BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2021 Motor Show 2021 volvo Volvo XC40 Recharge บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอเตอร์โชว์ 2021 วอลโว่

Volvo เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า XC40 Recharge ในงาน Motor Show 2021

Volvo เปิดบูธต้อนรับผู้ชมงานด้วยเทคโนโลยีพลังงานสะอาดภายใต้ชื่อ Recharge พร้อมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% VOLVO XC40 RECHARGE อย่างเป็นทางการ

Home / PR NEWS / Volvo เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า XC40 Recharge ในงาน Motor Show 2021

Volvo ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์อนาคตแห่งยานยนต์พลังงานสะอาดที่ยั่งยืน ร่วมออกบูธในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ บูธหมายเลข A18 อาคารชาเลนเจอร์ฮอล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 2564 โดยมีไฮไลต์คือการเปิดตัวเอสยูวีพลังไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์ THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมนำเสนอรถยนต์วอลโว่ระบบ Plug-in Hybrid อีกหลากหลายรุ่น รวมถึงโปรโมชั่นและข้อเสนอทางการเงินสุดคุ้มมากมาย ทั้งสำหรับลูกค้าภายในงานและลูกค้าของศูนย์บริการวอลโว่จนถึงสิ้นเดือนเมษายน

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วอลโว่ได้ประกาศความมุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยสมบูรณ์ภายในปี ค.ศ. 2030 เพื่อนำเสนออิสระในการขับขี่ที่เหนือกว่าบนแนวทางที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและความปลอดภัย โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการใช้พลังงานอย่างยั่งยืนเป็นสำคัญ ซึ่งความมุ่งมั่นนี้ได้ปรากฏเป็นรูปธรรมเมื่อเราได้เปิดตัว THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC รถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการในงานครั้งนี้”

“รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของวอลโว่ ซึ่งเราเปิดให้ลูกค้าสั่งจองแล้วในปัจจุบันและจะดำเนินการจัดส่งตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป โดยเราวางแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยสมบูรณ์รุ่นใหม่ต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการส่งเสริมทางเลือกยานยนต์พลังงานสะอาดระดับพรีเมียมที่มอบสมรรถนะดีเยี่ยม รูปลักษณ์ที่หรูหรา และฟีเจอร์ไฮเทคครบครัน พร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุดในการขับขี่ ทั้งเพื่อโลก และเพื่อคุณ” มร.คริส เวลส์ กล่าวเสริม

Volvo Recharge
VOLVO XC40 RECHARGE

THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC – Make a Powerful Statement

The New Volvo XC40 Recharge Pure Electric สุดยอดเอสยูวีพลังไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบจากวอลโว่ พร้อมประกาศความยิ่งใหญ่ในทุกเส้นทางด้วยสมรรถนะที่เป็นเลิศและความเหนือชั้นทั้งการออกแบบ ประสิทธิภาพการขับขี่ เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย และการเชื่อมต่อออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นจากทุกแห่งบนโลก ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่สามารถอัดประจุไฟได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางและใส่ใจต่อการอนุรักษ์ทรัพยากรของโลกอย่างยั่งยืน

ขุมพลังแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเพื่อสมรรถนะการขับขี่ระดับพรีเมียม

THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 78 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่สามารถพาคุณโลดแล่นได้ไกลกว่า 400 กิโลเมตรเมื่อชาร์จเต็ม (ตามมาตรฐานการทดสอบ WLTP) โดยเครื่องชาร์จไฟฟ้าที่บ้านแบบมาตรฐาน (Wallbox EV Changer) ขนาด 11 กิโลวัตต์ จะใช้เวลาชาร์จไฟจาก 0-100% ประมาณ

6-8 ชั่วโมง และสามารถชาร์จไฟได้ 80% ในเวลาเพียง 40 นาทีเท่านั้น ผู้ขับขี่ยังสามารถตั้งเวลาชาร์จไฟรถยนต์ได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชั่น Volvo on Call

