เปิดประสบการณ์ ช็อป เที่ยว ดูคอนเสิร์ต ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย !!

Eventpass ได้จัดงาน TRAMS VIRTUAL FESTIVAL ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 – 31 มีนาคม 2564 นี้ เป็นมิติใหม่ครั้งแรก ที่รวมเอา Travel, Recreation,…

Home / PR NEWS / เปิดประสบการณ์ ช็อป เที่ยว ดูคอนเสิร์ต ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย !!

Eventpass ได้จัดงาน TRAMS VIRTUAL FESTIVAL ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 – 31 มีนาคม 2564 นี้ เป็นมิติใหม่ครั้งแรก ที่รวมเอา Travel, Recreation, Art, Music และ Shopping มาไว้ในงานเดียวกัน เพื่อดึงดูดผู้คนในโลกออนไลน์ ให้เข้ามาร่วมกิจกรรมในงานอีเว้นท์แบบเสมือนจริง โดยมีคอนเซปต์ การนั่งรถรางขบวนพิเศษ ไปยังเกาะส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ทะเล ชายหาด ที่เต็มไปด้วยร้านค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงแม่ค้าออนไลน์ที่มาร่วมออกบูธ เพื่อให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งสินค้า ฟังคอนเสิร์ต ซื้อแพคเกจท่องเที่ยว ร่วมเล่นเกมและกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ภายในงานก็จะได้รับส่วนลดจากแบรนด์ดังมากมาย

พร้อมกันนั้นยังมีคอนเสิร์ตที่ร่วม 10 ศิลปินชั้นนำระดับประเทศ ได้แก่ POLYCAT 🔸 MEAN 🔸 ส้ม มารี 🔸 The Parkinson 🔸 BOWKYLION 🔸 TATTOO COLOUR 🔸 Safeplanet 🔸 STAMP 🔸  Ink Waruntorn 🔸 NONT TANONT

หากใครสนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต สามารถตามกติกาการแจกบัตรฟรีได้ที่ Facebook : MThai >> facebook.com/18079440675/posts/10159859878790676/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tramsvirtualfest.com