BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2021 Motor Show 2021 subaru Subaru Outback ซูบารุ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอเตอร์โชว์ 2021

Subaru เปิดตัว Outback โฉมใหม่ครั้งแรกในอาเซียนกลางงาน Motor Show 2021

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) เปิดตัว The All-New OUTBACK พร้อม Subaru EyeSight 4.0 ครั้งแรกในอาเซียน ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

Home / PR NEWS / Subaru เปิดตัว Outback โฉมใหม่ครั้งแรกในอาเซียนกลางงาน Motor Show 2021

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่ตลาดรถยนต์พรีเมียมเอสยูวี ด้วยการนำ The All-New OUTBACK พร้อม Subaru EyeSight 4.0 เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในอาเซียน ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ณ บูธซูบารุ A19 อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

Subaru Outback
นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด

นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียนของ The All-New OUTBACK ว่า “เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกการเดินทางคือความปลอดภัย ทำให้ซูบารุตัดสินใจนำ The All-New OUTBACK มาจัดแสดงเพื่อผู้บริโภคชาวไทย โดยรถยนต์รุ่นที่สำคัญที่สุดของซูบารุรุ่นนี้เป็นการยกระดับวิศวกรรมยานยนต์ขึ้นอีกขั้นด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีความปลอดภัยกับการใช้งานที่สะดวกสบาย ทำให้ The All-New OUTBACK เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดพรีเมียมเอสยูวี”

Subaru Outback

เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด Subaru EyeSight 4.0 ดวงตาอัจริยะคู่ใหม่ที่เพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เพราะนอกจาก 6 ระบบการทำงานที่มีในอายไซต์รุ่นปัจจุบันแล้วยังขยายมุมรับภาพให้กว้างขึ้นอีก 2 เท่า พร้อมทั้งพัฒนาระบบการทำงานใหม่ เพื่อความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น

Subaru Outback
  • Autonomous Emergency Steering ระบบบังคับเลี้ยวฉุกเฉินอัตโนมัติ: ช่วยหลีกเลี่ยงการชนโดยการหลบหลีกอัตโนมัติไปยังพื้นที่ว่างด้านข้างภายข้างในช่องทางเดิม ในกรณีที่ไม่สามารถเลี่ยงการชนด้วยระบบเบรกอัตโนมัติ (Pre-Collision Braking)
  • Lane Centering Control/ Preceeding Vehicle Adaptive Steering Control ระบบบังคับรถให้อยู่กึ่งกลางถนนและระบบบังคับพวงมาลัยตามรถด้านหน้า: ประสานการทำงานร่วมกับระบบ Adaptive Cruise Control ควบคุมพวงมาลัยให้รถอยู่กึ่งกลางถนนในขณะที่ขับตามรถด้านหน้า
  • Pre-Collision Braking at Intersection ระบบป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบริเวณทางแยก: มุมมองที่กว้างขึ้นทำให้กล้องสามารถตรวจสอบยานพาหนะที่ขับสวนมาในเส้นทางตรงข้าม ระบบจะช่วยเลี่ยงการชนด้วยการเบรกอัตโนมัติ
  • Lane Departure Prevention Function ระบบบังคับพวงมาลัยอัตโนมัติ:  เมื่อรถจะหลุดออกนอกเส้นถนน ระบบจะเตือนด้วยเสียงก่อนพวงมาลัยก่อนบังคับพวงมาลัยให้กลับมาอยู่ในเส้นทางอัตโนมัติ
Subaru Outback

พร้อมกันนี้ ซูบารุ ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดได้แก่

  • Driver Monitoring System (DMS) ระบบตรวจสอบผู้ขับ:  จะจับการเคลื่อนไหวของใบหน้า หากผู้ขับมีอาการง่วง, หลับ หรือไม่มองไปที่ถนนด้านหน้า ระบบจะแจ้งเตือนบนจอแสดงผลและส่งเสียงเตือน เพื่อให้แน่ใจว่าคนขับมีสมาธิอยู่กับถนน นอกจากนี้ ระบบ DMS ยังสามารถจดจำใบหน้าของผู้ขับละอำนวยความสะดวก โดยการปรับเบาะที่นั่ง, จอแสดงผล, กระจกมองข้าง และระบบปรับอากาศ
  • Post-Collision Brake Control: ระบบจะป้องกันการเกิดอุบัติเหตุหรือลดความเสียหายซ้ำซ้อนหลังจากการปะทะ ช่วยบังคับรถไม่ให้หลุดออกนอกเลนโดยการชะลอความเร็วและหยุดรถอัตโนมัติ รวมทั้งเปิดไฟฉุกเฉินแจ้งเตือนรถโดยรอบ
  • Reverse Automatic Braking ระบบป้องกันการชนเขณะถอยหลัง: ช่วยตรวจสอบพื้นที่ด้านหลังขณะถอยหลังที่ความเร็วต่ำและจัดการเบรกให้อัตโนมัติ
Subaru Outback

