ซัมเมอร์ ไอบลองก์

ออกเดทรับซัมเมอร์ เพิ่มกลิ่นหอม ลดกลิ่นกาย ในทุกกิจกรรม ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น วิท ซันสกรีน

ไอเทมเด็ดมาฝากคู่รักที่กำลังจะออกเดทในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น วิท ซันสกรีน โลชั่นน้ำหอมที่มาพร้อมสารกันแดด

Home / PR NEWS / ออกเดทรับซัมเมอร์ เพิ่มกลิ่นหอม ลดกลิ่นกาย ในทุกกิจกรรม ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น วิท ซันสกรีน

แม้จะเลยช่วงวาเลนไทน์มาแล้ว แต่คู่รักหลายคู่ก็ยังคงเติมความหวานกันไม่หยุด ยิ่งเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ตารางออกทริปมีออกมาเป็นหางว่าว สาวๆเ ตรียมแพคกระเป๋า เสื้อผ้า สำหรับการออกเดทให้วุ่นกันทีเดียว นอกจากเสื้อผ้า หน้าผม ที่ต้องเป๊ะปังในวันออกเดทแล้ว อย่าลืมสร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นกายหอมๆกัน ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษมากๆ วันนี้เลยมีไอเทมเด็ดมาฝากคู่รักที่กำลังจะออกเดทในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น วิท ซันสกรีน โลชั่นน้ำหอมที่มาพร้อมสารกันแดด มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี 5 กลิ่น ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการสร้างโมเม้นท์ดีๆในทุกกิจกรรม เดทแบบไหนเหมาะกับกลิ่นอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่า

เดทในสวนสาธารณะ

ในวันที่ท้องฟ้าอากาศเป็นใจ ไม่ร้อนมาก แถมบรรยากาศยังเป็นใจสุดๆ การออกเดทในสวนสาธารณะนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคู่รักสายชิวที่มักชวนกันไปออกเดท ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบายในสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ สามารถช่วยสร้างโมเม้นท์ดีๆให้คู่รักได้มากทีเดียว นอกจากของกินที่เตรียมไปปิคนิคแล้ว การพกพาความหอมติดตัวไปด้วยยิ่งช่วยสร้างความประทับใจไปอีกขั้น และถ้ายิ่งเป็นเดทแรกยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ทางที่ดีมีตัวนี้ติดไว้เลย ไอบลองก์ คัลเลอร์ฟูล ปาร์ตี้ (Colourful party) ที่มีกลิ่นหอมหวานเป็นพิเศษ และให้ความสดชื่นสไตล์อโรมาเบาๆ ช่วยให้คนนั่งข้างๆหลงไหลในเสน่ห์สุดเย้ายวนของคุณมากขึ้นไปอีก

เดทในสวนสนุก

การเลือกสถานที่ออกเดทเป็นสวนสนุกก็เป็นตัวเลือกที่ฮิตไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคู่รักหนุ่มสาวที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทายในรูปแบบต่างๆ การใช้เวลาหนึ่งวันกับการเที่ยวเล่นในสวนสนุกกับคนที่เราชอบถือเป็นโอกาสดีในการกระชับความสัมพันธ์ ได้เรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน และยิ่งเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งวันแบบนี้ต้องให้ ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ (Snowy Freshy) เป็นตัวช่วยของคุณ เพราะกลิ่นนี้จะช่วยปลุกความกระปรี้กระเปร่าและความสดใสในตัวคุณให้กลับมา ทำให้รู้สึกร่าเริงขึ้น พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ไปเลย แถมยังช่วยสร้างความประทับใจให้กับคู่รักของคุณได้อีกด้วย

เดทที่ทะเล

ถึงแม้ช่วงซัมเมอร์แดดจะร้อนแรงซักแค่ไหน แต่ทะเลก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มัดใจคู่รักสำหรับไปออกเดทอยู่เสมอ การสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ได้สัมผัสกับเช็กอินที่ใหม่ ๆ ถ่ายรูปคู่กันไว้เพื่อสร้างความทรงจำร่วมกันนับเป็นเรื่องราวสุดพิเศษที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้น และตัวช่วยความหอมของทริปออกเดทในครั้งนี้ ต้องยกให้ ไอบลองก์ พาวเวอร์ ออฟ เดอะ เดย์ (Power of the day) กลิ่นที่ให้ความหอมสดชื่นสดใสยาวนาน จะนอนอาบแดด เล่นน้ำ พายเรือ แม้ต้องเจอแดดเจอลมทั้งวัน ขนาดไหน กลิ่นหอมนี้ก็ยังคงมัดใจคนข้างๆได้อยู่หมัดแน่นอน

ปั่นจักรยานออกเดท

สร้างโมเม้นท์ดี ๆ ในวันที่แสงแดดอ่อน ๆ ด้วยการปั่นจักรยานออกเดท รับรองว่าฟินกระจาย มีซีนหวานๆน่ารักๆชวนฟินได้ไม่แพ้พระเอกนางเอกในซีรีย์เกาหลีแน่นอน แต่เดทแบบนี้คงต้องมีเสียเหงื่อบ้างนิดหน่อย อาจต้องระวังเรื่องกลิ่นกายกันซักนิดแต่ถ้ามี ไอบลองก์ ฟันนี่ สปอร์ต (Funny Sport) เป็นตัวช่วยแล้วละก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะกลิ่นนี้จะหอมทวีคูณติดทนนานเป็นพิเศษ แม้จะต้องปั่นจักรยานเป็นเวลานานและอาจต้องมีเหงื่อซึมบ้าง ก็ไม่ทำให้กลิ่นหอมจางหายไป มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

เดทในงานเต้นรำ

เดทสุดหวานในงานเต้นรำ ถ้าอยากเป็นดาวเด่นในค่ำคืนนี้นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมทีต้องเป๊ะปังอลังการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคู่รักของคุณแล้ว กลิ่นกายก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน แน่นอนว่าบุคลิกที่ดีต้องมาพร้อมกับกลิ่นสัมผัสที่ดี ยิ่งต้องใกล้ชิดกันมากขนาดนี้ฟีโรโมนในร่างกายมีพุ่งพล่านแน่นอน งานนี้ถ้าไม่อยากพังเพราะกลิ่นกายต้องให้ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ (Scent of love) เป็นตัวช่วยในค่ำคืนที่สุดแสนโรแมนติกนี้ของคุณ ด้วยกลิ่นที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ที่ให้ความรู้สึกหอมหวานละมุนละไมและแฝงไปด้วยเสน่ห์ชวนน่าหลงไหล จนทำให้คู่เต้นรำของคุณต้องถึงกับเคลิ้มไปกับกลิ่นกายที่ชวนน่าสัมผัสนี้กันเลยทีเดียว

อยากสร้างโมเม้นท์ดี ๆ ในวันออกเดทขอแนะนำ ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น (ขนาด 250 กรัม ราคา 259 บาท และ ขนาด 60 กรัม ราคา 89 บาท) สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ ใน Shopee Lazada และตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเฉพาะ ร้าน Multy Beauty ทั้ง 4 สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, อนุสาวรีย์ชัย, สยามสแควร์, และ เมกาบางนา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/