มูลนิธิคนพิการไทย
• มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย
• กองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย
• มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19
• ศิริราชมูลนิธิ กองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด
• มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์เพื่อรักษาผู้ป่วย COVID-19

ตลอดปี 2563 มีลูกค้านำพอยต์มาร่วมบริจาคผ่านโครงการคิดเป็นเงินรวมทั้งสิ้น 737,742 บาท และ 3BB ได้ส่งมอบเงินบริจาคดังกล่าวให้กับองค์กรการกุศลทั้ง 8 แห่ง เพื่อนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ขององค์กรต่อไป ส่วนในปี 2564 มีเป้าหมายที่จะนำเงินไปบริจาคให้กับ กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ฯ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) ลูกค้าสามารถร่วมทำบุญในโครงการ “3BB แลกพอยต์ รับบุญ” โดยนำพอยต์ที่มีบริจาคผ่านแอพ 3BB Member ได้ตลอดทั้งปี 2564

ลูกค้า 3BB โหลดแอพ 3BB Member ผ่าน App Store และ Play Store เพื่อร่วมทำบุญหรือเลือกรับสิทธิ์สุดพิเศษที่คัดสรรมาเฉพาะลูกค้า 3BB อีกด้วย ดูรายละเอียดและสิทธิพิเศษอื่นๆเพิ่มเติมที่ www.3bbprivilege.com หรือ โทร Contact Center 1530