เสถียรภาพในการขับขี่และความคล่องตัว

The All-New Outback สร้างขึ้นบนโครงสร้างตัวถังซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) รุ่นล่าสุด, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ DNA ของซูบารุที่ให้การควบคุมที่ดีเยี่ยมและมีเสถียรภาพ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ใหม่ 2.5 ลิตร (Subaru Boxer Engine) ทำความเร็ว จาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ใน 9.6 วินาที

Subaru Outback

มีระยะห่างจากพื้น (Ground Clearance) 213 มม. และยังได้รับการออกแบบให้ดูสมบุกสมบันด้วยกันชนที่แข็งแรงและตัวถังที่แข็งแรง ช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ขึ้น 522 ลิตรและประตูหลังไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี เป็นคุณสมบัติการใช้งานเอนกประสงค์ที่แท้จริงทำให้เหมาะสำหรับการเดินทางของครอบครัว

Subaru Outback

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งภายในที่กว้างขวางขึ้นด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและสัมผัสที่นุ่มสบายของเบาะหนังแท้ Nappa จุดเด่นของการตกแต่งภายในใหม่ทั้งหมดคือหน้าจอระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 11.6 นิ้ว หน้าจอ LCD ความละเอียดสูง สามารถเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเครื่องเสียง Harmon/Kardon 11 ลำโพงและซัฟวูฟเฟอร์ พร้อมกันนี้  หน้าจออัจฉริยะยังเป็นศูนย์กลางในการควบคุมระบบทั้งหมด

Subaru Outback

ด้วยความก้าวหน้าทางวิศวกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยของซูบารุที่ทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาดใน The All-New OUTBACK นี้ ทำให้ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาว โดยสถาบัน (NHTSA) สหรัฐอเมริกาในปี 2021

โดย The All-New Outback พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน 2,265,200 บาท และราคา Option Pack 433,800 บาท

นอกจากนี้ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ซูบารุ ยังได้นำรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆมาจัดแสดง อาทิ

Subaru Outback
  • Subaru Forester 2.0i-S EyeSight ที่ได้รับรางวัล The Most Valuable Compact SUV รถยนต์อเนกประสงค์ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภคถึง 2 ปีซ้อน และพร้อมจัดแสดง ชุดแต่ง จีที (GT) สำหรับรถยนต์ซูบารุฟอเรสเตอร์ 2.0 ไอเอส อายไซต์ (Subaru Forester 2.0i-S EyeSight) และ ชุดแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) สำหรับรถยนต์ซูบารุฟอเรสเตอร์ 2.0 ไอเอส (Subaru Forester2.0i-S)
  • Subaru XV พร้อมจัดแสดงชุดแต่งจีที (GT) เพิ่มความหรูหรามีสไตล์ได้ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกเพื่อความสมบูรณ์แบบ และเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคด้วย เบาะแอลเอสดี (LSD) ที่ผสมผสานวัสดุเกรดพรีเมียม เสริมผิวสัมผัสที่นุ่มนวล สีดำและสีเงินที่เข้ากันอย่างลงตัวกับลายเส้นด้ายสีส้มแบบสปอร์ตภายในห้องโดยสาร
  • Subaru WRX สปอร์ตซีดานที่ให้การควบคุมรถที่เฉียบคมและสมรรถนะสูงเหนือระดับ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับถนนทุกเส้น
Subaru Outback

มาพร้อมกับข้อเสนอภายในงานสุดพิเศษเพื่อให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยระดับโลก

  • ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru Forester) ดอกเบี้ย 0.99% นาน 64 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) ดอกเบี้ย 0% นาน 64 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ (Subaru WRX) รับข้อเสนอสุดพิเศษ มูลค่า 300,000 บาท

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษจาก เอไอจี, กรุงศรีออโต้,  ลีสซิ่งไอซีบีซี, ทิสโก้ และลีสซิ่งกสิกรไทย

Subaru Outback

อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้ทดลองขับและสัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยกว่า 100 รายการจากซูบารุ และรับของที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ณ บูธจัดแสดงของซูบารุภายในงาน

ร่วมเปิดประสบการณ์การขับขี่ด้วยสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัยจากรถยนต์ซูบารุในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ บูธ A19 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม –  4 เมษายน 2564