ของขวัญ แว่นตา ไอเดียของขวัญ

ไอเดียของขวัญแว่นตา ให้กับผู้หญิงที่พิเศษที่สุดในชีวิตของคุณ

แม้ว่าจะผ่านวันสตรีสากลมาไม่กี่วัน แต่เราก็ยังสามารถแสดงความรักต่อผู้หญิงใกล้ตัวที่เรารักได้ ด้วย ไอเดียของขวัญแว่นตา เหล่านี้

Home / PR NEWS / ไอเดียของขวัญแว่นตา ให้กับผู้หญิงที่พิเศษที่สุดในชีวิตของคุณ

แม้ว่าจะผ่านวันสตรีสากลมาไม่กี่วัน แต่เราก็ยังสามารถแสดงความรักต่อผู้หญิงใกล้ตัวที่เรารักได้ ด้วยไอเดียของขวัญแว่นตาจาก LUXOTTICA เหล่านี้แสดงความขอบคุณผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างคุณและเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเป็นคนที่คุณเป็นอยู่ในปัจจุบันด้วยการมอบแว่นตาที่สมบูรณ์แบบพร้อมรับกับทุกลุคในซัมเมอร์นี้

เฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงที่พิเศษที่สุดในชีวิตของคุณ ไอเดียของขวัญแว่นตา

Coach HC8297U 6,400 บาท
Burberry BE3119 9,400 บาท
Prada PR13WV 8,400บาท

สำหรับซุปเปอร์มัม

ไอเดียขวัญสำหรับคุณแม่ที่อยู่เคียงข้างคุณตลอดช่วงเวลาในชีวิต ที่เป็นแบบอย่างและคอยสนับสนุนเราอยู่เสมอ ขอนำเสนอแว่นตาสีสันสดใสอย่างสีแดงทรงกลมสุดคลาสสิค ที่มีความโดดเด่นโดยการประดับด้วยโซ่รูปตัว C ที่สื่อถึงแบรนด์จ Coach ได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นแว่นทรงเหลี่ยมสุดฮิตที่ไม่ว่าจะหยิมมาใส่เหมือนไหร่ก็ไม่เคยเอ้าท์อย่าง Burberry และกรอบแว่นสายตาแบบโปร่งใสทรงกลมอย่าง Prada

Prada PR52WS 13,500บาท
Burberry BE2333 8,450บาท
Vogue Eyewear VO5361S 3,650บาท

สำหรับน้องสาวสายแฟ

น้องสาวที่มีหัวใจรักในการแต่งตัวหรือสนุกไปกับการตามเทรนอยู่เสมอ เราสามมารถเลือกของขวัญให้น้องสาวจากแว่น Prada ทรงหกเหลี่ยมที่มาแรงใส่แล้วไม่ต้องกลัวจะเอ้าท์ หรือเพิ่มความโดดเด่นด้วยกรอบสี่เหลี่ยมอะซิเตทจาก Burberryลายกระที่ตัดกับขาแว่นโละหะ ฮิตไม่แพ้กันอย่างแว่นตาจาก Vogue eyewear รูปทรงเรขาคณิตสีน้ำเงินสดใสต้อนรับซัมเมอร์อีกด้วย

Ray-Ban RX7188 4,500บาท
Vogue Eyewear VO5294S 4,050บาท
Dolce&Gabbana DG4383 10,350บาท

สำหรับเพื่อนซี้สุดแซ่บ

เพื่อนซี้สุดแซ่บที่เหมาะกับแว่นตาทรงแคทอายที่มีรูปทรงเฉียว ไม่ว่าใส่แล้วใครๆก็ต้องเหลียวหลังมองและดึงดูดทุกคู่สายตาอีกด้วย มอบของขวัญชิ้นเก๋ไม่ซ้ำใครที่จะเพิ่มให้กับคอลเลกชั่นแว่นตาแต่งเติมตู้เสื้อผ้าของเพื่อนสุดซี้ของเธอกับแว่นจาก Vogue eyewear Dolce&Gabbana และ Ray-Ban