BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW Bangkok International Motor Show 2021 lexus Motor Show 2021 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มอเตอร์โชว์ 2021 เลกซัส โปรโมชั่น

Lexus ส่งทัพรถยนต์หรูโฉมใหม่หลากรุ่น พร้อมแคมเปญพิเศษต้อนรับ Motor Show 2021

เปิดบูธ Lexus ภายใต้แนวคิด “The Privilege of Masterpiece” พบกับยนตรกรรมระดับหรูของเลกซัส และข้อเสนอสุดพิเศษ อีกทั้งได้วางมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด

Home / PR NEWS / Lexus ส่งทัพรถยนต์หรูโฉมใหม่หลากรุ่น พร้อมแคมเปญพิเศษต้อนรับ Motor Show 2021

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดบูท Lexus ภายใต้แนวคิด “The Privilege of Masterpiece” สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของเลกซัส พร้อมพบกับยนตรกรรมระดับหรูของเลกซัส และข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของ อีกทั้งยังได้วางมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่เข้มงวด การรักษาความสะอาดสถานที่และการคัดกรองที่เข้มงวด เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยและความอุ่นใจของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมบูธ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Lexus

สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ไปกับยนตรกรรมของเลกซัส ภายใต้แนวคิด “The Privilege of Masterpiece” ผ่านแนวทางการพัฒนา 3 ด้านหลัก คือ

  1. ELECTRIFIED การนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า 100% เป็นพลังงานทางเลือกอย่างมี style
  2. CRAFTSMANSHIP การนำเสนองานฝีมืออันปราณีตยิ่งขึ้นในการรังสรรค์รถยนต์เลกซัส
  3. LEXUS DRIVING SIGNATURE การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส

เพื่อสะท้อน DNA ของเลกซัส ในการสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดดเด่นในเรื่องของความเงียบภายในห้องโดยสาร และความนุ่มสบายในการขับขี่ การพัฒนาให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างเฉียบคม สามารถเป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับได้อย่างแท้จริง

รถไฮไลท์ที่จัดแสดงภายในงาน

Lexus

THE NEW ALL-ELECTRIC LEXUS UX 300e ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ภายใต้แบรนด์ “LEXUS ELECTRIFIED”

Lexus UX 300e ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือ PURE-EV ที่ไม่มีเครื่องยนต์และไม่ใช้น้ำมัน ไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C ที่เชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส และใช้อลูมินัมเข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ตัวถังมีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ การทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ

ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า ผสานกับแบตเตอรี่แบบลีเทียม อิออน ให้อัตราเร่งได้ดั่งใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.5 วินาที ใช้แบตเตอรี่ความจุสูง 54 กิโลวัตต์-ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 360 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ด้านการออกแบบให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานล้ำสมัย ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสุดยอดเทคโนโลยี Lexus UX 300e ได้สะดวกยิ่งขึ้น กับบริการ KINTO ONE บริการเช่ารถระยะยาว 3 ปี ที่ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย ด้วยค่าบริการที่เท่ากันทุกเดือน ราคาต่อเดือนเริ่มต้นที่ 65,960 บาท พร้อมทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของได้หลังจบสัญญา สามารถทดลองขับรถไฟฟ้า UX 300e ได้ภายในงาน

เป็นเจ้าของ Lexus UX 300e วันนี้ รับประกันแบตเตอรี่นานถึง 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ตลอดจนบริการติดตั้ง Lexus Wall Charger ฟรีถึงบ้าน ในราคา(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 3,490,000 บาท

Lexus

THE NEW LEXUS IS 300h…สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับหรู มาพร้อมกับการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ใหม่ “Lexus Driving Signature”

The New Lexus IS 300h รถสปอร์ตซีดานหรูเหนือระดับ ที่นำเสนอการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส หรือ “Lexus Driving Signature” ด้วยสมรรถนะที่ ทรงพลัง เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ในรูปแบบเดิม ภายใต้การพัฒนาด้วยการใช้ถนนออกแบบรถ และทดสอบในสนามแข่ง Shimoyama ประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสนาม Nurburgring ประเทศเยอรมันนี

เต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง พร้อมโครงสร้างตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ได้ ดีไซน์ภายนอกออกแบบ ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยว ดุดัน กว้างขวางและยาวขึ้น พร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยการเกาะถนนดีเยี่ยม บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 19,976 บาทต่อเดือน

พิเศษสุดภายในงาน รับประกันภัยชั้น 1 พร้อม ดอกเบี้ย 0%

พร้อมเป็นเจ้าของ Lexus IS ในราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

IS300h

  • รุ่น Luxury 2,690,000 บาท
  • รุ่น Premium 3,370,000 บาท
  • รุ่น F-Sport 3,890,000 บาท
Lexus

THE NEW LEXUS LS…ยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส นิยามใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ

