MonoFilm The Mauritanian มอริทาเนียน : พลิกคดี จองจำอำมหิต โจดี้ ฟอสเตอร์

“โจดี้ ฟอสเตอร์” นำทีมนักแสดงมากฝีมือ ร่วมประชันบทบาทสุดเข้มข้นใน “มอริทาเนียน : พลิกคดี จองจำอำมหิต”

เตรียมพบการแสดงของนักแสดงมากฝีมือ “โจดี้ ฟอสเตอร์” ที่ได้รับการการันตีฝีมือครั้งล่าสุดบนเวทีลูกโลกทองคำปี 2564 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ประชันบทสุดเข้มข้นของกับทีมนักแสดงฝีมือดี อย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, เชลีน วูดลีย์ ร่วมด้วย ทาฮาร์ ราฮิม…

Home / PR NEWS / “โจดี้ ฟอสเตอร์” นำทีมนักแสดงมากฝีมือ ร่วมประชันบทบาทสุดเข้มข้นใน “มอริทาเนียน : พลิกคดี จองจำอำมหิต”

เตรียมพบการแสดงของนักแสดงมากฝีมือ “โจดี้ ฟอสเตอร์” ที่ได้รับการการันตีฝีมือครั้งล่าสุดบนเวทีลูกโลกทองคำปี 2564 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ประชันบทสุดเข้มข้นของกับทีมนักแสดงฝีมือดี อย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, เชลีน วูดลีย์ ร่วมด้วย ทาฮาร์ ราฮิม (ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำปี 2564) ในภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือบันทึกความทรงจำ “กวนตานาโม ไดอารี่” (Guantánamo Diary) ของ มูฮาเหม็ดดู เรื่อง The Mauritanian “มอริทาเนียน : พลิกคดี จองจำอำมหิต”

“มอริทาเนียน : พลิกคดี จองจำอำมหิต” บอกเล่าเรื่องราวจากประสบการณ์ชีวิตจริงสุดเหลือเชื่อของ มูฮำเหม็ดดู อูล สลาฮี (รับบทโดย ทาฮาร์ ราฮิม) ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นหนึ่งในกระบวนการสรรหาผู้พลีชีพอาสาขับเครื่องบินชนตึกเวิร์ลเทรด เซ็นเตอร์ ในเหตุการณ์คดี 9-11 (ไนน์ วัน วัน) จนถูกรัฐบาลสหรัฐฯ จับกุมตัวขังไว้ในคุกกวนตานาโมเป็นเวลา 14 ปี โดยไม่มีการพิจารณาคดีในชั้นศาล.. เรื่องราวของเขา กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์สุดเลวร้าย และในระหว่างที่มูฮาเหม็ดดู พยายามต่อสู้เพื่ออิสรภาพ เขาได้พบกับ แนนซี ฮอลแลนเดอร์ ทนายด้านสิทธิมนุษยชน (รับบทโดย โจดี้ ฟอสเตอร์) และผู้ช่วย เทอรี ดังแคน (รับบทโดย เชลีน วูดลีย์) ผู้หวังจะเรียกร้องความชอบธรรมให้กับเขา แต่หารู้ไม่ว่า..นี่อาจเป็นการทำลายชีวิตและอาชีพของเธอเสียเอง

ร่วมพิสูจน์เรื่องราวการต่อสู้เพื่ออิสรภาพของ มูฮำเหม็ดดู อูล สลาฮี และบทบาทที่ดีที่สุดในรอบทศวรรษของ “โจดี้ ฟอสเตอร์” ได้ใน The Mauritanian “มอริทาเนียน : พลิกคดี จองจำอำมหิต” 1 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์