Volvo Recharge

ปรากฏการณ์ใหม่แห่งดีไซน์ยานยนต์ไฟฟ้า

ด้วยการทลายข้อจำกัดของรถที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปแบบเดิม ๆ ทำให้ THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC นำเสนอดีไซน์ใหม่ที่หรูหราทันสมัยในทุกมุมมอง เริ่มตั้งแต่ส่วนตะแกรงหน้าซึ่งไม่ต้องใช้เพื่อระบายความร้อน ได้ถูกออกแบบใหม่ให้เป็นฝาครอบแบบยูนิบอดี้ติดโลโก้วอลโว่อย่างชัดเจน มอบภาพลักษณ์แนวร่วมสมัยที่สวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ส่วนพื้นที่ใต้ฝากระโปรงหน้าซึ่งไม่ต้องติดตั้งเครื่องยนต์เชื้อเพลิง ถูกเปลี่ยนเป็นช่องเก็บสัมภาระสไตล์ใหม่ในชื่อ “ฟรังก์ (Front Trunk)” ซึ่งเพิ่มพื้นที่เก็บของได้มากขึ้นอีก 31 ลิตร ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

และด้วยเครื่องยนต์แบตเตอรี่ที่ไม่ปล่อยไอเสียเลยแม้แต่น้อย จึงสามารถตัดส่วนท่อไอเสียออกได้ทั้งหมด เหลือไว้เฉพาะฟอร์มรถยนต์ที่สวยงามหมดจดอย่างแท้จริง THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC ยังมาพร้อมดีไซน์หลังคาใหม่ในโทนสีดำสุดเท่ สอดรับกับดิฟฟิวเซอร์แบบใหม่และการตกแต่งรายละเอียดอย่างประณีต เสริมความโฉบเฉี่ยวด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ดีไซน์สีดำเงา 5 ก้านแบบ Black Diamond Cut รวมถึงฟีเจอร์ประตูท้ายระบบไฟฟ้าที่จะมอบความสะดวกสบายในการใช้งานทุกวันของคุณ พร้อมด้วยฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย

การตกแต่งห้องภายในโดยสารเน้นโทนสีดำชาร์โคลเพื่อมอบภาพลักษณ์ที่หรูหรา ทันสมัย แฝงกลิ่นอายแนวสปอร์ต เสริมด้วยรายละเอียดการตกแต่งที่ประณีตภูมิฐาน อาทิ คันเกียร์หุ้มหนัง Nappa Leather สีดำเนื้อละเอียดตัดกับตะเข็บสีขาวอย่างสวยงาม เบาะนั่งและส่วนตกแต่งภายในทั้งหมดถูกหุ้มด้วยหนังสีดำชาร์โคลและเก็บรายละเอียดด้วยอลูมิเนียมเพื่อเน้นความเฉียบเนี๊ยบในทุกมุมมอง

THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC นำเสนอ 6 โทนสีที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างทั้ง Denim Blue Metallic, Black Stone, Crystal White Pearl, Fusion Red Metallic, Thunder Grey Metallic, Glacier Silver Metallic และสีใหม่ล่าสุด Sage Green Metallic

เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายขั้นสุด

THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC มาพร้อมเทคโนโลยีการแสดงผลแบบกราฟิกใหม่ล่าสุด ผู้ขับสามารถเลือกเลย์เอาต์หน้าจอได้ทั้งแบบ Calm Mode, Nevi Mode และ Car Centric Mode ซึ่งแสดงทั้งข้อมูลสถานะเครื่องยนต์ ระดับแบตเตอรี่ การประจุไฟ ตลอดจนข้อมูลระหว่างการขับขี่ทั้งหมดซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจนโดยไม่เสียสมาธิในการควบคุมรถ

นับเป็นครั้งแรกที่วอลโว่ได้ร่วมมือกับ Google ในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการ Android Automotive OS เพื่อให้ผู้ขับมีความคุ้นเคยและสามารถใช้งานแอปต่าง ๆ ได้ไม่ต่างจากบนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น Google Maps, Google Assistant และระบบสั่งงานด้วยเสียงผ่านคำว่า “Hey Google” เพื่อใช้ควบคุมแอปเพื่อความบันเทิงต่าง ๆ อย่าง Sportify และแอปจาก Third party อื่น ๆ บน Google Plays ได้อย่างง่ายดาย

ครบครันด้วยฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยระดับเวิลด์คลาส

วอลโว่ตระหนักว่าการปกป้องที่ดีที่สุด คือ การป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นในเบื้องต้น THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC จึงติดตั้งชุดระบบช่วยขับขี่ขั้นสูงเต็มรูปแบบ อาทิ Driver Assist with Pilot Assist (ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ) และ Adaptive Cruise Control (ระบบควบคุมความเร็วแปรผันเพื่อรักษาระยะห่าง), Collision Avoidance (ระบบเลี่ยงการชนและหยุดรถอัตโนมัติ) ซึ่งทำงานได้แม้ขับขี่ด้วยความเร็วสูง, 360 Camera (ระบบกล้องรอบทิศทางช่วยในการจอดรถ), Blind Spot Information System : BLIS (ระบบแจ้งเตือนเมื่อมียานพาหนะอยู่ในมุมอับของสายตา)

