Matter club Matter Makers แฟชั่น

แต่งตัวลุคสตรีท คูลได้ทั้งหญิง-ชาย ไม่เหมือนใคร กับคอลเลกชั่นพิเศษ ‘Matter club’

สายแฟร์-สายสตรีท คนไหนที่เคยพลาดไอเทมแฟชั่นสุดเท่ จากแบรนด์ Matter Makers (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) ที่ได้ปล่อยคอลเลกชั่นคอลลาโบเรชั่นกับ Snake Brand แป้งตรางู และขายหมดภายใน 3 วัน จนขึ้นแท่นแรร์ไอเทมที่ต้องมี…

Home / PR NEWS / แต่งตัวลุคสตรีท คูลได้ทั้งหญิง-ชาย ไม่เหมือนใคร กับคอลเลกชั่นพิเศษ ‘Matter club’

สายแฟร์-สายสตรีท คนไหนที่เคยพลาดไอเทมแฟชั่นสุดเท่ จากแบรนด์ Matter Makers (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) ที่ได้ปล่อยคอลเลกชั่นคอลลาโบเรชั่นกับ Snake Brand แป้งตรางู และขายหมดภายใน 3 วัน จนขึ้นแท่นแรร์ไอเทมที่ต้องมี ล่าสุดทางแบรนด์ Matter Makers ได้ปล่อยคอลเลกชั่นใหม่ ‘Matter club’ (แมตเทอร์ คลับ) ออกมา

Matter Makers ปล่อยคอลเลกชั่นใหม่ ‘Matter club’ (แมตเทอร์ คลับ)

โดยนำเสนอมิติใหม่ของแฟชั่น โดดเด่นด้วยสไตล์ แต่ยังคงคอนเซปต์ exCOOLsive ความลงตัวของส่วนผสมระหว่าง ‘Exclusive’ (พิเศษเฉพาะตัว) กับ ‘Cool’ (ความเท่) สู่ความหมายใหม่ ‘ความเท่ที่ไม่เหมือนใคร’ และสนุกไปกับแฟชั่นไม่จำกัดเพศ (Unisex)

แรงบันดาลใจจากชุดกีฬา ที่กลายมาเป็นลุค work from home

คอลเลกชั่น ‘Matter club’ คือคอลเลกชั่น athleisure-wear ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดกีฬา ที่กลายมาเป็นลุค work from home ในปัจจุบัน และได้ปรับเอาไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปเพื่อปรับตัวให้เข้ากับชีวิตวิถีใหม่ การผสมผสานลุคสบายๆ แบบอยู่บ้าน เข้ากับสตรีทแวร์ที่หนุ่มสาวสามารถหยิบใส่เข้ากับชิ้นโปรดในตู้เสื้อผ้าได้อย่างไม่เคอะเขิน

ด้วย เสื้อฮู้ดดี้ (Hoodie), เสื้อสเวตเตอร์ (Sweater), เสื้อยืด ซิกเนเจอร์ (T-shirts) สกรีนคำว่า Matter, กางเกงผ้าเฟรนช์เทอร์รีย์ขาสั้น (French Terry Shorts) ประดับโลโก้ของแบรนด์ที่กระเป๋าด้านหลัง, กางเกงแทรคแพนท์ (track pants) ดีไซน์ขาปล่อย และ จ็อกเกอร์ แพ้นท์ (Jogger Pants) ขาจั๊ม

เพิ่มความน่าสนใจด้วยโลโก้แบรนด์ตรงกระเป๋าหน้าด้านซ้าย โดยทั้งหมดมีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า, สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีน้ำตาลคาราเมล มีให้เลือก 5 ไซส์ ตั้งแต่ XXS, XS, S, M และ L สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

นอกจากนี้ยังมี เสื้อฮาวาย และ กางเกงขาสั้น เข้าชุด เป็นลิมิเต็ดสตรีทแวร์ไอเทมที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ โดยแต่ละตัวมีซีเรียลนัมเบอร์ประจำตัวให้เป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ลวดลายบนเสื้อนำเสนอความลงตัวระหว่าง Mood & Tone ของลายเพ้นท์วิวทะเล เพิ่มความเท่และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

พบกับคอลเลกชั่น Matter club ได้เฉพาะที่ Matter Makers Store (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส สโตร์) เกษรวิลเลจ ชั้น 2 หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ Line: @mattermakers และ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram @mattermakers หรือ โทร. 02-656-1388