นางเอกนัยน์ตาแขก พิ้งกี้-สาวิกา เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน

พิ้งกี้ สาวิกา ปลื้มผิวใสโดนใจ! นั่งเเท่นพรีเซ็นเตอร์ เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน

พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เผยเคล็ดไม่ลับความสวยสดใส ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน

Home / PR NEWS / พิ้งกี้ สาวิกา ปลื้มผิวใสโดนใจ! นั่งเเท่นพรีเซ็นเตอร์ เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน

ยังคงเป็นนางเอกสาวสวยในดวงใจของใครหลายๆ คน ด้วยบุคลิกภาพโดดเด่น แข็งแรงสดใสทั้งภายนอกและภายใน มีผลงานและสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยมาตลอด สำหรับนางเอกสาวหน้าคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ก็ไม่ทำให้ความสวยสดใสลดลงเลย แถมยังสวยออร่าพุ่งจนหลายคนร้องว้าว และอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวแอบไปทำอะไรมาถึงมีผิวพรรณที่สวยใสน่ามอง ล่าสุดเฉลยแล้วเมื่อ เรเวียร์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน โดยมี พิ้งกี้ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เผยเคล็ดไม่ลับอีกต่อไป

“กี้คิดว่าผู้หญิงทุกคนต้องการที่จะมีผิวสวยใส ดูสุขภาพผิวดี ยิ่งโตขึ้นอายุมากขึ้นเรายิ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งทุกวันนี้กี้มีงานแทบทุกวัน นอนดึกตื่นเช้า กี้จึงต้องเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ถูกสุขลักษณะ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อดูแลสุขภาพตัวเอง กี้หาตัวช่วยมาดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณ คือเวลาที่เราจะตัดสินใจเลือกรับประทานอะไรก็ต้องศึกษาข้อมูลก่อนลองเป็นอย่างดี และกี้มีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน มาเป็นระยะเวลา 6 เดือน คือเราเป็นผู้บริโภคมาก่อน สำหรับกี้ สิ่งที่ได้ในความรู้สึกคือ ผิวพรรณ อะไรที่เราบริโภคเองแล้วเรามีความภูมิใจกับมัน ไม่ใช่เป็นเพราะว่าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์นะ แต่เรารู้สึกว่า อยากจะบอกต่อของดีๆ ให้กับคนที่เรารัก ทั้งคุณพ่อคุณแม่กี้ก็กินกันทั้งบ้านค่ะ

ที่เลือกใช้ตัวช่วยนี้ เพราะเห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และคอลลาเจนตัวนี้เป็นสูตรเเบบ Triple Formula คือมีสารสกัดที่ช่วยในการทำงานถึง 3 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผิว ผม เล็บ โดยมีคอลลาเจนเปปไทด์โซลูเจล ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกา เเละเป็นรูปแบบเเบบละลายน้ำที่สามาถดูดซึมได้ดีกว่าในรูปแบบเม็ด มีกรดอมิโนถึง 18 ชนิด ตัวนี้มีคอลลาเจนถึง 10,000 มก. ต่อซอง มี Fibersol-2 ซึ่งนั่นก็คือไฟเบอร์ และสารสกัดตัวนี้ก็เป็นสารสกัดที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาเช่นกัน มีโปรตีนถึง 9 กรัม และให้พลังงานเพียง 40 แคลลอรี่ต่อซอง ซึ่งน่าจะตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากจะทานอาหารเสริมคอลลาเจน และต้องการควบคุมปริมาณแคลลอรี่ในแต่ละวันอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญคือการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้าหากใครอยากได้ตัวช่วยแบบกี้ กี้อยากเชิญชวนสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คอลลาเจน มาลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันนะคะ ตัวนี้ผลิตที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา รับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบ และติดใจแบบกี้แน่นอนค่ะ”