LED active bending headlights with active high beam ด้วยไฟหน้าแบบ LED หักเหตามพวงมาลัย พร้อมระบบไฟสูงอัตโนมัติ ,Cross Traffic Alert with Auto Brake (ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งเข้ามาทางด้านข้างขณะถอยหลังออกจากที่จอด พร้อมฟังก์ชั่นหยุดรถอัตโนมัติ), Lane Keeping Aid (ระบบแจ้งเตือนด้วยแรงสั่นที่พวงมาลัยเมื่อรถวิ่งออกนอกช่องทางเดินรถ) และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อมอบความอุ่นใจและความปลอดภัยระดับสูงสุดแก่คุณบนทุกเส้นทาง โดย THE NEW VOLVO XC40 RECHARGE PURE ELECTRIC สนนราคาเปิดตัวที่ 2.59 ล้านบาท

Volvo Recharge
VOLVO XC90 RECHARGE

วอลโว่จับมือพันธมิตรผู้ให้บริการสถานีประจุไฟฟ้าชั้นนำของไทย

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ยังร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ EA Anywhere ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าสำหรับยานยนต์ระบบไฟฟ้าของเมืองไทย ซึ่งมีสถานีชาร์จไฟครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้รถยนต์พลังไฟฟ้าให้สามารถเดินทางไกลได้อย่างไร้กังวลในเรื่องการหาสถานีชาร์จไฟ โดยราคาของ The New Volvo XC40 Recharge Pure Electric ได้ครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายในการชาร์จไฟที่สถานีของ EA Anywhere เป็นเวลา 1 ปี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยในปีแรก เพื่อมอบความอุ่นใจและความคุ้มค่าที่มากกว่าสำหรับลูกค้าวอลโว่

Volvo Recharge
VOLVO S60 RECHARGE

โปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าวอลโว่

พบกับรถยนต์ Volvo Recharge ทุกรุ่น (XC40, XC60,XC90, S60,S90 และ V60) พร้อมข้อเสนอการเงินสุดพิเศษเมื่อออกรถในงานและโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ กับ ดอกเบี้ย 0% นานพิเศษถึง 48 เดือน หรือ ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ยาวนานถึง 3 ปี และ ฟรี “Volvo Care Package”สำหรับรถยนต์วอลโว่รุ่น XC60 และ XC90 เท่านั้น*

Volvo Care Package ประกอบด้วย

  • ฟรี Volvo Premium Service Plus Package (VPSP Plus)
  • บริการรับประกันคุณภาพ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • การบำรุงรักษา เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี
  • ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นเวลา 1 ปี
  • ฟรีเครื่องชาร์จไฟ (Wall Box EV Charger) แบบติดผนัง พร้อมบริการติดตั้ง และ ตรวจสภาพระบบไฟฟ้าในที่พักอาศัย
Volvo Recharge
VOLVO S90 RECHARGE

พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อซื้อแพคเกจบำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม “ Volvo Premium Service Plus Package (VPSP Plus) ” ในราคาเพียง 100,000 บาท ได้สิทธิประโยชน์* ดังนี้

  • บริการประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี
  • และ Volvo Premium Service Pro Package (VPSP Pro) บริการดูแลรักษารถมาตรฐานขั้นสูงอันเป็น
Volvo Recharge
VOLVO V60 RECHARGE

ซิกเนเจอร์เฉพาะของแบรนด์รถยนต์วอลโว่ ที่มอบความอุ่นใจและความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าด้วยบริการและสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อซื้อ Volvo Premium Service Pro Package (VPSP Pro) ในราคาเริ่มต้นเพียง 130,000 บาท ได้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม* ดังนี้

  • บริการประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี

พร้อมรับฟรี Wall Box EV Charger (เครื่องชาร์ทไฟรถยนต์ Plug-in Hybrid) แบบติดผนัง พร้อมบริการติดตั้ง และ ตรวจสภาพระบบไฟฟ้าในที่พักอาศัย เมื่อออกรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นภายในงาน และ ที่โชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Volvo Recharge
VOLVO XC60 RECHARGE

โดยข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับทั้งลูกค้าที่ออกรถภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 และโชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น

Volvo Recharge

พบกับวอลโว่ที่บูธ A18 งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 อาคารชาเลนเจอร์ฮอล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษยน 2564