COVID-19 SHERA ผ่นผนัง สมุทรสาคร เฌอร่าบอร์ด โรงพยาบาลสนาม

SHERA Share รวมใจห่วงใยคนสาคร สู้ภัย COVID-19 ส่งมอบแผ่นฝ้า เฌอร่า บอร์ด และ แผ่นผนัง เฌอร่า บอร์ด ร่วมใจสร้างโรงพยาบาลสนาม จ.สมุทรสาคร

ท่ามกลางกระแสการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้เป็นปีที่คนไทยทุกชีวิตกำลังต่อสู้กับวิกฤตการติดเชื้อที่ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เฌอร่าจึงเล็งเห็นถึงเครื่องมือสำคัญจากทางการแพทย์คือโรงพยาบาลสนาม ซึ่งเป็นด่านควบคุมในการรับมือกับเชื้อโรค ดังนี้กลุ่มบริษัท เฌอร่า จึงนำศักยภาพของกลุ่มธุรกิจที่มีอยู่มาต่อยอดช่ตอบแทนกลับสู่สังคม เพื่อสนับสนุนทุกหน่วยงาน ทั้งศูนย์ห่วงใยคนสาคร , บุคลากรทาการแพทย์รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการรับมือและรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์การก่อสร้าง เพราะจะต้องสร้างแข่งกับเวลาการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย…

Home / PR NEWS / SHERA Share รวมใจห่วงใยคนสาคร สู้ภัย COVID-19 ส่งมอบแผ่นฝ้า เฌอร่า บอร์ด และ แผ่นผนัง เฌอร่า บอร์ด ร่วมใจสร้างโรงพยาบาลสนาม จ.สมุทรสาคร

ท่ามกลางกระแสการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้เป็นปีที่คนไทยทุกชีวิตกำลังต่อสู้กับวิกฤตการติดเชื้อที่ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เฌอร่าจึงเล็งเห็นถึงเครื่องมือสำคัญจากทางการแพทย์คือโรงพยาบาลสนาม ซึ่งเป็นด่านควบคุมในการรับมือกับเชื้อโรค ดังนี้กลุ่มบริษัท เฌอร่า จึงนำศักยภาพของกลุ่มธุรกิจที่มีอยู่มาต่อยอดช่ตอบแทนกลับสู่สังคม เพื่อสนับสนุนทุกหน่วยงาน ทั้งศูนย์ห่วงใยคนสาคร , บุคลากรทาการแพทย์รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการรับมือและรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์การก่อสร้าง เพราะจะต้องสร้างแข่งกับเวลาการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

คุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
ในฐานะที่เฌอร่าเป็นองค์กรผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ เพราะเราเข้าใจเรื่องบ้าน เราเข้าใจสถานการณ์การแพร่ระบาดที่มีแนวโน้มขยายออกไปในวงกว้าง ดังนั้นเพื่อเป็นการควบคุมโรคระบาดได้เร็วขึ้น โรงพยาบาลสนามจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะรองรับดูแลรักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างด้าว สถานที่ที่นี้จึงเป็นจุดแรก ที่เฌอร่าอยากจะช่วยให้ทุกคนฝ่าฝันวิกฤตนี้ไปด้วยกันโดยการ ช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์กลุ่มผนังและฝ้า เฌอร่า บอร์ด เพื่อขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก่อสร้างโรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรสาครให้แล้วเสร็จโดยเร็วขึ้น เราเชื่อว่าการรวมแรงรวมใจเป็นยารักษาที่ดีที่สุด และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวสมุทรสาครและบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละกับการต่อสู้ฝ่าฝันวิกฤตในครั้งนี้

จากสถานการณ์ไวรัสนี้ เราจึงเร่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คือ ผลิตภัณฑ์ เฌอร่า บอร์ด รุ่นทำสีสำเร็จรูปจากโรงงาน พร้อมสารที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทำหน้าที่เข้าดักจับ ยับยั้ง และกำจัดไวรัสตระกูลโคโรนาได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วถึง 99.9% ภายใน 24 ชั่วโมง เป็นการควบคุมและลดการแพร่กระจายของเชื้อ เพื่อสร้างพื้นที่ที่ผู้คนอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างมั่นใจ

คุณวัฒนา แตงมณี นายก อบต.เจ้าของพื้นที่ต.พันท้ายนรสิงห์ กล่าวว่า โรงพยาบาลสนามสมุทรสาครแห่งนี้ สามารถรองรับผู้ป่วยได้ 1,000 เตียง ทางเราก็ได้เร่งสร้างโรงพยาบาลสนาม ทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเป้าหมายให้แล้วเสร็จเร็วที่สุด รวมระยะเวลา 15 วัน คุณวัฒนาและผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้เลือกวัสดุอุปกรณ์ที่สำเร็จรูปมาแล้ว เช่นผนังของอาคารทางเราได้รับการสนับสนุนจากเฌอร่า แทนที่ช่างจะต้องก่ออิฐฉาบปูนก็นำแผ่นผนังเฌอร่าบอร์ดมาตีกรุกับโครงเป็นผนังได้เลย ทำให้งานสะดวกรวดเร็วขึ้น ประหยัดเวลา และแข็งแรง

สุดท้ายนี้ คุณวัฒนา ยังกล่าวในฐานะตัวแทนคนสมุทรสาคร ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยบริจาคสิ่งของ และอยากส่งกำลังใจถึงพี่น้องชาวสาครให้ร่วมด้วยช่วยกันผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ ขอให้ทุกคนไม่ต้องกลัว เพราะเรามีทีมแพทย์มาช่วยเยอะมาก และเดินหน้าต่อไปเพื่อความสำเร็จของพี่น้องชาวสมุทรสาคร หากสถานการณ์ทำให้การรองรับผู้ป่วยยังไม่เพียงพอ ตนยินดีให้ใช้ที่ดินเดียวกันของโรงพยาบาลสนามแห่งนี้สำหรับผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมสร้างโรงพยาบาลสนามเพิ่ม

ปัจจุบันโรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรสาคร แห่งที่ 8 นี้ ได้เปิดให้บริการรับดูแลผู้ป่วยรองรับผู้ติดเชื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว