3BB GIGATV Internet ZEAL เน็ตบ้าน

เตรียมพบกับวง ZEAL ในออนไลน์คอนเสิร์ตเสิร์ฟความบันเทิงถึงบ้านผ่านกล่อง 3BB GIGATV

ขาร็อกเตรียมตัวมันส์และปลดปล่อยกันให้เต็มที่ กับออนไลน์คอนเสิร์ตประจำเดือนมีนาคมของ 3BB GIGATV presents The Virtual LIVE Concert ที่พร้อมจัดเต็ม จัดหนักให้สนุกสุดเหวี่ยงกับ 5 หนุ่มวง ZEAL ที่จะมาระเบิดความมันส์ให้กับผู้ชมถึงบ้าน…

Home / PR NEWS / เตรียมพบกับวง ZEAL ในออนไลน์คอนเสิร์ตเสิร์ฟความบันเทิงถึงบ้านผ่านกล่อง 3BB GIGATV

ขาร็อกเตรียมตัวมันส์และปลดปล่อยกันให้เต็มที่ กับออนไลน์คอนเสิร์ตประจำเดือนมีนาคมของ 3BB GIGATV presents The Virtual LIVE Concert ที่พร้อมจัดเต็ม จัดหนักให้สนุกสุดเหวี่ยงกับ 5 หนุ่มวง ZEAL ที่จะมาระเบิดความมันส์ให้กับผู้ชมถึงบ้าน รับชมฟรี!ผ่านกล่อง 3BB GIGATV และ 3BB Facebook Official Page เสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้

ZEAL เป็นหนึ่งในวงดนตรีแนวร็อกที่แฟนเพลงน่าจะจดจำและรู้จักกันเป็นอย่างดี กับผลงานเพลงคุณภาพและยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี ออกอัลบั้มชุดแรกเมื่อปี 2545 ด้วยฝีมือและเนื้อหาเพลงที่โดนใจ เช่นเพลงโง่เขลา สองรัก จากตรงนี้ ที่ฮิตติดหูคนฟังในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ ZEAL กลายเป็นที่รู้จักในฐานะวงร็อกหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดาของเมืองไทยทันที หลังจากนั้น ZEAL ได้ออกอัลบั้มชุดใหม่มาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีหลายเพลงที่โด่งดังและยังคงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟังมาจนถึงทุกวันนี้ เช่นเพลงอย่าอยู่คนเดียว เจ็บน้อยที่สุด หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) หยุดรักยังไง เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ 5 หนุ่มวง ZEAL เคยมาเยือนเวทีคอนเสิร์ตของ 3BB แล้วครั้งหนึ่งในช่วงก่อนการระบาดของโควิด-19 และมีแฟนเพลงเข้ามารับชมการแสดงอย่างล้มหลาม ครั้งนี้นับเป็นการกลับมามอบความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตของ 3BB ครั้งที่ 2 แฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานของ ZEAL เตรียมตัวมันส์กันให้เต็มที่ใน 3BB GIGATV presents The Virtual LIVE Concert ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้ลูกค้าได้รับชมถึงหน้าจอที่บ้านในคืนวันเสาร์ ที่ 20 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ลูกค้า 3BB รับชมผ่านกล่อง 3BB GIGATV ช่อง 202 พร้อมลุ้นรับ Yamaha GT125 (2020) รุ่น SSS จำนวน 1 รางวัล สำหรับแฟนๆวง Zeal รับชมฟรีผ่าน 3BB Facebook Official Page

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ทางช่องทางออนไลน์ 3BB Facebook Official Page, LINE : @3BB.promotion, Twitter : @3BBtweet, แอปฯ 3BB Member หรือสอบถามได้ที่ 3BB Contact Center โทร. 1530