3BB GIGATV Internet เน็ตบ้าน

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ลูกค้า 3BB ที่รักสุขภาพกับสิทธิพิเศษเดือนมีนาคม

3BB มอบสิทธิพิเศษในเดือนมีนาคมสำหรับสายเฮลตี้ ทั้งร้านอาหาร ฟิสเนส ที่พัก และโรงพยาบาล เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ โดยไม่มีเงื่อนไขสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ สลัด สแควร์ (Salad Square) ร้านอาหารกล่องเดลิเวอรี่ สไตล์ญี่ปุ่น…

Home / PR NEWS / เติมเต็มไลฟ์สไตล์ลูกค้า 3BB ที่รักสุขภาพกับสิทธิพิเศษเดือนมีนาคม

3BB มอบสิทธิพิเศษในเดือนมีนาคมสำหรับสายเฮลตี้ ทั้งร้านอาหาร ฟิสเนส ที่พัก และโรงพยาบาล เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ โดยไม่มีเงื่อนไขสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ

สลัด สแควร์ (Salad Square)

ร้านอาหารกล่องเดลิเวอรี่ สไตล์ญี่ปุ่น เน้นคุณภาพของวัตถุดิบและความสะอาดเป็นหลัก คนรักสุขภาพหรือสายคลีนไม่ควรพลาดเพราะทางร้านให้ความสำคัญกับเรื่องรสชาติอาหารที่อร่อยแต่ไม่มีการใส่สารหรือเติมความหวานมากเกินไป สิทธิพิเสษสำหรับลูกค้า 3BB รับส่วนลด 40 บาทสำหรับสาหร่ายฮิจิกิ 1 กล่อง (ราคา 300 บาท) เมื่อสั่งอาหารเดลิเวอรี่ จาก Salad Square รับสิทธิ์เมื่อแอดไลน์ @saladsq แล้วแจ้งรหัสส่วนลด 3BBSaladsq ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 50 สิทธิ์

ฟิซีค 57 (Physique 57)

ถ้าคุณมีเวลาออกกำลังกายไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง แต่อยากได้ผลลัพธ์ทั้งการเผาผลาญไขมัน กล้ามเนื้อต้องแข็งแรง แถมต้องไม่น่าเบื่ออีกด้วย Physique 57 คือคำตอบของคุณ เพราะที่นี่คือสตูดิโอฟิสเนสที่เน้นการออกกำลังกายแบบบาร์-เม็ทธอด (Barre-method) ที่ได้รับความนิยมมากในนิวยอร์ก สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 3BB รับสิทธิ์ทดลองเรียน Interactive Barre Class ผ่าน Zoom Application ฟรี (มูลค่า 275 บาท/คลาส) เพียงแจ้งรหัสส่วนลด P573BB ผ่านทางไลน์ @Physique57 ถึง 31 มีนาคม 2564 สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 100 สิทธิ์

โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังมีการแพร่ระบาดอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร 3BB ร่วมกับโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 3BB เมื่อเข้าตรวจคัดกรองโควิด-19 ด้วยเทคนิค Real Time-PCR ที่โรงพยาบาล จากราคาปกติ 6,500 บาท เหลือเพียง 3,000 บาท (ไม่รวมค่าแพทย์ 500-1,000 บาท และค่าบริการ รพ. 180 บาท) รับสิทธิ์ได้ง่ายๆเพียงแจ้งว่าเป็นลูกค้า 3BB เมื่อเข้ารับบริการ สิทธิพิเศษถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564

อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท (Avani)

ผ่อนคลายจิตใจเพื่อสุขภาพและความสุขของคุณที่ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท (Avani) สถานที่พักผ่อนที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิวสวยริมผาและความสุขในแบบฉบับของบีชคลับ ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวนางใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากสนามบินกระบี่เพียง 35 นาที เข้าพักที่อวานีพร้อมแวะท่องเที่ยวในพื้นที่ได้หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เกาะพีพีและอ่าวมาหยา หาดไร่เลย์ เขาหงอนนาค วัดถ้ำเสือ หรือ สระมรกต ติดต่อจองห้องพักได้ที่ aonang.krabi@avanihotels.com หรือโทร 075-626888 พร้อมแจ้ง

รหัสส่วนลด 3BB รับสิทธิพิเศษส่วนลดห้องพัก 15% จากราคาปกติ พร้อมรับส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม จองได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2564

ไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษและข่าวสารจาก 3BB สามารถติดตามได้ในช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ www.3bb.co.th , 3BB Facebook Official Page และ LINE @3BB.promotion สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1530