The New Lexus LS ยนตรกรรมรุ่นเรือธง (Flagship) ของเลกซัส ที่สะท้อนปรัชญาเรื่อง “Craftsmanship” ได้เป็นอย่างดีในทุกๆ รายละเอียด ภายใต้คุณภาพแห่งวิศวกรรมการผลิตระดับโลก แสดงถึงตัวตนของเลกซัส และเอกลักษณ์ของความเป็นญี่ปุ่น ที่มีมาตรฐานเหนือความคาดหมายเพื่อลูกค้าอย่างแท้จริง โดยได้นำเทคโนโลยีโฟมยูรีเทนมาใช้ในเบาะที่นั่ง เพื่อช่วยดูดซับแรงกระแทก พร้อมระบบช่วงล่าง “Adaptive Variable Suspension” สามารถตรวจสภาพถนนได้ละเอียดถึง 650 ระดับ ช่วยให้ความนุ่มนวลมากขึ้น เพิ่มความสุนทรีย์ระดับ First Class ในทุกการเดินทาง

ภายในเน้นความความปราณีต พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดจากช่างฝีมือชั้นครู ‘ทาคูมิ’ (Takumi craftsmanship) โดยวัสดุตกแต่งข้างประตูทำจากผ้าพลีททำมือ ประกอบกับแก้วเจียระไน สไตล์คิริโกะ คัต ศิลปะจากยุคสมัยเอโดะ รวมถึงการออกแบบที่ยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง หน้าจอ EMV DISPLAY (Electro Multi Vision) ขนาด12.3 นิ้ว ใช้งานง่าย

ดีไซน์ภายนอกไฟหน้าใหม่แบบ “New Slim 3-EYE” และระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก “Lexus Safety System Plus” เจเนอเรชั่นล่าสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “BladeScan Adaptive High-beam System” เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะที่ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถอย่างแม่นยำ

พร้อมเป็นเจ้าของ Lexus LS ในราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ดังนี้

  • LS350 รุ่น Luxury 11,550,000 บาท
  • LS500 รุ่น Executive 13,110,000 บาท

LS500h

  • รุ่น Executive 14,530,000 บาท
  • รุ่น Executive Pleat 15,860,000 บาท
Lexus

Lexus LM…ที่สุดแห่งลักซ์ชัวรี่แวน ยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ

Lexus LM Luxury Van รุ่นล่าสุดจาก Lexus ผลงานที่แสดงออกถึงความประณีตและพิถีพิถันในการออกแบบ ผสานความสร้างสรรค์และความสง่างาม พร้อมนวัตกรรมความสะดวกสบายและเทคโนโลยีระดับสูง ภายใต้แนวคิด “Mobile Private Lounge” โดดเด่นด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ขนาดใหญ่

มุ่งเน้นความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยห้องโดยสารถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับรุ่น 4 ที่นั่ง เสมือนนั่งอยู่ในห้องโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยแผงกั้นขนาดใหญ่ พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 26 นิ้ว และเครื่องเสียง “MARK LEVINSON” ผ่อนคลายเต็มที่ด้วยเบาะนั่งที่ได้นำเทคโนโลยีโฟมยูรีเทน “ADAPTIPEDIC” โดย “WOODBRIDGE” มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก เพื่อช่วยซับแรงกระแทก พร้อมระบบนวดที่สามารถปรับได้มากถึง 7 รูปแบบ รวมถึงตู้แช่เครื่องดื่ม ที่พร้อมจะมอบความสุนทรีย์สูงสุดในทุกการเดินทาง

นอกจากนี้ยังมีรุ่น 7 ที่นั่ง ที่มอบอรรถประโยชน์ใช้สอยครบครัน ให้ทุกการเดินทางพิเศษกว่าที่เคย

LEXUS LM 300h เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ระบบไฮบริดให้อัตราเร่งดีเยี่ยมแต่ยังคงไว้ซึ่งความเงียบและประหยัดน้ำมัน มอบความมั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัย “Lexus Safety System Plus” Lexus LM จึงเป็นรถ “LUXURY VAN” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการออกแบบให้การเดินทางสะดวกสบายที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ถือเป็นนิยามใหม่ของยนตรกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับผู้นำอย่างแท้จริง

พร้อมเป็นเจ้าของ Lexus LM300h ในราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ดังนี้

  • Lexus LM300h Executive 7-seater 5,500,000 บาท
  • Lexus LM300h Executive 4-seater 6,500,000 บาท
Lexus

สัมผัสประสบการณ์ในการครอบครองยนตรกรรมเลกซัสรูปแบบใหม่ “The First Step to Experience Amazing”

สัมผัสประสบการณ์ในการครอบครองยนตรกรรมเลกซัสรูปแบบใหม่ กับบริการ “Lexus Kinto One” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง “เลกซัส กรุ๊ป” และ “โตโยต้า ลีสซิ่ง” เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความสะดวกสบายในการใช้งานรถยนต์แบบอิสระ ด้วยบริการออนไลน์รูปแบบใหม่ สำหรับเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาว 3 ปี ที่ให้บริการครอบคลุมครบวงจร สามารถใช้บริการรถใหม่ ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ โดยลูกค้าสามารถประหยัดเงินดาวน์ เพื่อนำไปใช้เป็นค่าบริการรายเดือนได้มากกว่า 1 ปี และลูกค้าสามารถใช้รถก่อน เมื่อครบกำหนดสัญญาสามารถเลือกครอบครองเป็นเจ้าของรถของได้ในอนาคตด้วยราคาสุดพิเศษ

