royalcliff รอยัล คลิฟ พัทยา ห้องพัก

รอยัล คลิฟ พัทยา มอบโปรแรง บัตรกำนัลห้องพักใหม่ ราคาพิเศษ เข้าพักได้ตลอดปี

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมต้อนรับทุกท่าน!รอยัล คลิฟตระหนักและห่วงใยถึงความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้าทุกท่านและพนักงานทุกคน ฝ่ายบริหารจึงได้ร่วมทำงานอย่างหนักกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อดำเนินตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และมาตรการป้องกันโควิด-19อย่างเข้มงวดและครอบคลุม ทั้งในส่วนของโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมหรือจัดงานอีเว้นท์ ท่านจึงสามารถอุ่นใจได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในรอยัล คลิฟ เมื่อเดือนที่ผ่านมา รอยัล คลิฟ…

Home / PR NEWS / รอยัล คลิฟ พัทยา มอบโปรแรง บัตรกำนัลห้องพักใหม่ ราคาพิเศษ เข้าพักได้ตลอดปี

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมต้อนรับทุกท่าน!
รอยัล คลิฟตระหนักและห่วงใยถึงความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้าทุกท่านและพนักงานทุกคน ฝ่ายบริหารจึงได้ร่วมทำงานอย่างหนักกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อดำเนินตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และมาตรการป้องกันโควิด-19อย่างเข้มงวดและครอบคลุม ทั้งในส่วนของโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมหรือจัดงานอีเว้นท์ ท่านจึงสามารถอุ่นใจได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในรอยัล คลิฟ

เมื่อเดือนที่ผ่านมา รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปได้มีการออกโปรโมชั่น “Supersaver Staycation” ที่ถือได้ว่าเป็นโปรโมชั่นราคาดีที่สุดในรอบปี แต่รอยัล คลิฟเข้าใจดีว่าคงเป็นการยากที่ลูกค้าจะต้องระบุเข้าพักในช่วงเวลานี้ หรือบางท่านอาจต้องการความยืดหยุ่นในการสำรองห้องพัก จึงขอเพิ่มความพิเศษ เพิ่มความคุ้มกับโปรโมชั่น “Supersaver Staycation Sales Blitz” ที่มาในรูปแบบของบัตรกำนัลห้องพักแบบไม่ระบุวันเข้าพัก โดยท่านสามารถเลือกวันเข้าพักได้ตามสะดวกจนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2564 และสามารถเข้าพักได้ทุกวัน

ท่านจะได้พบกับ 2 ห้องพักและห้องสวีทที่เพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่ล่าสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อการพักผ่อนอย่างสุดสบาย และพิเศษยิ่งขึ้นกับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ การเข้าพักอย่างเต็มอิ่ม 24 ชั่วโมงเมื่อเข้าพักในวันธรรมดา โดยท่านสามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์ในเวลาเดียวกัน, ส่วนลด 10% ที่ห้องอาหารภายในรอยัล คลิฟ รวมถึงการสั่งอาหารมาทานภายในห้องพัก (Room Service) และการเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ห้องพักวิวทะเล พร้อมโซนนั่งเล่น อ่างอาบน้ำ และระเบียงส่วนตัวสำหรับชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น เริ่มต้นเพียง 3,300 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

อย่ารอช้า! ท่านสามารถสำรองบัตรกำนัลห้องพักราคาพิเศษนี้ได้จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2564 เท่านั้น หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองบัตรกำนัลห้องพัก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://bit.ly/Salesblitzoffer

เมืองพัทยา ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และการเข้าพักในโรงแรมที่ได้รับรางวัลสามารถรับประกันได้ว่าท่านจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ อย่างเช่น 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำและพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติและนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกการตลาด (+66) 38 250 421 ต่อ 2878 หรือ creative@royalcliff.com