ASICS ASICS WOMEN’S COLLECTION รองเท้าวิ่ง สนีกเกอร์

ASICS WOMEN’S COLLECTION ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ ทั้งสายฟิต และสายแฟ

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ WOMEN’S COLLECTION ที่จะมีทั้งรองเท้า และเสื้อผ้าที่ดีไซน์มาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ให้สาวๆ ได้โลดแล่น และปลดปล่อยจิตใจไปกับการเคลื่อนไหว

Home / PR NEWS / ASICS WOMEN’S COLLECTION ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ ทั้งสายฟิต และสายแฟ

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ WOMEN’S COLLECTION ที่จะมีทั้งรองเท้า และเสื้อผ้าที่ดีไซน์มาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ให้สาวๆ ได้โลดแล่น และปลดปล่อยจิตใจไปกับการเคลื่อนไหว ซึ่งจากสถาณการณ์ COVID- 19 ที่ผ่านมา ก็เป็นปรากฎการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและจิตใจของคนทั่วโลก

ASICS WOMEN’S COLLECTION คอลเลกชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สาวๆ ยุคใหม่ ทั้งสายฟิต และสายแฟ

ASICS จึงเห็นว่าความตั้งใจที่จะให้ทุกคนมีจิตใจที่ดีไปพร้อมๆ กับร่างกายที่แข็งแรง ยิ่งกลายเป็นเรื่องที่ควรให้สำคัญมากขึ้นกว่าเดิม ASICS Women’s Collection ในคอลเลกชันใหม่นี้จึงได้ถูกดีไซน์มาเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนได้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ รวมไปถึงยกระดับจิตใจไปพร้อมๆ กัน

แรงบันดาลใจมาจากสีของดอกซากุระ

โดยคอลเลกชันใหม่นี้ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของดอกซากุระ ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ทั้งเสื้อวิ่ง และกางเกงออกกำลังกาย ชุดเทนนิสรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ชุดแอคทีฟแบบสปอร์ตสไตล์ และรองเท้าที่ถูกคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ สำหรับรองเท้าในคอลเลกชันนี้ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝั่งรองเท้าออกกำลังกายอย่าง DYNABLAST™ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการตอบสนองได้ดีเยี่ยม, ที่ขาดไม่ได้เลยกับ GEL-NIMBUS™ 23 รองเท้าที่คู่ใจใครหลายๆ คน กับดีไซน์และฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้สาวๆ สามารถวิ่งได้ในระยะไกล ช่วยซัพพอร์ตพร้อมส่งมอบความสบายอย่างสูงสุด เปรียบเสมือนตัวช่วยที่ให้ผู้หญิงทุกคนได้บรรลุเป้าหมายของตัวเองอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ก็ยังมีรองเท้าที่ช่วยซัพพอร์ตการวิ่งในซีรีย์ Energy Saving อย่าง GLIDERIDE™ 2 และยังมีรองเท้าสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการตีเทนนิสอย่างรุ่น SOLUTION SPEED™ FF 2 และ COURT SPEED™ FF รวมไปถึงฝั่งแฟชั่นจากเอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์อย่างสนีกเกอร์รุ่น SKYCOURT™, JAPAN S™ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนีกเกอร์รุ่นเก่าๆ และ JAPAN S™ RIN ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อให้สาวๆ ได้สวมใส่ และเคลื่อนไหวในทุกๆ วัน

และใน ASICS Women’s Collection ใหม่นี้ ASICS ก็อยากเชิญชวนและสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนลุกขึ้นมาปลดปล่อยร่างของตัวเองให้เป็นอิสระ และค้นหาช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อยกระดับจิตใจไปพร้อมๆ กับร่างกายที่แข็งแรง

ASICS Women’s Collection มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ได้แก่ รองเท้าวิ่ง DYNABLAST™ ในราคา 4,200 บาท GEL-NIMBUS™ 23 ในราคา 6,500 บาท GLIDERIDE™ 2 ในราคา 5,900 บาท รองเท้าเทนนิส SOLUTION SPEED™ FF 2 ในราคา 5,500 COURT SPEED™ FF ในราคา 3,900 และรองเท้าแฟชั่นSKYCOURT™ ในราคา 3,500 JAPAN S™ ในราคา 2,700 และ JAPAN S™ RIN ในราคา 2,900 บาท มีจำหน่ายที่ ASICS Store และร้านกีฬาชั้นนำ รวมถึงทางออนไลน์ที่ ASICS.COM และพิเศษสุดๆ กับส่วนลดสินค้า 10%* สำหรับ นักเรียน นักศึกษา เพียงแค่โชว์บัตรนักเรียน-นักศึกษา ที่ ASICS Store ทุกสาขา ตลอดทั้งปี 2021 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่ LINE Official: @ASICSTH
Facebook: ASICS
Instagram: @ASICSTH