ล่าสุดจาก “Lexus KINTO” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ไม่เคยสัมผัสยนตรกรรมเลกซัสมาก่อนได้ทดลองใช้ด้วยเงื่อนไขราคาสุดพิเศษ จำนวนจำกัด กับ “Lexus KINTO One Experience” บริการออนไลน์เต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะ 1 ปี อีกหนึ่งทางเลือกรูปแบบใหม่ ที่ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสยนตรกรรมหรูภายใต้แบรนด์เลกซัสได้ แบบไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต สะดวกสบาย คุ้มค่า พร้อมด้วยบริการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการเลกซัส และเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ตลอดอายุการใช้งาน และสามารถเปลี่ยนรถรุ่นใหม่ได้ตามต้องการเมื่อครบอายุสัญญา โดยมีให้เลือกดังนี้

  • Lexus IS 300h (รุ่น Luxury) ราคา 39,990 บาทต่อเดือน ถูกกว่าราคาเช่าซื้อปกติรวมค่าบำรุงรักษา 15%
  • Lexus UX 250h (รุ่น Grand Luxury) ราคา 39,990 บาทต่อเดือน ถูกกว่าราคาเช่าซื้อปกติรวมค่าบำรุงรักษา 15%

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่บูทเลกซัส หรือ Kinto Call Center 02-386-3888

Lexus

Brand Gallery: สะท้อนภาพลักษณ์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์แบรนด์ และความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสได้อย่างลงตัว

ภายในบูทยังได้จัดแสดงเรื่องราวของเลกซัส ที่เชื่อมโยงแบรนด์เลกซัสที่มีความหรูหรา สง่างาม ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว การตกแต่งบูทได้รับแรงบันดาลใจจาก “Intersect by Lexus” สถานที่ต้นแบบ “Luxury Lifestyle Showcase” ของเลกซัส ที่เปิดให้บริการในเมืองใหญ่ๆ อย่าง โตเกียว ดูไบ และนิวยอร์ก และสำหรับประเทศไทยได้แนวคิดดังกล่าวมาปรับใช้ใน “The L Galleria by Lexus”

นอกจากนี้ เพื่อให้ได้สัมผัสถึงตัวตนของเลกซัสในมุมมองที่แตกต่าง มีการถ่ายทอดเรื่องราวของเลกซัส ผ่านภาพถ่ายของ “Leica Brand Ambassador” ประเทศไทย ตลอดจนสินค้าที่ออกแบบและผลิตโดยดีไซเนอร์รุ่นใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ “Crafted for Lexus” ซึ่งงานทุกชิ้นสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าหลักของเลกซัส ที่ให้ความสำคัญในรายละเอียดและความปราณีตในการผลิตได้เป็นอย่างดี

พิเศษสุด จองรถรุ่นที่ร่วมรายการภายในงาน รับทันที “LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE” โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ LEXUS เป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง บริการเลขาส่วนตัว ฟรีค่าแรงและอะไหล่ในการบำรุงรักษาตลอด 5 ปี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

จองรถยนต์เลกซัส รุ่นที่ร่วมรายการสามารถเลือกรับ

  • เลือกรับ LUXURY DINING EXPERIENCE Voucher
  • พร้อมรับ LEXUS CARE SET

สำหรับลูกค้าที่จอง LEXUS NX 300 / NX 300h / UX 250h และ IS 250h ภายในงาน รับทันทีประกันภัยชั้น 1 พร้อมดอกเบี้ย 0%นาน 4 ปี และ LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE (STANDARD) (โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

Lexus

เลือกเป็นเจ้าของ…ยนตรกรรมชั้นเลิศ จากผู้แทนจำหน่าย เลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง

  • บริษัท เล็กซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9) โทรศัพท์ 0 2716 8999
  • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รามอินทรา (กม. 2) โทรศัพท์ 0 2521 1111
  • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สาขา สุขุมวิท (ซอย18) โทรศัพท์ 0 2260 8123

นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เรามีบริการ At home service รับส่งรถลูกค้าถึงบ้าน สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และสำหรับลูกค้าเลกซัสที่อยู่ต่างจังหวัด นอกเหนือจาก Lexus Service Corner 15 แห่งใน 8 จังหวัดใหญ่แล้ว เราได้พัฒนาการบริการรูปแบบใหม่ ส่งช่างที่มีความรู้และความชำนาญไปดูแลลูกค้าให้ครบทุกจังหวัด เพื่อให้การบริการครอบคลุมทั่วประเทศ

รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการจะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่